ในห้องน้ำ

บาซู | 590 | 0 min. | สาวผมทอง และ สาวผมนาตาล

ในห้องน้ำ - 590

วันนี้อากาศข่อนข้างร้อน ผมอยู่บ้านคนเดียวเพราะเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ ลืมบอกว่าวันนี้ผมนัดเพื่อนคนหนึ่งมาติวด้วย เธอชื่อก้อย เรียนห้องเดียวกันคณะเดียวกันผมพอรู้เรื่องคณิตเธอบอกว่าไม่รู้เรื่อง ผมนั่งรอเธออยู่นาน แล้วเธอก็มาพร้อมเพื่อนหญิงเธออีกคนหร้าตาสวยมาก ผมชอบเธอเข้าแล้ว ผมรับเธอทั้งสองเข้ามาในบ้าน และก็ปรนิบัติอย่างดี เธอเอาเพื่อนมาด้วยแบบนี้

ไม่รู้ว่ากลัวผมหรือเปล่า แต่ผมก็ติวกันมา จนเวลาผ่านไปผมสบตากับเพื่อนของก้อยชื่อ หนิง

เธอก็สบตากับผม ไม่หลบสายตา แถมเธอยังยื้มให้ผมด้วย คราวนี้ผมก็เลยเป็นคนละสายตาออกมาเอง ติวเสร็จก็ไกล้เที่ยง หิวเลยทำอะไรกินกัน พวกเราสามคนเลยมานั่งคุยกันเรื่องข้อสอบ

แต่ใจผมไม่ได้อยุ่ที่เรื่องสอบแล้วเพราะว่าหนืงมองผมอยู่เรื่อยๆ เหมือนอยากเชิญชวนอะไรสักอย่าง คราวนี้โอกาศค่อนข้างเต็มใจเพราะเธอกับก้อยเดินออกไปข้างนอก คุยอะไรกันก็ไม่รู้ สักพักหนืงก็เดินเข้ามาคนเดียวแล้วบอกว่า ก้อยไปชื้อของเดียวมา เหมือนก้อยจะรู้ว่าผมแอบปิ้งหนิงอยู่ แล้วเวลาแห่งความสุขก็มาถึง เธอบอกว่าร้อนมาก อยากอาบน้ำเธอขอผ้าเช็ดตัวของผม แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังอาบน้ำอยู่ผมพูดกับตัวเองว่ายังไงวันนี้ต้องได้เพราะมีโอกาสแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปในห้องส้วมที่อยู่ติดกันและด้านในคือห้องน้ำ เธอเหมือนจะรู้ว่าผมเข้าห้องส้วม เธอเลยเปิดประตูออกมา ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตะลึง นมเธอใหญ่พอสมควร ขนหน่อยหนึ่ง เดินมาที่ผม ผมก็รู้แล้วว่าเธออยากแล้วเหมือนกัน ผมจึงพาเธอเข้าไปอาบน้ำต่อ ผมถอดเสื้ออกแล้วเธอก็ถอดกางเกงผมออก เหลือแต่กางเกงใน เธอบอกว่าชอบผมอยู่ที่มหาลัยแล้วแต่ไม่กล้าบอก ผมจูบปากเธอแล้วใสร้ลงใสมาที่คอและนม

ผมดูดนมเธออยู่นานเธอก็ร้องคราง มือเธอไม่หยุดนื่งถอดกางเกงในผมออก น้อยชายผมแข็งมากเหมือนจะแตกออกมา เธอก็รูดขึ้นลง ผมเสียวมากเลย คราวนี้ผมก็บอกเธอให้ช่วยผมหน่อย เธอก็ดูดน้อยชายผมอย่างเมามัน ผมก็เลียให้เธอด้วยเธอครางมากแล้วยังส่ายตูดไปมาด้วย ผมแถบไม่ไหวแล้วบอกว่า เอาล่ะนะ เธอบอกว่า อือ ไม่พูดไรต่อ ผมจัดการเธอในท่าหมามันคับนิดหน่อยแต่เล่นเอาเธอร้องไม่เป็นท่า แล้วผมก็นอนลงกับพื้นแล้วเธอก็นั่งคร่อม โยกใหญ่เลย ผมก็ครางในลำคอเหมือนกัน เพราะมันเสียวเหลือเกิน ไม่นานเธอก็หยุดแล้วมาดูดหัวนมดำๆของผม เลียลงมาที่หน้าทองน้อยผม เลียน้อยชายผมทั้งดูดและเลีย ผมนี่ตาเคลื้มเลย เธอเก่งมาก ผมไม่อยู่นิ่งนิ้วก็แหย่เข้าไปในหอยเธอ เธอบอกว่าไม่ไหวแล้วเอาต่อเลย

ผมก็บอกว่าได้เลย น้อยชายผมตอนนี้ตระง่านมาก เธอบอกว่าใหญ่ดีชอบ ผมไม่รอช้าจัดการเธอเสียงดัง ตั้บๆๆๆ เธอร้องมาก และไม่นานเธอก็บอกว่าเสร็จแล้ว แต่ผมยัง ผมเร่งเครื่องต่อสักสิบนาที ไม่นานก็เอาออกมาให้

(เข้าสู่ระบบ และอ่านเรื่องราวเซ็กส์ทั้งหมด)

ต่อไป

มาตาลดา

ล็อกอินอย่างปลอดภัยด้วยบัญชี Google ของคุณ เพื่ออ่าน สาวผมทอง และ สาวผมนาตาล เรื่องราวเซ็กส์ 3 เรื่องฟรีทุกวัน พร้อมทั้งเพลิดเพลินกับโฆษณาหาคู่ล่าสุดของ สาวผมทอง และ สาวผมนาตาล

Google Login
เรื่องราวเซ็กส์ 7 วันฟรี

รับสิทธิ์เข้าถึง สาวผมทอง และ สาวผมนาตาล & มาตาลดา เรื่องราวเซ็กส์ไม่จำกัดเป็นเวลา 7 วันฟรี จากนั้นเพียง 49 บาทต่อสัปดาห์

สมัครสมาชิกฟรี
เขียน สาวผมทอง และ สาวผมนาตาล เรื่องราวเซ็กส์

รับสมาชิกฟรี 30 วัน เขียนเรื่องราวเซ็กส์ของคุณเอง และกลายเป็นนักเขียนพร้อมสิทธิพิเศษที่แท้จริงและพิเศษสุด

เป็นนักเขียนตอนนี้