เสียวสุดๆ

เสียวสุดๆ

ณ มหาวิทยาลัยเอกชนชื่อดังซึ่งผมกำลังศึกษาอยู่ในขณะนี้ จำได้ว่าตอนปีแรกที่ผมเข้ามานั้น มีการรับน้องสยองขวัญแบบระทึกให้ผมได้เห็น ผมฟิล์มเจ้าเก่าแต่อัพเกรดแล้วก็ได้ไปงานรับน้องใหม่ซึ่งจัดแบบห่างไม้ห่างมืออาจารย์ ตอนนี้ผมไม่ซิงแล้วเพราะเสียให้กับน้องว่านไปเมื่อตอนมัธยม ตอนนี้ก็เลิกกะน้องว่านเค้าแล้ว กำลังคึกคะนองอยากลองของใหม่ๆซิงๆอีก ทันใดนั้นเองงานรับน้องใหม่ก็เริ่มขึ้น ผมยืนคุยกับรุ่นพี่ที่ชื่อ "หนึ่ง" อยู่ หน้าค่ายที่พวกรุ่นพี่สติเฟื่องสร้างเอาไว้ ผมมองดูรอบๆรายล้อมไปด้วยสาวๆที่เพิ่งผ่านมัธยมปลายมาสดๆร้อนๆ แน่นอนผมมองดูว่าใครพอจะยังซิงอยู่บ้างในรุ่นราวคราวเดียวกัน ขณะที่มองหาสาวๆอยู่นั้น

สาวรุ่นพี่คนนึงก็เดินเข้ามาทัก ดีจ๊ะ ชื่อไรล่ะเรา ทีแรกผมก็ไม่ได้ตอบไปเพราะพี่เค้าไม่น่ารักเอาซะเลย ผมจึงบอกไปแบบห้วนๆว่า (ชื่อติ๊กครับ ติ๊กเจษ) พี่เค้าก็หัวเราะ และทันใดนั้นเองเพื่อนผู้หญิงของพี่คนนั้นเดินมาเจอผมพอดี พี่เค้าบอกพี่ถามดีๆนะ อยากโดนขังเดี่ยวห้องมืดรึไง ผมอ้ำอึ้งก่อนจะพูดไปว่า "ชื่อฟิล์มครับ" พี่เค้าก็ตะคอก เอ๊ะไอนี่ วอนซะละ พ่อเป็นดาราเหรอ (สวยแต่พูดไม่เพราะซะเลย) ผมจึงบอกไปว่าจริงๆคับผมชื่อฟิล์มจริงๆ แล้วพี่ล่ะชื่ออะไร "การเกตุค่ะ เรียกเกตุก็ได้" <--พี่คนที่ไม่สวยพูดแทน และแล้วพวกรุ่นพี่ผู้ชายหน้าตาโหดๆก็พากันเดินเข้ามา "มีไรกันเหรอ ไอน้องทำไมไม่ไปเข้าแถวเช็คชื่อกับเพื่อนๆ" ผมสะดุ้งก่อนขอตัวพี่สาวทั้ง 2 คนไป เมื่อพระอาทิตเริ่มตกดิน เหล่าน้องใหม่เฟรชชี่ก็เริ่มทยอยกันทำที่พัก แบ่งๆกันไปชายกับหญิงปะปนกันมั่วไปหมด ผมอดที่จะคิดแกล้งพี่เกตุไม่ได้ เพราะพี่เกตุทั้งขาว ทั้งสวย แถมหมวยนิดๆอีกต่างหาก

ผมจึงแอบบุกเดี่ยวเข้าที่พักรุ่นพี่หมายจะแกล้งสาวสวย ทันใดนั้นเองก็มีเสียงเรียกผม "อ้าวฟิล์มมาทำไรแถวนี้" พี่คนที่ไม่สวยทัก

"อั้นแน่มาจีบพี่เกตุเค้าล่ะสิ พี่ติดต่อให้ได้นะเอามะ" ผมสะดุ้งโหยงก่อนตอบไปว่า "บร้าน่ะพี่ ใครจะไปคิดแบบนั้นกะรุ่นพี่" แล้วพี่เกตุก็เดินเข้ามาพลางปิดประตูเสียงดัง " ปัง ทำไรกันสองต่อสอง " ผมรีบปฏิเสธโดยด่วน (หน้าตาแบบนี้ใครจะไปเอา ><") ก่อนแก้ตัวกะพี่เกตุว่า ผมมาขอยาสีฟันครับ จะไปแปรงฟัน

แล้วก็พลางเดินไปทางห้องน้ำแล้วแอบชิ่งออกมา

รุ่งเช้าผมตื่นเช้าที่สุดในบรรดาเพื่อนฝูงเลย ตื่นออกมาไปอาบน้ำโชว์พลังว่าข้าภูมิต้านทานโรคสูง ฮ่าๆ พออาบน้ำเสร็จคิดจะไปห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "เสียวสุดๆ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
30/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

We share same ideas ...

1min
647 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เอากับยาย

kron
kron, 37

เรามีประสบการณ์เรื่องเพศค่อนข้างหลากหลาย เพราะอยู่กับครอบครัวที่มีแต่พี่น้องผู้หญิงจนได้ลองครั้งแรกกับพี่สาว พอโตมาก็มาอยู่กับแม่และน้าสาว ที่ทำอาชีพขายบริการอยู่ที่กรุงเทพ เลยได้มีอะไรกับคนรอบตัวและ...

3ee
3ee, 21

sadism ผมเป็นนาย หาทาสผู้หญิงได้ก็ดี หาไม่ได้ก็ไม่เอา ต้องคลิ๊กกันด้วย และด้วยความจน ถ้าจนกับจนคงเล่นไม่ได้ หาทาสสายเปย์...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?