แฟนใจง่าย

แฟนใจง่าย

สวัสดีผู้อ่านทุกท่าน ผมจะเล่าประสบการณ์จริงของแฟนเกี่ยวกับการมีเซ็กซ์กั บเพื่อนตอนงานเลี้ยงรุ่น หลังจากที่ไม่ได้พบกันมาเกือบ สิบห้าปี แฟนผมเล่าว่าตอนงานเลี้ยงรุ่นล่าสุด ตอนนั้นแฟนผมอายุ สามสิบปี ตอนนี้ก็ผ่านมา หกปีแล้ว

หลังจากพบกับเพื่อน ทักทายกับเพื่อนฝูงแล้ว ที่ไม่ได้พบกันมานาน แต่บางคนก็มีติดต่ออยู่บ้าง จนแฟนผมมาสะดุดกับชายคนหนึ่งที่ไม่ได้พบกันมานานตั้ง แต่สมัยเรียน ซึ่งชายคนนั้นออกตอน มัธยมปีที่สอง ซึ่งด้วยสาเหตุใดไม่ทราบ แต่แฟนผมบอกว่าได้พูดคุยด้วยแล้วถูกใจ และหน้าตาของเพื่อนชายก็หน้ารักดี และน้ำเสียงดี ก็พูดคุยกันกับเพื่อนคนอื่นๆด้วย ไม่มีอะไรผิดสังเกต จนงานเลิก ก็นัดเพื่อนกันไปต่อ คาราโอเกะกัน โดยแฟนผมก็ไปด้วยเพราะเพื่อนอีกคนชวนไปเป็นเพื่อนแฟน ซึ่งเป็นผู้ห*ิง แฟนผมก็ไปเป็นเพื่อน โดยมีเพื่อนชายซึ่งถูกชะตาคนนั้น(ขอเรียกว่าชาย) โดยชายกับแฟนผมก็นั่งติดกันตอนอยู่ร้านคาราโอเกะ หลังจากร้องเสร็จถึงตีสอง เพื่อนบางคนก็ขอกลับบ้านบางคนก็ไปต่อกันที่บ้านเพื่อ นนั่งเล่นไพ่กัน ซึ่งนาย ชาย กับแฟนผมก็ไปด้วย โดยมีผู้ชายประมาณห้าหกคนไป มีผู้ห*ิงสองคน คือเจ้าของบ้านกับแฟนผม หลังจากเล่นไพ่กันไป แฟนผมขอตัวไป

อาบน้ำ เพราะว่ารู้สึกร้อน ส่วนเพื่อนก็เล่นไพ่กันไป ถึงประมาณตีสี่จะได้ แฟนผมก็ยังนั่งอยู่ในกลุ่ม เพื่อนบางคนก็ขอกลับบ้าน มีแต่แฟนผม กับเพื่อนผู้ชายสองคนยังไม่กลับ(รวมคนชื่อชายด้วย) บอกขอนอนบ้านเพื่อน โดยเจ้าของบ้านก็พาเพื่อนไปนอนห้องนั่งเล่นที่มีแอร์ เปิดไว้ให้ทั้งสามคนนอน แล้วเจ้าของบ้านก็ขึ้นไปนอน ในระหว่างนั้นเพื่อนอีกคนดันขอกลับบ้าน เหมือนจะรู้ว่าแฟนผมกับไอ้ชายมันกำลังปิ้งกันอยู่ เลยเปิดทางให้ (ซึ่งจริงๆแล้วรู้อีกทีว่ามันไม่ได้กลับมันลงไปนอนรอ ในรถของมัน) แฟนผมก็เลยต้องนอนกับไอ้ชายสองต่อสอง แต่ตอนแรกไอ้ชายมันนอนพื้น ส่วนแฟนผมนอนเตียงไม้ พอปิดไฟปับ ทั้งสองก็คุยกันต่อ คุยไปคุยมาไอ้ชายมันก็ขึ้นมานอนกับแฟนผม เพราะมันดูออกว่าแฟนผมสนใจมัน แฟนผมก็เปิดโอกาสให้มัน ชายก็เลยเริ่มลูบคลำแฟนผม แฟนผมก็ลูบคลำของมัน ทั้งคู่ก็เลยต่างคนต่างถอดเสื้อผ้าให้กัน แฟนผมเริ่มก่อนโดยจูบปาก ไล่ลงมาเรื่อยดูดหัวนมของไอ้ชาย แล้วลงมาจนถึงดูดควยของมัน แล้วหลังจากนั้นไอ้ชายมันก็ทำให้แฟนผมบ้าง ดูดหัวนมแฟนผม ลงมาถึงจิ๋มของแฟนผม หลังจากนั้นมันก็เริ่มจัดการยัดควยของมันเข้าจิ๋มของ แฟนผมอย่างเมามัน แฟนผมบอกผมว... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พงศธร

- ฉันคือ พงศธร และเขียนนวนิยาย "แฟนใจง่าย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
690 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Angel's Item:Chapter ตอนที่ 11

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?