ความเร่าร้อนของแฟนผม

ความเร่าร้อนของแฟนผม

ผมมีแฟนคนหนึ่งชื่ออร ครับ เธอมีอะไรกับผมตั้งแต่อาทิตย์แรกที่เราคบกันเลยเป็นประเภทเซ็กจัดครับ แต่ เรื่องไม่ได้จบแค่นั้น คือผมพอจะรู้ว่าเธอเคยผ่านชายมาแล้ว 2รายก่อนหน้าผม เรื่องก็มีอยู่ว่าผมเคยถามเธอว่าอยากมีอะไรกับแฟนเก่ามั้ย เธอบอกว่าก็อยาก ผมนึกว่าเธอพูดเล่นไปงั้น แล้วเรื่องก็เกิดจนได้วันนั้นผมติดธุระไม่สามารถไปรับเธอได้เธอก็บอกผมว่า ไม่เป็นไร แล้ววัน รุ่งขึ้นผมพาเธอไปดูหนังจากนั้นก็จะพาเธอไปสบึมเหมือนอย่างเคย แต่คราวนี้เธอปฏิเสธ ผมก็ชักเอ็ะใจ คาดคั้นไปๆมาๆเธอบอกว่าว่าเธอ ไปกับแฟนเก่ามา ผมถามเธอว่ามีอะไรกันหรือไง เธอบอกเปล่า ผมไม่เชื่อแต่บอกไปว่าให้เธอบอกมาตรงๆจะไม่ว่าอะไรเลย แม้ว่าเธอจะ พลาดท่าเสียทีอย่างไรผมจะไปเอาเรื่องกับปอเอง (แฟนเก่าชื่อปอ) เธอบอกว่าถ้าเธอบอกผมจะเลิกกับเธอมั้ย ผมบอกว่าถ้าเธอบอกทั้งหมด ผมจะไม่เลิก เธอจึงสารภาพหมดเปลือกว่า วันนั้นปอโทรหาเธอบอกว่าพอดีผ่านมาจะไปส่ง เธอเห็นว่าผมไม่มารับเธอจึงโอเค ปอพาเธอไป ทานข้าวที่ร้านอาหารแถวบ้านเมื่อทานเสร็จปอบอกว่าลืมของเดี๋ยวกลับไปเอาของ ก่อน

แล้วจะไปส่ง เมื่อไปถึงที่บ้านปอชวนเธอขึ้นไปนั่ง ก่อนเพราะยังไม่เย็นมาก ปกติเธอจะกลับบ้านประมาณ4ทุ่ม ตอนนั้นบ่าย4โมง เมื่อเธอเข้าบ้านปอ ปอชวนเธอกินเหล้า โดยอ้างว่าไม่เจอกัน นาน เธอจึงยอมกินกับเขา กินไปสักพักชักติดลม อารมณ์เริ่มเกิด (คือแฟนผมถ้าทานเหล้าเมื่อไหร่จะร้อนแรงมาก) ปอเองก็รู้ดีเข้ามานั่ง ข้างๆเธอจากนั้นปอหอมแก้มเธอ เธอไม่ว่าอะไรปอจึงจูบที่ปากเธอๆบอกว่าเธอจูบตอบ ผมถามเธอว่าทำไมเธอบอกว่าภายนอกเธอไม่ถือ และ เธอคิดว่าเธอน่าจะห้ามใจได้ ปอแลกลิ้นกับเธออย่างดูดดื่ม มือก็บีบนมเธอจากภายนอกเสื้อจากนั้นปอกดเธอลงนอนบนเตียงแล้วปลดกระดุม เธอออกทีละเม็ด แล้วเลิกบราเซียร์เธอลงแล้วดูดหัวนมเธอทันที ส่วนมือก็ค่อยๆถอดเสื้อและบราออกจนเหลือแต่กระโปรง เธอบอกว่าปอดูด นมเธอแรงมากจนเธอเริ่มมีอารมณ์แล้ว ปอถอดกางเกงในเธอออกถึงตอนนี้เธอเริ่มขัดขืนแต่ปอก็ยังสามารถถอดออกไปได้ เธอจึงลุกหนีแต่ ปอเหวี่ยงเธอลงบน

เตียงปอกดแขนเธอส่วนลิ้นก็ละเลงบนหัวนมเธอซักพักเธอ ไม่ขัดขืนปอจึงเอามือล้วงเข้าไปขยี้ต่อมเสียวเธอถึงตอนนี้ปอ ถอดเสื้อผ้าออกหมดแล้วเหลือแต่-วย ปอเขี่ยไปเรื่อยๆเธอเริ่มร้องและมันส์ขึ้นเรื่อย มือเธอเริ่มรูดขวยให้กับปอซักพักปอให้เธอดูดให้เธอไม่ ยอมแต่ปอเอาขวยยัดปากเธอทันที แล้วกระเด้าเธอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เสน่ห์

- ฉันคือ เสน่ห์ และเขียนนวนิยาย "ความเร่าร้อนของแฟนผม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
700 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป 3 ดรุณี

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?