First time

First time

ผมก็เป็นคนหนึ่งที่ได้พบกับระสบการณ์เสียวๆ นะครับ ผมชื่อต้น ผมได้พบกับหลินครั้งแรกตอนม.3 ส่วนหลินก็อยู่ม.1ครับ ที่ได้รู้จักก็เพราะพ่อของผมเป็นเพื่อนกับพ่อของหลิน ก็คบกันมาตั้งแต่สมัยเรียนนั่นแหละครับ ทำให้ผมเป็นคนที่สนิทกับหลินที่สุด เราคบกันเล่นด้วยกันมาตลอด หลินเป็นคนที่จัดว่าน่ารักมากคนนึงครับ ผิวขาวค่อนข้างอวบ หน้าตาน่ารัก ตาเล็กๆ ยิ้มหวานตามระสาลูกครึ่งจีนครับ หลินเป็นคนที่ติดผมมากเลยครับ แบบว่าไปเที่ยวไหนก็ตามไปทุกที แต่ว่าตอนนั้นผมก็คิดแค่ว่าน้องสาวคนนึงเท่านั้นเอง และก็วันนึงครับ เพื่อนผมชวนไปเล่นน้ำทะเลที่หัวหิน แล้วก็กะว่าจะไปหาจีบสาวๆ ชายทะเลด้วยครับ คือผมยังไม่มีแฟนครับ

พวกเพื่อนๆ เขาก็มีแฟนกันหมดแล้วครับ แถมยังได้ฟันสาวๆ แล้วทั้งนั้น คราวนี้ผมจะได้หากับเขาบ้างล่ะ พอถึงวันที่นัดกันไว้และเราเตรียมพร้อมจะไปกันแล้ว หลินก็มาบ้านผมพอดีครับ พอรู้ว่าเราจะไปทะเลกัน ก็ต่อว่าผมใหญ่เลยครับ หาว่าจะไปเที่ยวแล้วไม่ชวนกัน (จะชวนได้ไงล่ะครับ ก็คนจะไปม่อสาว) จะไม่พาไปก็ไม่ได้ ก็เลยจำใจต้องพาไปด้วยครับ พอไปถึงแล้วเราก็ไปเปิดบังกะโลกันครับ คู่ละหลังแบบว่าคู่ใครคู่มัน แต่ไอ้ผมสิครับไม่มีคู่ มีแต่เจ้าน้องสาวตัวแสบนี่แหละ หลินก็ต้องนอนบังกะโลเดียวกับผมครับ เพราะผมไม่ไว้ใจคนอื่น

และหลินก็ไว้ใจผมคนเดียวด้วยครับ คือเราเคยนอนด้วยกันมาก่อนครับ แต่ยังไม่เคยมีอะไรกัน เพราะผมเองคิดว่าเป็นพี่เป็นน้องกัน ช่วงบ่ายแก่ๆ เราเปลี่ยนเสื้อผ้าลงเล่นน้ำกัน เราแยกกันเล่นเป็นคู่ๆ ผมก็เล่นอยู่กับหลินครับ เซ็งสุดๆครับ จะไปจีบสาวก็ไม่ได้ แถมยังต้องมาคอยดูแลอีก แล้วขณะที่เรากำลังเล่นน้ำอยู่ครับ ไอ้คู่เพื่อนที่อยู่ใกล้ๆ มันล้วงกันครับ คนเยอะแน่นหาดขนาดนี้มันยังกล้าอีก ผมเองจ้องตาไม่กระพริบครับ ผมจ้องอยู่นานจนหลินมากระตุกเสื้อเรียก ผมถึงรู้สึกตัวครับ ผมหันมามองหลิน หลินก็ก้มหน้าหลบตา แต่แก้มนั้นแดงมากครับ หลินเองก็คงเห็นเหมือนกัน แล้วอะไรไม่ทราบครับ มาดลใจให้ผมมองต่ำลงไป

แทบตาถลนเลยครับ หลินไม่ได้ใส่ชั้นในครับ ที่รู้เพราะเสื้อเปียกน้ำแล้วแนบเนื้อ อย่างกับไม่ได้ใส่อะไรเลย มันแนบเนื้อจริงๆ และยังห่างจากตัวผมแค่ยืดมือก็ถึงแล้ว ดอกบัวคู่งามนั้นตั้งชูชัน บ่งบอกว่ายังไม่เคยผ่านมือชายใดมาก่อน เวลานั้นผมรู้สึกว่าในหัวมันปั่นป่วนไปหมด ผมยื่นมือขึ้นมาจับไหล่ของหลิน หลินตัวสั่นมากเลยครับ ไม่รู้ว่าหนาวห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "First time"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
533 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวกับแฟนและคนขับรถ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?