แรกรู้

แรกรู้

หัวใจนภดลใจเต้นระทึกอย่างห้ามไม่อยู่ เม็ดแตดแดงใหญ่และรูหีที่กำลังปลิ้นเข้าออกจากแรงเย็ดของหัวถอกดำมะเมื่อมอยู่ตรงหน้านี่เอง เด็กหนุ่มตัดสินใจ ...

“อ้ายยยย เสียววว เมียเสียวผัวจ๋า ซี้ดส์สสส เสียวฉิบหาย โอ้ยยยยย ดูดเข้า ดูดแตดกูเข้า เย็ดควยเข้ารูด้วย กูมัน กูมัน โอ้ยยย เสียวหี เสียวแตดดด อ้ากกก” เสียงคร่ำครวญราวกับคนบาดเจ็บดังก้อง ขณะรสเสียวที่ได้รับการปรนเปรอเพิ่มสูงขึ้น

“อู้ยยย ดีจัง ชอบ กูก็ชอบ ดูดเข้าไอ้น้อง ดูดแตดเมียพี่แรงๆ เลย ดูดด้วย กัดด้วยเอาให้แม่งเจ็บสะท้านเลย อีกระหรี่นี่มันชอบ รู้ไว้ซะ” ยอดกระหืดกระหอบพูดกับนภดล ตาของเขาจ้องมองเด็กหนุ่มที่ก้มหน้าดูดแตดพนิดาอย่างกระหายหื่น ขณะที่ควยเขากำลังมุดเย็ดรูหีเธออย่างสุดเสียว

“พี่ยอดนี่แหละตัวดี ทำพี่ดาเสียหายหมด” หญิงสาวเอ่ยด้วยอารมณ์แอลกอฮอล์ที่ฉีดซ่านทั่วร่างกาย นภดลหัวเราะเบาๆ เขารู้สึกสบายๆ กับรุ่นพี่ทั้งชายหนุ่มและหญิงสาวเป็นพิเศษ อะไรบางอย่างบอกเขาว่า คงจะได้แรกรู้อีกหลายอย่าง นับแต่นี้ไป

ในเงามืดของแสงไฟที่ถูกบดบังด้วยมุมเสาและไม้เลื้อย เด็กหนุ่มเห็นได้ชัดว่า มือของยอดล้วงเข้าไปเคล้นนมขาวอวบของพนิดาใต้เสื้อยืดอย่างเงียบๆ นภดลมองซ้ายและขวา แขกโต๊ะอื่นๆ อยู่ไม่ไกลแต่มุมที่นั่งนี้ เขามั่นใจว่ายอดจองเอาไว้อย่างเจตนา

“นภ” ยอดส่งเสียงเรียก พลางมองหน้าเด็กหนุ่ม

“ครับ” เด็กหนุ่มเงยหน้ามองนิ่ง แล้วผงกศีรษะให้ยอด ... ถันขาวอวบปลิ้นออกมานอกเสื้อทันที เมื่อยอดถลกเสื้อยืดขึ้นไปเหนือราวนม มันดูน่าฟอนเฟ้นมากกว่าที่คิดนภดลนึก

“อูว์ พี่ยอดทำอะไรนะ ไม่อายน้องเค้าเหรอ ซี้ดส์” พนิดาซึ่งเอนหลังพิงเก้าอี้ครางเบาๆ หัวนมเม็ดใหญ่โดนมือลูบไล้และขยำเคล้นอย่างแรงไปมาตามปะทุอารมณ์ของเจ้าของ

“มันเริ่มไม่คึกคักช่วงหนึ่ง ทุกอย่างซ้ำๆ วนไปเวียนมา” ยอดพูดกับเด็กหนุ่มเสมือนนั่งกันอยู่สองคน ทั้งที่มือยังเคล้นนมเมียสาวโชว์เขาอยู่ “มันไม่สนุก พี่ก็เลย ...”

“เลยให้เมียไปเป็นกระหรี่ อยากเห็นเมียโดนเย็ด” เสียงพนิดาสอดขึ้นมาทันควัน

“ทะเลาะ เอ้อ ... สนุกกันแทบตายแนะ” ทั้งคู่หัวเราะเมื่อหญิงสาวเสริมต่อ

พนิดาร้อนจนได้ที่แล้วตั้งแต่อยู่ในรถยนต์ เสื้อเธอถูกเปิดออกอีกครั้งระหว่างการเดินทางไปยังจุดหมาย ครั้งแรกเด็กหนุ่มยังรู้สึกเขินๆ เมื่อหญิงสาวบอกให้ดูดนมเธอต่อหน้ายอด แต่เมื่อเขาสบตากับยอดอีกครั้ง หัวนมเม็ดใหญ่ก็หายเข้าไปในปากทันที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "แรกรู้"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
804 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป รักไม่ลืม

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?