ความลงตัว (วันครอบครัว)

ความลงตัว (วันครอบครัว)

...............วันครอบครัวปีนี้คงอยู่ในความทรงจำของนาตยาและนพลูกชายอย่างไม่มีวันลืม...มันอาจดูผิดวิถีชีวิตความเป็นมนุษย์เหลือเกินถ้ามองในด้านลบแต่มันก็เป็นเรื่องจริงที่ครอบครัวหนึ่งต้องทำในสิ่งที่

ครอบครัวหลายครอบครัวเขาไม่ทำกัน ในด้านบวกมันคือสิ่งที่นาตยาเป็นห่วงและหวงในความเป็นนพลูกชายที่เธอรักจนเธอทำในสิ่งๆนั้น....แต่ความรู้สึกที่นาตยาและนพลูกชายได้รับมันกลับถวิลหาอย่าง

มากมาย...ความสุขอย่างไม่เคยที่นาตยาเองไม่เคยพบเธอก็ได้พบ ความสุขที่เป็นครั้งแรกของนพก็เกิดขึ้นโดยที่แม่ของนพเป็นผู้สอน...มันเป็นการลงตัวหรือเปล่าไม่รู้แต่มันก็ดูดีเหลือเกินใช่หรือเปล่า........!!

................วันนี้นาตยานำชุดผ้าไหมที่สวยงามซึ่งสมัยหนึ่งเธอเคยสวมใส่ในวันแต่งงาน....ผ้าซิ่นไหมสีชมพูขริบเลื่อมทองตาบชายแขนและสาปเสื้อ...ผ้าซิ้นนุ่งสวยขริบทองเช่นกัน...ถึงแม้รูปร่างเธอจะดู

อวบอั๊นขึ้นตามวัย....แต่ยามที่เธอสวมชุดนี้ก็ดูดีไม่แพ้ตอนสาวๆไม่น้อยเลย....วันนี้ครอบครัวเธอพร้อมด้วยปู่กับย่าได้ไปสรงน้ำพระตามประเพณีนิยม...วัดใกล้บ้านที่ชิตสามีเธอสมัยเด็กเคยวิ่งเล่น...ช่วงเช้า

นาตยาและครอบครัวนั่งฟังพระเทศน์ให้พรบนศาลาฯและถวายอาหารเพล...บ่ายถึงได้สรงน้ำ....การสรงน้ำตามวิถีชีวิตบ้านนอกแบบนี้ไม่บ่อยนักที่นาตยาและลูกชายจะได้เห็น...การสรงน้ำพระเป็นอะไรที่

อยู่กับคนไทยมานานนับชั่วอายุคน....บ่ายไม่มากนักหลังสรงน้ำพระ....หนุ่มสาวและผู้เฒ่าผู้แก่ก็ได้เล่นสาดน้ำกันตามประเพณี...หนักบ้างเบาบ้างก็สนุกไม่แพ้กัน...ร่างกายเปียกปอนกันทั่วหน้า..นพสนุกจน

ลืมเหนื่อยชิตผู้เป็นพ่อก็สนุกอย่างไม่เคยอีกทั้งเพื่อนๆของเขาในวัยรุ่นต่างก็มาร่วมสนุกกับการสาดน้ำ.....นาตยาร่างเปียกปอนไม่ต่างไปจากทุกคน...เธอเลี่ยงตัวออกมากับพ่อและแม่สามีเพื่อกลับบ้านพัก

ปล่อยให้นพลูกชายสนุกกับพ่อของเขาต่อ......

................ที่บ้านพักหน้ากระจกเงาบานใหญ่บนห้องน้ำชั้นสอง....นาตยายืนขมวดปอยผมสวยเธอพร้อมบีบรัดด้วยกิ๊ปก้ามปูขนาดใหญ่....ร่างกายเปียกปอนจนเธอรู้สึกหนาว...ชุดไหมที่เปียกน้ำมันแนบเนื้อ

เธอจนดูอวบอัด..ก้นงอนงามยามนี้มันแน่นเหลือเกิน..ผ้าไหมกดร่างเธอจนเห็นขอบบิกีนีข้างในที่เว้าสูงจนนึกจินตนาการได้ชัด...ภาพก้นอวบงามถูกรัดรึงให้ดูน่าลูบสัมผัส...อกอวบแน่นดูแน่นยิ่งขึ้นเมื่อ

ผ้านั้นเปียกน้ำในยามนี้...รูปร่างเธออา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ความลงตัว (วันครอบครัว)"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
841 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป พิมยั่วพ่อ

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?