ตาลเสียวอีกแล้วค่ะ

ตาลเสียวอีกแล้วค่ะ

ดีค่ะทุก ๆ คน ที่ชอบอ่านเรื่องเสียว ๆ นะค่ะ วันเนี้ยตาลจะมาเล่าประสบการณ์ที่ตาลเคยมานะค่ะ ตาลอะชอบเรื่องเสียว ๆ แบบเนี้ยมานานแล้วค่ะ ก็แค่อ่านหนังสือ หรือดูภาพโป๊ตาลก็มีอารมย์แล้วค่ะ อยากทำแบบในเรื่องที่อ่าน รูปที่เห็นประจำเลย บางครั้งอ่านไปด้วย ช่วยตัวเองไปด้วยเลย อยากโดนวันละหลาย ๆ ครั้ง หนัก ๆ แรง ๆ เน้น ๆ เจอของใหญ่ ๆ นะ แล้ววันหนึ่งตาลก็สมหวังค่ะ ตาลได้เจอพี่คนหนึ่งทางอินเตอร์เน็ต ตาลคุยกับพี่เค้านานเหมือนกัน พี่เค้าชวนตาลไปเย็ดค่ะ พูดตรง ๆ ด้วย ตาลอะฟังแล้วเสียวเลย ก็เลยตกลงไปกับพี่เค้า พี่เค้าพาไปที่บ้านสวนที่ต่างจังหวัดค่ะ พี่เค้าบอกว่ามาไกลๆ แบบเนี้ยดีรู้มัย ทำอะไรก็ได้ไม่มีใครเห็น เสียวกัน เย็ดกันร้องดัง ๆ ก็ไม่มีใครว่า ตาลเลยตกลงไปค่ะ (แหมก็มันอยากลองดิ ว่าจะใหญ่อย่างที่คุยกันหรือเปล่า) พอไปถึงนะค่ะ บ้านสวนจริง ๆ

เข้าไปในสวนไม่ค่อยมีบ้านคนค่ะ ตาลยังนึกกลัวเลยว่าโดนหลอกมามัยเนี้ย แต่พอพี่เค้าพูดก็โอเคนะ ไม่น่ากลัวอย่างที่คิด พอเข้าในบ้านพี่เค้าเริ่มเลยค่ะ ทั้งไซค์ ทั้งบี้ ทั้งขยี้ขย้ำ ทั้งบนทั้งล่างเลย เหมือนคนตายอดตาลอยากมาจากไหนก็ไม่รู้ ตาลเนี้ยร้องซี๊ดเลย ไม่รู้เสื้อผ้าตาลหลุดไปตอนไหน พอเห็นอีกทีตาลก็เปลือยหมดแล้ว ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้น ของพี่เค้าด้วย พอตาลเห็นควยพี่เค้านะ ตกใจเลยค่ะ สมราคาคุยไว้จริง ๆ ว่าใหญ่แถมหัวบานอีกต่างหาก แบบเนี้ยถ้าใส่เข้าไปในรูหีตาลสงสัยหีบานแน่ๆ พี่เค้าเล้าโลมตาลตั้งนานแหละตาลเงี้ยน้ำหีเยิ้มไปหมด เสียวสุด อยากเอาท่อนควยของพี่เค้ากระแทกเข้ารูหีตาลจัง เค้าเอาหัวที่บานใหญ่นะเซาะไปตามร่องหีตาล โดนเม็ดแตด จนตาลอะต้องยกก้นตามพี่เค้าเลย พี่เค้าถาม เงี่ยนมากมัยตาล อยากโดนควยใหญ่ ๆ เย็ดหีมัยจ๊ะ เห็นมัยพี่บอกแล้วว่าควยพี่ใหญ่ จะเย็ดให้หีบานเลยหีใหญ่ ๆ

แบบเนี้ยสงสัยเย็ดมันควยแน่ๆ ว่ามัยจ๊ะ ตาลยิ่งฟังยิ่งเสียวค่ะ จนบอกให้มีเค้าเย็ดตาลซะทีเถอะ ตาลไม่ไหวแล้ว เสียวหีเหลือเกิน ได้เลยจ๊ะตาล เงี่ยนนักใช่มัย ได้เลย จะเย็ดให้หีแหกเลย แล้วพี่เค้าก็กระเด้าควยใส่รูหีตาลเลยค่ะ ทีเดียวมิดด้ามเลย ซี๊ด....โอ้ววววววววววววว เสียวค่ะ เสียวหีจัง เค้าทั้งบดทั้งกระแทกควยในหีตาล เร็วบ้างช้าบ้างจนตาลจนร่อนหีตามเลย อีกระหรี่ อีร่าน เงี่ยนนักใช่มัย กูจะเย็ดให้หีบาน หีแหกไปเลย พี่เค้าพูด แล้วทำ กระแทกใหญ่ จนตาลไม่ไหว เสร็จแล้วเสร็จอีก แต่พี่เค้ายังยอมเสร็จเล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อัษฎาวุธ

- ฉันคือ อัษฎาวุธ และเขียนนวนิยาย "ตาลเสียวอีกแล้วค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1378 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป นึกว่าบริสุทธิ์

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?