คนเมือง ๒๔.

คนเมือง ๒๔.

......................หนิงเร่าร้อนจนแป๊มคาดไม่ถึง...ยามนี้บนท้องถนนรถมากวิ่งกันจอแจคงเป็นไปไม่ได้ที่หนิงจะหาความสุขในตอนนี้....แป๊มมองเธออย่างเข้าใจสายตาดูอ้อนวอน...ปากเผยอครางเหมือนต้องการสัมผัสห้วงลึกของความกำหนัด...

............แป๊ม/หนิงจ๊ะ....แป๊มว่าเรากลับโรงแรใดกว่านะคะ....แบบนี้คงเป็นไปไม่ได้ดรอกนะ...ผู้คนเต็มไปหมด...ที่โรงแรมเราคงสุขกันได้นะจ๊ะหนิง.........

............หนิง/คะคุณแป๊ม.....คุณแป๊มคะ....หนิงไม่เข้าใจตัวเองเหมือนกันคะว่าทำไมเดี๋ยวนี้ความรู้สึกซาบซ่านมันถึงมีมาก...บางครั้งก็เกิดขึ้นมาเฉยๆถ้ามีอะไรมากระตุ้นเล้า.....ตั้งแต่หนิงถูกผู้ชายตนนั้น....คนขับรถสองแถวเล็กที่เขาปรนเปรอรสสวาส...ลีลารักแบบสุดๆในที่ที่ไม่นึกว่าเขาจะทำ....ความรุนแรงและเถื่อนสุดๆแต่มันแฝงไว้ด้วยความรู้สึกวาบหวิว...การกดกระแทกของเขามันออกมาจากใจเขา....คำพูด...เสียงโอดครวญของเขามันเร่าเล้าความรูสึก...เวลาเขากระทำ....กด....โยกส่าย....มือหยาบกร้านที่รุนแรงบนเรือนร่างหนิง...โอวววว....มันรู้สึกรับรู้ได้ถึงรสสวาสที่ซ้อนความลึกล้ำของลีลารักที่เต็มไปด้วยกำหนัด...กระสันโดยแท้.....เมื่อหนิงได้รับรู้มัน....โอววว....มันสุขและติดใจรสชาดบาดลึกของเขา.....คุณแป๊มคะ....ถ้าเขามาหาอีกครั้ง.....หนิงคงยอมไปกับเขาไม่ว่าแบบใด....ลีลาไหน.....โอววว...หนิงต้องการแบบนั้นจริงๆ

............แป๊ม/.....โอวววจริงหรือจ๊ะหนิงที่หนิงเจอแบบนั้น....แป๊มไม่นึกว่าลีลารักแบบนั้นมันจะวิเศษลึก.....ขนาดทำให้หนิงติดใจและต้องการมันอีก....ฮุวววเสียวไปกับหนิงเลยนะคะ

............หนิง/....คุณแป๊มคะ....และเมื่อสายตาใครสักคนจ้องมองเรา....จ้องมองสิ่งซ้อนเร๊นที่ล้ำลึก.....สายตาเขาอยากเห็น....วันนั้น.....เด็กผู้ชายบนรถสองแถวเล็กเขาแอบจ้องมอง...มองอย่างลึกซึ๊ง....หนิงที่เห็นสายตาเขา....หนิงโอววว.....หนิงแอบแยกขาอวดโชว์....หนิงแยกขาให้เขามองรอดใต้กระโปรงสั้น....ให้เขาเห็นสิ่งที่เขาต้องการเห็น...หนิงอยากอวดให้เด็กมอง....สายตาเด็กดูหื่นกระหาย....และเมื่อเด็กลงรถไป....คนขับรถสองแถวเขาก็มามอบบทรักอย่างสาสมกับหนิง....โอวววมันรุนแรงอย่างบอกไม่ถูก....มันเจ็บ...เสียว....กระสัน...และสุข...มีทุกอย่างที่เราอยากได้และอยากสัมผัส...เราได้รู้ถึงการข่มขืน....การสอดใส่แบบไล้ความปรานี....แต่เมื่อทุกอย่างเริ่มต้นมันคือสวรรค์ชั้นเยี่ยมสุดยอดของกามเลย... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Ubfg

- ฉันคือ Ubfg และเขียนนวนิยาย "คนเมือง ๒๔."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
611 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?