3คนแม่ลูก

3คนแม่ลูก

เรื่อง นี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นมาในครอบครัวของดิฉันเอง ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเกิดขึ้นมาได้อย่างไรและจนป่านนี้ก็ยังไม่รู้ว่าจะเลิกได้ อย่างไรจะขอเริ่มเรื่องเลยนะค๊ะดิฉันรับราชการค่ะ อายุตอนนี้ก็ย่าง 39 ปี ส่วนสามีก็ 42 ปีสามีทำธุรกิจส่วนตัวค่ะ เราแต่งงานกันมาเกือบยี่สิบปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดี เรามีบุตรชายด้วยกัน 2 คน คนโตตอนนี้อายุ 19 คนเล็ก 18 ปี ดิฉันและสามีจะมีเพศมสัมพันธ์กัน จะร่วมกันทุกวันในตอนเช้ามืดเป็นประจำค่ะ เพราะว่าตอนเช้าๆ ร่างกายเราได้พักผ่อนมาอย่างเต็มที่แล้ว มันทำให้เราร่วมกันได้สนุกมาก

ดิฉันจะถึงจุดสุดยอดทุกครั้งถึงหลายครั้งในเกมส์เดียวกัน เมื่อดิฉันมีอารมณ์มากๆ แหละแล้วมันก็เกิดเหตุการณ์ที่เป็นปัญหาขึ้นมาระหว่างตัวดิฉันเอง กับลูกชายสองคนของดิฉัน ก่อนอื่นขอบอกว่าดิฉันรักลูกทั้งสองมาก ไม่ว่าจะทำอะไรๆ ดิฉันจะทำให้หมดเช่นซักผ้าทำความสะอาดห้อง คอยดูแลเอาใจใส่เขาทั้งสองเป็นอย่างดีมาตลอดตั้งแต่เค๊ายังเล็กๆ จนปัจจุบันนี้เขาทั้งสองเข้าเรียนระดัมหาวิทยาลัยกันแล้ว คนโตเรียนอยู่ปี 2 และคนเล็กเรียนอยู่ปี 1 มีวันหนึ่งเราคุยกันที่โต๊ะอาหารเช้า สามีได้พูดเตือนสติลูกๆ เรื่องโรคเอดส์ให้ลูกๆฟัง และให้ลูกๆระวังห้ามเที่ยวโสเภณีเด็ดขาด หรือแม้แต่ไปมีอะไรกับเพื่อนหญิงก็ตาม ชีวิตพลาดได้แค่ครั้งเดียว กับแค่อารมณ์ไคร่พาไป อาจจะทำให้เสียใจไปตลอดชีวิต โดยไม่ได้แก้ตัว จะเป็นการวิตกจริตมากเกินเหตุหรือไม่ก็ไม่รู้ ดิฉันสงสารลูกมาก

ปกติดิฉันจะกอดและเล่นกับลูกๆมาตั้งแต่เขายังเล็กๆอยู่แล้ว เลี้ยงดูมากับมือตัวเอง จะกินจะนอนคอยเป็นห่วงมาตลอด วันนี้ลูกชายทั้งสองกำลังโตเป็นหนุ่มแน่น พลังด้านอารมณ์ทางเพศย่อมมีความกดดันทางธรรมชาติของสัตว์โลก ย่อมมีอยู่ วันหนึ่งขณะที่ดิฉันและสามีกำลังร่วมเพศกันอย่างเมามันในตอนเช้าๆได ยไม่ได้ระวัง ดิฉันมีความรู้สึกว่า ลูกชายสองคนกำลังแอบดู จึงบอกให้สามีหยุดทำก่อน เพราะห้องนอนประตูปิดไม่มิดชิด แต่ไม่ได้บอกสามีว่าลูกกำลังแอบดูเรา กลัวว่าสามีเค๊าจะดุลูก รุ่งขึ้น อีกวันดิฉันได้เรียกลูกๆมาถามอย่างตรงไปตรงมา ลูกก็สารภาพว่า แอบดูดิฉันร่วมเพศกับสามีมานานนับเดือนแล้ว ทั้งทางช่องลม ทั้งประตูที่ไม่ได้ปิดลงกลอน เพราะตอนเช้าๆก่อนที่ดิฉันกับสามีจะมีอะไรกันนั้น จะต้องลุกไปเข้าห้องน้ำ อาบน้ำแปรงฟันก่อนทุกครั้ง แล้วเข้ามาทำกิจกรรมร่วมเพศกันอย่างที่บอก จนทำให้ลู... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

sack

- ฉันคือ sack และเขียนนวนิยาย "3คนแม่ลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


2min
1294 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หน้าฝนปีที่แล้ว

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?