เมียคนอื่น

เมียคนอื่น

หลังจากที่ปลดประจำการจากทหารเกณฑ์ ผมได้เข้าทำงานที่โรงงานแห่งหนึ่งในภาคกลาง ซึ่งโดยปกติโรงงานส่วนมากจะมีพนักงานผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ มีผู้ชายเป็นส่วนน้อย ซึ่งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนร่วมงานสาวๆหลายคน ในจำนวนนั้นก็มีไก่อยู่ด้วย ไก่ทำงานเป็นเสมียนประจำแผนก ทำให้ต้องติดต่อกับผมทุกวันในเรื่องงาน ทำให้เราค่อนข้างที่จะสนิทกันมาก หน้าตาของไก่ก็ถือว่าธรรมดา ตัวขนาดกระทัดรัด ไม่ได้ขี้ริ้วอยู่ในระดับปานกลาง แต่มีจุดเด่นที่ริมฝีปาก เธอเป็นคนที่มีริมฝีปากค่อนข้างหนา ไก่ไม่ใช่คนโสด เธอมีสามีแล้วซึ่งก็ไม่ใช่อื่นไกลเป็นช่างเครื่องอยู่แผนกข้างๆนั่นเอง โดยที่เธอพักอยู่บ้านของครอบครัวสามีของเธอ จากข่าวที่เล่าต่อกันมาไก่กับสามีพบกันในขณะที่เธอยังเรียนอาชีวศึกษาใกล้จะจบ

หลังจากที่ทั้งคู่ตกลงที่จะอยู่ด้วยกันแล้ว ไก่เธอก็อพยพข้าวของย้ายเข้าไปอยู่ในบ้านของสามีเธอ โดยที่ยังไม่ได้มีการแต่งงานกัน และจากแหล่งข่าวเจ้าเดิมบอกว่า ทั้งคู่อยู่ด้วยกันมา 5-6 ปีแล้ว

ด้วยความที่เราสนิทกันนี่เอง ทำให้เมื่อไก่มีปัญหาอะไรก็จะเอามาเล่าให้ผมฟังอยู่เสมอ เวลาผ่านไปหลายเดือน ไก่มีปัญหามาเล่าให้ผมฟังว่า เธอเพิ่งจะรู้ว่าสามีของเธอนั้นไปมีเมียน้อย และเมียน้อยนั้นก็ไม่ใช่ใครอื่นเป็นเพื่อนสนิทของเธอนั่นเองเธอเล่าให้ฟังว่า ตั้งแต่เธอจับได้ว่าสามีมีเมียน้อย สามีของเธอทำท่ารำคาญทุกครั้งที่เธอเข้าใกล้ เธอรู้สึกน้อยใจและรู้สึกเบื่อมาก จนไม่อยากกลับบ้าน ตอนนั้นผมก็ได้แต่ปลอบโยนเธอไปตามเรื่อง จนหลายวันผ่านไป วันนั้นเป็นวันศุกร์ เธอเดินมาถามผมว่าช่วงวันหยุดนี้ว่างไหม ถ้าว่างขอให้ไปธุระกับเธอหน่อย

พอดีผมไม่มีนัดกับใครที่ไหน ก็ตอบเธอไปว่า “ว่างทั้งสองวันเลย จะไปไหนล่ะ” เธอบอกว่า “ดีแล้ว งั้นเธอไปรับไก่ที่ท่ารถนะ ไก่จะมารอเธอตอน 4 โมงเช้าพรุ่งนี้อย่าลืมล่ะ” แล้วเราก็แยกย้ายกันกลับบ้านหลังเลิกงานวันรุ่งขึ้น ผมไปรับเธอที่ท่ารถตามนัด แต่เนื่องจากเธอไม่ได้บอกว่าจะไปไหน ผมเลยแต่งตัวสบายๆ สวมเสื้อยืดเก่าๆ และกางเกงกีฬาขาสั้น ผมไปเจอเธอ เธอมาในชุดเสื้อยืดกับกระโปรงสั้นคลุมเข่า เหมือนพร้อมจะเดินทางไปเที่ยวไกลๆได้ พอเธอเจอหน้าผม เธอก็ต่อว่า “ทำไมแต่งตัวอย่างนี้มา แล้วจะไปต่อได้ยังไง” ส่วนผมก็ตอบเธอว่า “ก็ไม่บอกกันก่อน แล้วจะให้ทำยังไงต่อล่ะเนี่ย.” “ไปๆ กลับไปที่บ้านเธอเลย เปลี่ยนเสื้อผ้าก่อน” เธอว่า จากนั้นผมก็พาเธอขึ้นรถกล... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียคนอื่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
15/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


3min
698 การอ่าน

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?