ลักหลับเพื่อนสาวตอนเมา

ลักหลับเพื่อนสาวตอนเมา

เรื่องนี้มันเกิดกับประสบการณ์ของผมเองตอนที่ผมศึกษาอยู่มหาลัยปี 2 ตอนนั้นในห้องเรียนผมมีเพื่อนที่เรียนร่วมห้องอยู่ทั้งหมดประมาณ 30 คนแต่จะมีผู้หญิงอยู่แค่สี่คนเท่านั้นเพราะเป็นสาขาที่ผู้หญิงไม่ข่อยเรียนกันนั้นเอง (ไม่ขอบอกนะคับว่าสาขาอะไร) ตอนเรียนผมก็มาเช่าบ้านอยู่กับเพื่อนประมาณ 4 คนหนึ่งในนั้นก็มี นุ่น ซึ่งเป็นผู้หญิงเพียงคนเดียวเราสนิดกันมาก นุ่นเป็นคนที่ค่อนข้างผิวคล่ำ หน้าตากลางๆและก็ออกเป็นคนห่าวๆ จนบางทีคิดว่ามันเป็นผู้ชายไปเลย ทุกๆเย็นเมื่อเรียนเสร็จแล้วผมกับเพื่อนจะมานั่งกินเบียร์ที่หน้าบ้านกันทุกวัน รวมทั้งนุ่นด้วย แต่นุ่นเป็นคนไม่ค่อยจะกินซักเท่าไรแต่พออยู่ไปนานๆก็เริ่มกินกับพวกผมมากขึ้น หลังๆจะกินจนเมาเกือบทุกครั้งไป เวลาในวงเหล้าเราจะคุยเรื่องทะลึ่งตามประสาผู้ชาย โดยไม่ได้คิดเลยว่ามีผู้หญิงอยู่แต่นุ่นมันก็คุยกับเราได้ทุกเรื่อง ทุกครั้งที่ไอ้นุ่นมันเมา มักจะดึงผมไปหอมไปจูบ ที่แก้มมั่ง หน้าผากมั้ง แล้วบางทีนมก็มาโดนผมเป็นประจำ ทำให้ผมรู้สึกอยากจะลองมีอะไรด้วยซักที นุ่นมันเป็นคนนมใหญ่ใช้ได้หุ่นจัดว่าหน้าเอาเลยทีเดียว มีอยู่ครั้ง

นึงนุ่นไปเข้าห้องน้ำโดยที่มีผมเดินตามไปด้วย เพราะปวดฉี่เหมือนกันพอเราไปถึงห้องน้ำผมดันเกิดอารมณ์ขึ้นมาเลยจับนุ่นซึ่งเป็นเพื่อนสนิดของผมมาดูดปาก นุ่นมันก็ไม่ได้ขัดขืนอะไร คงจะมีอารมณ์อยู่ไม่มาก็น้อย แถมยังแลกลิ้นกับผมอีกตะหาก มือผมก็ไม่ได้อยู่นิ่งๆเอามือไปทั้งจับทั้งบีบนม แต่เราก็ทำอะไรได้ไม่นานเพราะกลัวเพื่อนคนอื่นมาเห็นเข้า ผมจะละปากออกมาแล้วเราทั้งคู่ก็มานั่งกินเหล้าต่อแบบไม่มีอะไรเกิดขึ้น หลังจากวันนั้นผมก็รู้สึกอยากจะเอาเพื่อนตัวเองซักที และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง เย็นวันนั้นเรานั่งกินเหล้าเหมือนเคยๆ และไอ้นุ่นก็เมามาก ผมแกล้งกระซิบนุ่นว่า "คืนนี้ไปนอนห้องเราไหม" นุ่นมันก็ผยักหน้าด้วยอาการเมาๆ (เริ่มเข้าทางเรา....ผมคิดในใจ) พอถึงเวลาที่ทุกคนนอนหมดผมจึงชวนนุ่นขึ้นไปนอนบนห้องผมโดยที่พยุงกันขึ้นไปอย่างทุลักทุเล พอไปถึงห้องผมจึงล๊อกประตู และให้นุ่นมันนอนบนเตียด้วยสภาพที่หมดจะติด้วยความเมา วันนั้นนุ่นมันใส่เสื้อยืดลัดรูป

กางเกงเลบางๆ ทำให้ผมเห็นนมที่ตั้งเต้าอยู่ และสะโพงที่ใหญ่หน้าเย้อซะจิงๆ ผมยังกลัวๆอยู่ว่ามันจะตื่น จึงแกล้งเขยาตัวนุ่นแรงๆแล้วก็ทำเป็นเรียกแต่ผลที่ได้คือ ....เงียบ..... ตอนนี้นุ่นมันหลับสนิดแล้ว ตอนนี้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

เเพรไม่ชอบมะเขือเทศ

- ฉันคือ เเพรไม่ชอบมะเขือเทศ และเขียนนวนิยาย "ลักหลับเพื่อนสาวตอนเมา"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
1224 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?