เอากับสาวเกาหลีในห้องพัก

เอากับสาวเกาหลีในห้องพัก

ผมชอบเที่ยวแบบแบกเป้ไปในต่างแดน แถวยุโรป ครั้งหนึ่งผมไปพักที่เยอรมันที่เมือง

เบอลิน ผมพักที่ห้องโดม ซึ่งเป็นห้องพักเยาวชน (youth hostel)ห้องแบบโดมราคาถูกมาก แต่ไม่แยกชายหญิง วันนั้นมีผมเช็คอินเข้าห้องพัก แต่ในห้องพักไม่มีใครเลย ล่วงเลยจนใกล้เคาร์เตอร์จะปิดแล้ว ต่อมาได้ยินคนไขประตูเข้าห้องพักที่ผมพัก เมื่อเปิดประตูเข้ามากลับเป็นผู้หญิง ผมคิดว่าถ้าเรานอนกันอยู่สองคนผมคงอดใจไม่ได้ที่จะไม่คิดเย็ดเธอ ตอนนั้นแค่คิด

เมื่อถึงเวลาหมดเช็กอินประมาณ 1 ทุ่ม ปรากฏว่าไม่มีใครเข้าห้องพัก ผมภาวนาไม่ให้มี แล้วก็เป็นจริง เธอยิ้มให้ผม ผมยิ้มให้เธอ แล้วทักทายกันนิดหน่อน ประมาณราว 3 ทุ่ม เราทั้งสองต่างก็นอนกันที่เตียงนอน ผมนอนชั้นบน เยื้องกับเตียงนอนของเธอ ซึ่งนอนชั้นล่าง แม้นอนกันคนละชั้นคนละเตียง แต่ก็มองเห็นกันได้ เธออายุประมาณวัยรุ่นไม่ต่างกับผม

ผมนอนไม่หลับ เพราะมีอารมณ์อยากชักว่าว เนื่องจากเที่ยวมาหลายวันไม่เคยได้ชักว่าวเลย ควยผมแข็ง อีกอย่างผมนอนนุ่งกางเกงในห่มผ้านวม มันก็เลยง่ายต่อการมีอารมณ์ เอามือไปโดยควยก็อยากจะชักว่าวแล้ว ผมก็เลยค่อย ๆ สาวว่าวช้า ๆ แสงไฟในห้องพอมองเห็น เนื่องจากมีดวงไฟจากห้องน้ำส่องอยู่ ยิ่งสาวว่าวก็ยิ่งมีอารมณ์ ผมก็เลยดึงควยออกมาจากกางเกงใน แต่ยังอยู่ใต้ผ้าห่ม ควยที่แข็งโด่นูนผ้าห่ม เธอนอนมองผมชักว่าว แต่ไม่จ้องมองตลอดเวลา แต่จะมองมาเป็นระยะ ๆ เธอคงอายตามประสาผู้หญิง

สุดท้ายผมทนไม่ไหวก็เลยเอาควยออมาจากผ้าห่ม แล้วค่อย ๆ สาวว่าวไปเรื่อย ๆ ควยผมแข็งโด่หัวแดงบานเยิ่ม มีน้ำเมือกเหนียวตลอดเวลา ผมเงี่ยนมากยอมรับ คราวนี้เธอหันมามองผมคล้ายกับมีอารมณ์ร่วมด้วย ผมยิ้มให้เธอ เธอยิ้มให้ผม ผมก็เลยยิ่งได้ใจ สาวว่าวพร้อมกับแสดงความเงี่ยนออกมาให้เธอรับรู้ สักครู่เธอทำท่าถ่างขาหุบขาเบา ๆ ผมเชื่อว่าเธอมีอารมณ์อยากให้ผมเย็ดแน่นอน ผมก็เลยเดินลงจากเตียงบน จังหวะนั้นควยผมแหว่งแข็งชี้โด่พร้อมเย็ด ผมเข้าไปหาเธออย่างกล้า ๆ เกรง ๆ พอควยผมอยู่ใกล้กับปากเธอ ผมแกล้งกระดกควยให้เธอดู แล้วเอาควยไปใกล้ ๆ ปากเธอ กะให้เธอดูด ผมเอาไปถูที่ริมฝีปากเธอกะจะให้เข้าปากเธอ แต่เธอไม่ยอมให้เข้า ผมได้แต่ถูที่ปากเบา แล้วเปลี่ยนไปขึ้นคร่อมเธอ ไซน์เธอไปเรื่อย ๆ เธอแสดงอาการยอมรับรสจูบจากผม ผมยิ่งจูบยิ่งไซน์

จนผมเงี่ยนทนไม่ผม ควยผมป้วนเปี้ยนที่เนินหว่างขาของเธอ เธอคงมีอารมณ์ ผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอากับสาวเกาหลีในห้องพัก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
13/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
877 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนน้องหลอกเย็ด

693  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?