อดีตของเมีย

อดีตของเมีย

ปกติผมเป็นคนที่มีความรักและหึงหวงเมียมาก แม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุยกับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและเมียจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้…..

วันเวลาผ่านไปจากหนุ่มสาวที่แต่งงานกันใหม่ๆ จนมีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบันผมและเมียมีอายุ40กว่าปีแล้ว จิตใจผมผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวง กลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้เมียเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ๆผมจะมีอารมณ์มากที่สุด เหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือเกี่ยวกับสวิงกิ้งมากๆก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนเธอสวิงครั้งแรกๆเธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนเธอและพูดกรอกหูเธอตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้เธอเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงๆ ทำให้ผมดีใจมาก เพียงแต่รอโอกาสในครั้งแรกเท่านั้น....

ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันเธอจะร้องหาแต่ผู้ชาย อยากเย็ดกับคนนั้นบ้างคนนี้บ้าง เธอจะมีอารมณ์สุดๆ ร้องเสียงดังและกระเด้ารุนแรงมาก บางครั้งน้ำแตกติดต่อกัน2-3 ครั้ง ซึ่งแต่ก่อนไม่เคยเป็นเช่นนี้มาก่อน เธอจะเฉื่อยชาและไม่ค่อยมีอารมณ์เท่าไรนัก ซึ่งสร้างความยินดีปรีดาและอารมณ์เงี่ยนให้ผมอย่างสุดๆ ก็รอแต่ว่าจะได้เย็ดจริงๆเมื่อไรเท่านั้น

ตอนนี้เราจะพูดคุยกันอย่างเปิดเผยทุกเรื่องแม้แต่เรื่องในอดีตที่เธอปกปิดและปฏิเสธมาตลอด คือก่อนแต่งงานกันในขณะที่จีบกันใหม่ๆ มีเพื่อนผมบอกว่าเธอถูกเย็ดมาแล้ว 2 ครั้ง มีคนเห็นและเล่าให้เพื่อนผมฟัง ตอนนั้นผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก คิดเพียงแต่อยากหลอกเย็ดเธอเล่นเท่านั้น แต่เมื่อได้เย็ดแล้วกลับรู้สึกรักและสงสารเธอมากจึงได้แต่งงานกันในที่สุด หลังจากนั้นผมก็ถามเธอว่าจริงหรือไม่ที่เขาพูดกัน เธอปฏิเสธเสียงแข็งเลยครับ ผมก็เลยเชื่อเธอและลืมเรื่องนั้นมาตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา.....

จนกระทั่งถึงทุกวันนี้ ที่มีอารมณ์และใจอยากสวิงมากจึงได้ฉุกคิดเรื่องนี้ขึ้นมาอีก จึงได้ถามเธออีกครั้ง เธอบอกว่าผมจะโกรธไหมถ้าเป็นเรื่องจริง ผมรับรองว่าไม่โกรธและจะชอบด้วยซ้ำไป ผลสุดท้ายเธอก็ยอมรับว่าจริง ทำให้ผมดีใจและเงี่ยนสุดๆขึ้นมาทันทีเลยครับ ซึ่งเธอเล่ารายละเอียดการถูกเย็ดทั้ง 2 ครั้งดังนี้ครับ.. (เมียผมหน้าตาค่อนข้างดี และฐานะอยู่ในขั้นมีอันจะกิน จึงมีคนมาติดพันเยอะ)

......ครั้งที่ 1 วันนึงมีหนังกลางแปลงมาฉาย เธอออกไปดูกับเพื่อนผู้ชายที่มาจีบเธอ มีหนังอยู่เรื่องน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

นจอ.ณัฐดนัย

- ฉันคือ นจอ.ณัฐดนัย และเขียนนวนิยาย "อดีตของเมีย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

0min
1386 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียวเมื่อเกี่ยวข้าว

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?