พ่อกับลูก

พ่อกับลูก

ช่างเป็นความโชคดีของผมจริงๆ ที่โอกาสทุกอย่างเป็นใจทำให้แผนการของผมสำเร็จ ในการได้เย็ดลูกสาวในขณะที่ภรรยาผมไม่รู้เรื่องเลยแม้แต่น้อย

น้องแนนดูอวบอิ่มมากขึ้นเพราะผมให้น้ำเธอทุกวันทั้งทางปาก ทางรูหีซึ่งผมแตกข้างในเธอตลอดโดยผมให้เธอกินยาคุมเพื่อที่จะได้ไม่ท้อง ผมชอบเวลาดูน้องแนน

ดูดควย แถมเธอยังดูดเก่งสุดๆ เนื่องจากแม่เธอตื่นสายซึ่งผมคะยั้นคะยอเธอเองว่าไม่ต้องตื่นเช้าพร้อมผม จะได้พักผ่อนเยอะๆ เพราะกว่าเธอจะเข้างานก็ 10 โมงกว่า

ทำให้ผมได้ร่วมรักกับน้องแนนตั้งแต่เช้าแต่ต้องรีบนิดนึงเพราะไม่งั้นอาจไป รร.สายได้

"อืม ขอพ่อจูบหน่อยสิจ๊ะ" ผมเข้าไปกอดตัวลูกสาวที่เพิ่งอาบน้ำแต่งตัวเสร็จ "อย่าเพิ่งซิคะพ่อ วันนี้หนูตื่นสายนะ เมื่อคืนยังไม่พออีกหรือคะ"

ผมยังคงใช้มุขเดิมวางยาเมียผมเพิ่มที่จะดอดเข้าไปเย็ดลูกตอนดึกทุกวัน วิธีการเช็คก็คือแฟนผมจะเป็นคนที่บ้าจี้มาก ผมจะจี๋แกจนมั่นใจว่าแกหลับแน่นอน เพราะผม

กลัวจะเกิดเหตุการที่ว่าผมวางยาไม่สำเร็จ แล้วเกินเมียผมตื่นเพราะได้ยินเสียงร้องครวญครางของสองพ่อลูกแล้วจะยุ่ง

"พ่อขา…. แนนเสียวค่ะ" ผมกอดน้องแนนทางข้างหลัง ไซร้คอพร้อมทั้งล้วงหีแก ซึ่งน้ำก็ค่อยๆ ซึมออกมาแล้ว ผมจะตื่นเต้นเป็นพิเศษเวลาจะได้เย็ดแกในชุด นร.ม.ต้น

แบบนี้ "พ่อคะ...ถ้าเกิดแม่ได้ยินเสียง แล้วตื่นล่ะคะ ไว้ตอนแนนกลับมาก่อนเถอะนะ…" " ก็อย่าให้แม่ได้ยินสิจ๊ะ ตอนเช้าแบบนี้ควยพ่ออยากเย็ดแนนมากที่สุดเลยรู้มั๊ยจ๊ะ ลูกรัก..อา"

"อย่าเลยนะคะพ่อ.. แนนกลัว… อูยย ซี๊ด" น้องแนนเริ่มขัดขืนผม จนผมเริ่มได้อารมณ์ของการข่มขืนเด็กขึ้นมา "ลูกจ๋า…." ผมใช้แรงขยำนม ล้วงหีของแนนรุนแรงขึ้น

จนแนนร้องคราง "ซี๊ด… พ.พ่อ.. อ้า...เสียวค่ะ" ผมกระชากตัวน้องแนนให้หันหน้ากลับมาข้างหน้า โดยพยายามฉุดดึงเสื้อน้องแนนให้เละที่สุด

จนมันแทบจะขาด "พ่ออย่าคะ!!" ผมดันร่างน้องแนนไปพิงกำแพงห้องเสียงดังตึงง จูบปากดุลลิ้นลูกสาวอย่างเมามันที่สุด ตัวน้องแนนขาวมาก แถมยังหอมสุดๆ ผมค่อยๆ ไซร้จากเรือนผมลง

มา ใช้ลิ้นเลียไปถึงแก้มลงไปที่ต้นคอ น้องแนนครางกระเส่าจนสุดกลั้นแล้ว!! ซึ่งน้องแนนพยายามไม่ออกเสียง เพราะกลัวแม่จะได้ยิน ลูกสาวผมในตอนนี้คงจะทรมาน

สุดๆ เพราะคุณพ่อได้ประเคนความเสียวให้ไม่ยั้ง ผมเลิกเสื้อบีบนมซ้ายขวาอย่างรุนแรงจนน้องแนนเผลอร้องโอ๊ยเป็นบางครั้ง ขณะนี้ผมอดใจไม่ไหวเผลอทำต้นคอแนนเป็นรอยจ้ำ

เพราะผ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วาธนา

- ฉันคือ วาธนา และเขียนนวนิยาย "พ่อกับลูก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/9 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
3419 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สนุกกับเธอ ในรถของผม

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?