ดีกว่าแตง

ดีกว่าแตง

เย็นวันเสาร์ แม่ใช้กานต์เอาขนมไว้เจ้าไปให้ป้าสวยที่บ้านในตลาด บ้านป้าสวยเป็นห้องแถว ขายของชำ กานต์ไปถึงประมาณ 19.00 น. พอไปถึงป้าสวยบอกว่าให้เฝ้าหน้าร้านให้แป๊บนึง ป้าจะไปรับลุงพงษ์ ( แฟนแก ) เมาแอ๋อยู่ที่เขียงหมู ว่าแล้วป้าสวยก็ออกไปด้วยอาการหงุดหงิด กานต์นั่งเฝ้าหน้าร้านขายของไปตามปกติ ประมาณเกือบสองทุ่มป้าสวยก็ไม่กลับลูกค้าก็ไม่มีแล้ว กานต์จึงปิดร้าน กะว่าจะรออีกสักพักแล้วก็จะกลับเหมือนกัน ระหว่างที่ปิดร้านเรียบร้อยกานต์ได้ยินเสียง ผู้หญิง ซีด..อ้า ...โอย ...ซีด ซีด...ดังเป็นระยะ มันดังมากจากชั้นลอยนี่นา ผีหรือเปล่า ไม่มีใครอยู่ที่นี่นิ กานต์ทำใจดีสู้เสือ ค่อยๆ ย่องขึ้นชั้นลอยด้วยความระมัดระวัง เห็นประตูชั้นลอยเปิดแง้มอยู่ โอ้ แม่เจ้า ... นั้นน้องดาว ลูกสาวป้าสวยนี่นากลับจาก ม.เชียงใหม่ตั้งแต่เมื่อไร กานต์เห็นน้องครั้งล่าสุดก็ประมาณ 10-11 ขวบได้แล้วมัง ตอนนี้ถ้านับน้องก็อายุ 17-18 ปี ภาพที่กานต์เห็น น้องสวยกำลังกึ่งนั่งกึ่งนอน

พิงหมอน แยกขา ในมือจับแตงกวาลูกเขื่อง สาวเข้าสาวออก หน้าตากบิดเบี้ยวบ่งบอกถึงความสุข ปากร้องครางไม่ได้ศัพท์ ทันทีที่น้องดาวหันมาเห็นกานต์เข้า แทนที่จะตกใจ น้องดาวรีบพูดสวนขึ้นมาทันที ช่วยดาวด้วย พี่จ๋า ช่วยดาวด้วย ช่วยดาวได้มีความสุขที กานต์ซึ่งขณะนั้นกำลังกุมแท่งเอ็นของตัวเองอยู่ สาวก้าวยาวๆเข้าไปหา ไม่พูดพร่ำ แยกขาดาวออก จับแตงกวาวางไว้ข้างๆ มองเห็นเนินเนื้ออวบอูม กลีบสีชมพู มีน้ำหี ไหลเยิ้ม กานต์ลากลิ้นลงไป น้องดาวคราง ซี๊ดซ้าด ดิ้นพล่าน เขาทั้งดูดเม็ด เลียแคม งับ เลีย สลับกัน

ระหว่างนั้น มือก็จับคลึงเนินนมคู่นั้น กำลังโตพอดีมือ บีบ นวด ไปตามอารมณ์ น้องดาว เร่ง พี่ขา ช่วยดาวด้วย เอาใส่เถอะพี่ ใจจะขาดอยู่แล้ว ว่าแล้วกานต์ก็จับแท่งเอ็น ยาว 8 นิ้ว เส้นรอบวง 5 นิ้ว ดันเข้าไป ดาวร้องกรี้ด เจ็บพี่เจ็บ กานต์ค่อยๆ ดัน จนมิดด้าม แล้วก็สาวเข้าสาวออก น้องดาว ซีดไม่หยุดปาก ร้องแต่เสียวหี พี่จ๋า ดาวเสียวหี ควยพี่ใหญ่ดีจัง เย็ดดาวเลยพี่ เย็ดดาวเลย หีดาวจะแหกอยู่แล้ว พี่จ๋า โอ้ ... โอ้... ไม่นาน น้ำเงี่ยนของกานต์ก็ออกมาทะลักอยู่บนท้องน้อยน้องดาว น้องดาวคลอเคลียไม่ห่าง จูบกานต์ กอดไว้แน่น พี่จ๋า ของพี่ดีกว่าแตงกวาเยอะเลย ขอบคุณนะค่ะ ........ อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อภิวัฒน์

- ฉันคือ อภิวัฒน์ และเขียนนวนิยาย "ดีกว่าแตง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
688 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ชายขายน้ำ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?