Vergin

Vergin

สวัสดีค่ะ ดิฉันชื่อณัฐ ค่ะ เป็นอาจารย์สอนในมหาวิทยาลัยแห่งนึง อายุของณัฐก็เพียง 25 ปี แต่ด้วยความที่มีปริญญาบัตรเกียรตินิยมพ่วงมาด้วยจึงทำให้ได้โควต้าและรับสิทธิเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาในมหาวิทยาลัย พร้อมทั้งเรียนต่อปริญญาโทไปด้วยในตัว ตลอดเวลาที่ผ่านมา ณัฐได้แต่ตั้งใจเรียนเพียงอย่างเดียว ไม่ค่อยสนใจเรื่องความรักมากเท่าไหร่ ดังนั้นเรื่องการมีเซ็กซ์จึงตัดปัญหาไปได้เลย ทั้งๆที่ตัวณัฐเองก็มีผู้ชายมาจีบและตีสนิทอยู่บ่อยๆ อีกทั้งตัวณัฐเองก็เป็นคนที่หน้าตาพอดูได้ สูงยาวอย่างชายหลายคนใฝ่ฝัน สัดส่วนก็ 33-24-35 แถมยังติดนิสัยชอบสวมกระโปรงสั้นๆ อีกด้วย จึงทำให้ตอนไปเป็นอาจารย์สอนนักศึกษาจึงตกเป็นเป้าสายตาพอสมควร

เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นกับณัฐในตอนที่ณัฐเป็นอาจารย์ค่ะ มันเป็นครั้งแรกในชีวิตที่ทำให้ณัฐได้รู้จักกับคำว่าเซ็กซ์ และทำให้ฝังใจณัฐมาจนทุกวันนี้ จะเรียกว่าณัฐได้พบกับความสุขในแง่มุมนึงของชีวิตมนุษย์ก็ว่าได้ ณัฐจะเล่าให้ฟังเลยนะคะ มีอยู่ครั้งนึงขณะที่ณัฐกำลังสอนหนังสืออยู่ ก็สังเกตเห็นว่ามีนักศึกษาชายกลุ่มนึงมองณัฐด้วยท่าทางแปลกๆ ณัฐเองก็ไม่ได้คิดอะไรจนกระทั่งเริ่มรู้ตัวว่า พวกเขาเอาแต่นั่งจ้องขาของณัฐ ด้วยความที่สวมกระโปรงสั้นอยู่แล้วแถมยังผ่าข้างทางด้านหน้าอีกด้วย ดังนั้นเมื่อเวลาที่ณัฐนั่งเก้าอี้กระโปรงจะร่นขึ้น รอยผ่าก็จะร่นขึ้นตามไปด้วย

เกือบถึงโคนขา ดังนั้นทุกสายตาที่แอบมองคงไม่ต้องบอกว่าเขามองอะไรกันอยู่นอกจากเรียวขาขาว และกางเกงในของณัฐ บางทีณัฐเองก็มีเผลอเหมือนกันที่นั่งไม่ทันระวังตัวทำให้นักศึกษาหลายคนเอาไปเม้ากันสนุกปากว่าวันนี้ณัฐใส่กางเกงในสีอะไร ลายอะไร ซึ่งณัฐเองก็โกรธอยู่เหมือนกันแต่ทำอะไรไม่ได้จนกระทั่งวันนึง ณัฐเดินผ่านไปทางระเบียงของตึกแล้วบังเอิญเห็นนักศึกษาชายกลุ่มที่ชอบแอบมองกางเกงในของณัฐประจำที่เข้าสอน ยืนคุยกันอยู่ เมื่อณัฐเดินผ่านไปสังเกตเห็นพวกเขายืนซุบซิบกันและหัวเราะ ณัฐจึงแกล้งเดินเลยผ่านไปแล้วเลี้ยวเข้าไปทางห้องเรียนห้องนึงซึ่งจะติดกับระเบียงที่พวกเขายืนคุยกัน โดยมีเพียงกำแพงห้องกั้นเท่านั้น ณัฐไปยืนริมหน้าต่างของห้องนั้นเพื่อต้องการจะรู้ว่าพวกเขาคุยเรื่องอะไรกัน เมื่อยืนจนได้ที่แล้วณัฐก็แอบฟังอยู่ตรงนั้นโดยที่พวกเขาไม่รู้ตัวเลย เรื่องที่พวกเขาคุยกันเป็นเรื่องราวลามกทั้งนั้น ตอนแรกณัฐเองตกใจมากแต่พอยืนฟังไปก็เกิดความรู้สึกประหลาดๆ หัวใจมันเต... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

des

- ฉันคือ des และเขียนนวนิยาย "Vergin"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
9/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
657 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็ก 15 ลองเสียว

695  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?