อยากลอง-1

อยากลอง-1

ตั้งแต่เกิดมาผมก็ไม่เคยลองของจริงสักครั้งเดียว วันๆก็ได้แต่จินตนาการแล้วก็ช่วยตัวเองตลอดเวลา ถามว่ามีความต้องการมั๊ย เป็นเรื่องธรรมดา ถามว่าไม่อยากลองเหรอ ต้องอยากแน่นอน แต่ก็ไม่กล้าเที่ยวผู้หญิงเพราะกลัวติดโรค เอดส์นะติดมาแล้วมันรักษาไม่ได้นี่ คำตอบนี้มันกวนใจตลอดเวลาทุกครั้งที่ต้องการ ทางเดียวของผมคือสาวบริสุทธ์เท่านั้น

ผมจัดเป็นคนหน้าตาใช้ได้ สมัยเรียนหนังสือก็มีจีบสาวๆ ก็เป็นลักษณะ Poppy Love แต่ก็ไม่กล้าทำอะไรนอกจากจับมือถือแขน ความกล้ามันเพิ่งมาเริ่มตอนอยู่มหาลัยนี่เอง เพราะความที่มีอิสระมากกว่าที่โรงเรียนทำให้เราไปไหนมาไหนกับแฟนได้มากขึ้น มันเริ่มจากจุดนี้ล่ะ

วันนั้นเราไปดูหนังกัน เธออยู่ในชุดกระโปรงนักศึกษา ส่วนผมก็ยีนส์เท้าแตะธรรมดา เราเลือกดูหนังอะไรก็ได้เพื่อค่าเวลา และได้มีเวลาอยู่กันสองต่อสอง ดังนั้นเราก็ไม่ได้เลือกหนังเท่าไร มีอะไรดูก็เข้าไปดู วันนั้นแทบไม่มีคนดูหนังเลย เราจับมือกันสองต่อสองจนเมื่อไฟปิดลง ความเรียกร้องจากข้างในทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมแทบไม่ได้ดูหนังว้าวุ่นอยู่กับความกล้าๆกลัวๆ ผมจับมือเธอมาวางบนตักผมอย่างตั้งใจ ซึ่งก็ไม่แปลกเพราะเราจับมือกันไปไหนมาไหนอยู่แล้ว แต่คราวนี้มันแปลกกว่าก่อนๆ เพราะผมเลื่อนหลังมือของเธอมาใกล้เป้ากางเกงของผม บางครั้งมันก็โดนซึ่งเธอก็ไม่มีปฏิกิริยาตอบโต้ใดๆ ทำให้ผมอ่านใจเธอไม่ออก ระหว่างจับมือข้อศอกผมก็อยู่แถวไหล่เธอผมก็เลื่อนไปอยู่ข้างหน้าเธอเพื่อต้องการสัมผัสนมของเธอ ซึ่งก็ได้ผล เธอไม่ต่อต้านใดๆ

คราวนี้ล่ะผมวางหลังมือบนเป้ากางเกงของผมเลยเพื่อให้เธอได้สัมผัสกับมังกรนอกผ้าอย่างจริงจัง เมื่อเธอไม่มีปฏิกิริยาผมก็ยิ่งรุกหนักขึ้น ครางนี้ข้อศอกผมไม่ได้อยู่ที่ไหล่เธออีกต่อไปแต่กับกดทับอยู่บนหน้าอกข้างซ้ายของเธอ อะไรข้างในของผมมันก็ตุงไปหมดแล้วและเริ่มทนไม่ไหวต้องการให้เธอสัมผัสผมได้มากขึ้น ผมจับฝ่ามือเธอตะปปเข้าที่เป้ากางเกงซึ่งเธอก็ทำตามแต่โดยดี คราวนี้มือผมเริ่มว่างเพราะไม่ได้จับมือเธออีกต่อไปจึงเลื่อนมาัจับหัวเข่าของเธอนอกกะโปรง มือของเธอเริ่มทำงานแล้วครับ เค้นคลึงอยู่กับน้องของผมนอกผ้าอย่างเมามันผมจัดการรูดซิปกางเกงเพื่อต้องการให้เธอได้สัมผัสของจริง ซึ่งเธอก็ทำเองโดยไม่ต้องบอก มือของเธอล้วงลึกเข้าไปทีแรกก็อยู่นอกกางเกงใน แต่ไม่นานนักเธอก็ล้วงลึกเข้าไปเพื่อสัมผัสมันด้วยมือเปล่า ขณะเดียวกันมือผม โดยเฉพาะนิ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Vee

- ฉันคือ Vee และเขียนนวนิยาย "อยากลอง-1"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
Online
15/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
649 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป Vergin

689  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?