ทำการบ้าน

ทำการบ้าน

แเย็นวันหนึ่งผมทำการบ้านจนถึงเย็น อยู่ในห้องเรียนคนเดียว คิดว่าจะอยู่ทำเงียบๆแล้วจะทำให้ความคิดแล่น ผมจึงนั่งทำจนไม่ได้ดูเวลาว่าเราทำจนถึงกี๋โมงแล้วเนี่ย ผมก็หันไปดูนาฬิกาข้อมือตัวเอง

"เฮ้ย หกโมงแล้วเหรอฟะ" ผมอุทานขณะทำการบ้านเสร็จ แล้วก็กำลังจะกลับบ้าน ผมจึงรีบเก็บหนังสือ สมุดกลับเข้ากระเป๋า หวังจะกลับบ้านให้เร็วที่สุด ผมจึงรีบออกจากห้อง ตรงไปทางบันได ซึ่งทั้งชั้นนั้นก็ไม่มีใครเลย มีแต่ความืด และก็ความเงียบปกคลุมทั่วทุกพื้นที่ จนกระทั่งผมเดินผ่านห้องของอาจารย์ผู้หญิงท่านหนึ่งซึ่งกำลังนั่งทำงานคล้ายๆกับผม จนกระทั่งอาจารย์สังเกตุเห็นผม จึงเรียกผมเข้าไปหาผมด้วยความเป็นเด็กดีไม่คิดอะไร จึงเดินเข้าไปหวังช่วยงานอาจารย์ และก็ถามด้วยว่า "อาจารย์มีอะไรให้ช่วยหรือครับ?" อาจารย์ก็ให้ผมช่วยขนของไปไว้ที่ห้องเรียนห้องหนึ่ง ผมก็ช่วยซึ่งยกหลายรอบทีเดียว จนกระทั่งหอบแฮ่กๆกลับมานั่งที่โต๊ะอาจารย์ ซึ่งท่านก็ดูเหมือนจะทำงานเสร็จพอดี เพราะผมเห็นอาจารย์ปิดหนังสือที่ทำอยู่แล้วเตรียมเก็บของใส่กระเป๋าแล้ว

"นี่หนู อยู่ห้องไหนเหรอ? และบ้านอยู่ที่ไหน เดี๋ยวครูไปส่งให้เอามั้ย?" อาจารย์ถามผม ขณะผมกำลังนั่งพัก ก็เลยตอบกลับไปอย่างไม่คิดอะไร จนกระทั่งอาจารย์เดินมาทางผมแล้วดันไหล่ผมไปติดกับเก้าอี้ "แหม ท่าทางเหนื่อยน่าดู เดี๋ยวอาจารย์ช่วยให้หายเหนื่อยเอาไหม?" แล้วอาจารย์ก็ก้มลงเอาปากลงมาประกบบนปากของผม แล้วใช้ลิ้นเล่นอยู่ในปากของผมพอควรยังไม่ทันที่ผมจะทำอะไร อาจารย์กับจับมือผมไปที่หน้าอกของอาจารย์ซะแล้ว ผมก็ไม่รู้จะทำยังไง ก็เลยใช้มือลูบๆคลำๆ ตามหน้าอกของอาจารย์ ผ่านไปอีกสักพักอาจารย์ก็บอกกับผมว่า "อายเหรอ แหม แค่นี้เอง หนูมีแฟนรึยังล่ะ" อาจารย์ก็พูดไปค่อยๆถอดเสื้ออกทีละชิ้นๆ แถมยื่นมือมาลูบไล้เป้าผมอีกต่างหาก วึ่งมันก็ทำให้ผมโด่เต็มที่จนเกือบจะปลื้นออกมา เมื่ออาจารย์เปลือยท่อนบนเสร็จ ก็หันมารูดซิบควักนายนั่นผมออกมา เลียๆดูดๆ แล้วค่อยๆถอดท่านอาจารย์ก็ค่อยๆกระกบหน้าอกที่เปลือยเปล่าของท่านลงบนหน้าอกของผม จนอาจารย์ร้องครางค่อยๆอยู่พักหนึ่ง ผมก็ไม่รู้จะทำยังไงแล้วก็ปล่อยไปเลยตามเลย ค่อยๆเอามือล้วงเข้าไปใน

กระโปรงของอาจารย์ ใช้นิ้วแหย่เข้าไปในรู แม้ไม่เห็นแต่ก็สัมผัสได้ จนอาจารย์ร้องครางขึ้นไปอีก "อู้ยยย...เสียวจังเลย เอาอีกเยอะๆเลยนะ" อาจารย์ร้องขอ ในขณะที่ผมก็กำลังไซร้คออาจารย์ต่อไปอีกอาจารย์ค... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Yutthakan

- ฉันคือ Yutthakan และเขียนนวนิยาย "ทำการบ้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
508 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ผมถูกบังคับ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?