ครั้งแรก

ครั้งแรก

เราเป็นคนชอบหาเรื่องอย่างว่าอ่านมาก แต่ก็ ไม่ได้คิดจะมีประสบการณ์ด้วยตัวเองหรอกนะ (มีมั่งที่นาน ๆ จาแอบ คิดแบบ แวบ ๆ )แต่ก็นะ คนอ่านบ่อย ๆ เข้าก็ต้องอยากรู้ว่า ของจริงจะเป็นอย่างในหนังสือหรือว่า เรื่องต่าง ๆ ที่่มีคนเขียนกันหรือเปล่า จากเดือนเป็นปี ที่คิดแวบ ๆ (บ่อยขึ้น) จนในที่สุด วันแห่งการเรียนรู้ของจริงก็ได้มาถึง จากที่เคยคิดก็ เกิดเหตุการณ์จริงขึ้นมาซะแล้ว วันนั้น เราไปดื่มกับเพื่อน (ไม่ค่อยบ่อยหรอก นาน ๆ ที )ขาไป ไปกะเพื่อนสาว แต่ขากลับไหงได้เพื่อนชายมาได้ไงมะรุ (สงกาสัยจะเมา แบบ ดิบ ๆ อิอิ) เค้ามาส่งที่บ้านแต่ เราเมาหง่ะ เดินไม่ไหว เค้าเลยต้องพยุง เข้าบ้าน (บรรยากาศเป็นใจ ไม่มีใครอยู่บ้านเลยหนิ เค้าคงรู้แกวเราด้วย อิอิ เลยโดนซะ... ) แล้ว เค้าก็พาเรา ขึ้นห้อง (แบบ เดา ๆ อ่ะนะ) พอ ร่างเราหล่นบนที่นอนปุ๊บ เค้าก็ ทาบกะร่างเราเยย ส่งลิ้นเข้ามาในปากเรา ไซ้ตามซอกคอ จนถึงเนินอก ส่วนเราเหรอคะ ก็ เมา+ตื่นเต้น สิคะ ของจริงจะมาแล้วนินา ส่วนมือเค้าก็ ลูบ ๆ ไปตามโคนขา อีกข้างก็ นวด ดูม ๆ ของเรา ลูบ ไปลูบมาไหง

เสื้อผ้าเราหายหมดหว่า (สงกาสัยได้ผู้ชำนาญเฉพาะทางมาแฮะ) จากนั้นก็ ดูด ดูม ๆ เรา (อันไม่ใหญ่ ไม่เล็ก พอประมาณ)อู้ย.... เสียวหง่ะ เราครางลั่นเลย โดนทั้ง ดูม ๆ ทั้ง ของสงวน (นี่ขนาดแค่มือนะ ถ้าของจริงจะขนาดไหน เราคิด)จนสั่นไปทั้งตัว รู้เลยว่า ของจริง มันส์กว่า ขนาดไหน พอเค้าเห็น เราเสร็จก็ เลย ลูบ ๆ เนินเราอีก นิดหน่อย แล้ว เริ่มเอาสาก แข็ง ๆ ของเค้ามาถู ๆ ที่เนินเรา เรายิ่งเสียวใหญ่เลย ยังไม่ทันได้ลงจากสวรรค์เลย แต่ก็ กำลังจะไต่ไปอีกชั้นซะแล้ว ปากแลกจูบกะเรา มือก็นวด ดูม ๆ อีกรอบ แล้ว เนินก็ มีสาก มาเขี่ย ๆ หูย... (แค่นึกถึง ก็เยิ้มอีกแล้วเรา ) พอเราส่ายเนินขึ้นไปหาสาก เค้าก็สวนสากลงมาซะงั้น ร้องลั่นห้องเลย เจ็บหง่ะ... น้ำตาปริ่ม เค้าคงรู้ว่า ครั้งแรกอ่ะนะ ทำให้เค้าหยุดการเสียบเข้ามา แต่ก็ ใช้มือมาเขึ่ย ๆ ตุ่มเราแทน พร้อมกับ จูบ อีกรอบ นวด ๆ ไปสักพัก เราก็ เริ่มเคลิ้มอีกแล้ว เค้าก็ แทงพรวดเดียว ครึ่งด้ามเลย (คราวนี้ร้องไม่ออก เพราะ จุก) แล้วค่อย ๆ ขยับ ๆหมุนวน

จนเราเสียวอ่ะนะ เค้าเลย ถอยออกไป เราก็ แอ่นตามจิ กลัว มันหลุด เค้าก็ เลย สวนอีกครั้ง คราว นี้เต็มสูบ เลย เหมือนมีไรมาจุกอยู่ที่คออ่ะนะ แต่ก็ เจ็บ ๆ คัน ๆ มันส์ ๆ ยังไงบอกไม่ถูก คราวนี้เค้าไม่ค่อยนวดเราแล้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
3/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
600 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป (คาวสวาท กามโลกีย์1)

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?