อยากให้เพื่อนผัวเย็ด

อยากให้เพื่อนผัวเย็ด

บ้านยาอยู่เขตปริมลฑล ปลูกกันหลังใหญ่ๆมีเนื้อที่กว้างขวาง อยู่ห่างกันพอสมควร ยาอยู่กินกับสามีมาสิบกว่าปีแล้วมั้ง ลูกเต้าก็ไม่มีซักคนไม่รู้ว่าใครเป็นหมันหรือเปล่า เรื่องเย็ดกันเอากันไม่ต้องห่วง ผัวของยาขยันทำการบ้านทุกวัน แต่มาระยะหลังชักจะห่างๆไป สงสัยคงแอบไปมีกิ๊กล่ะมั้ง ยาก็คอยดูแลเอาใจใส่ตัวเองตลอดรักษาหุ่นได้ดีเรียกว่าหนุ่มๆเห็นล่ะก็เหลียวหลังมาดูเลยล่ะ ชุดนอนแต่ละชุดหวาบหวิวทั้งนั้น นานๆก็ได้มันซักทียังไม่ซะใจเท่าไหร่เลย ก็ยาอายุเพียงสามสิบเท่านั้น ความอยากความเงี่ยนขอบอกอย่างตรงๆเลยนะ ว่ายาอยากเย็ดทุกวันเลย ไอ้ผัวเราก็รึเดี๋ยวนี้ชอบกินเหล้า กลับบ้านค่ำๆยาก็เลยบอกกับมันว่า พาเพื่อนๆมากินเหล้ากันที่บ้านก็ได้ ( จะได้อยู่ในสายตาเรา ) ครั้งแรกๆก็มีเพื่อนมา2-3คน ยาก็ต้อนรับขับสู้ตามประสาเมียที่ดี ชุดที่ใส่ก็สบายๆกางเกงขาสั้นเสื้อคอกะเช้า ไม่ใส่ชุดชั้นใน เพราะยาไม่ค่อยชอบใส่มันอิดอัด เมากันก็นอนกันตรงนั้นแหละเช้าก็ต่างคนต่างกลับบ้านกัน มาระยะหลังๆ มากัน4-5คนเลย ยาก็ชักแปลกๆ ทำไมพวกมันชอบมากินที่บ้านเรากันจัง ความลับก็ถูกเปิดเผยยาแอบได้ยินในวงเหล้าพูดกัน เฮ้ยเมียมึงนี่สวยเซ็กส์น่าเอาจริงๆว่ะอิจฉามึงจัง ผัวยาก็ไม่เบาตอบไปว่ากูก็เย็ดมันทุกวันแหละแถมมีรอบช้าก่อนไปทำงานอีกรอบ เฮ...เฮ..เสียงเฮพร้อมกันเป็นที่สนุกสนาน แล้วก็คุยกันแต่เรื่องใต้สะดือทั้งนั้น

ยาก็เอากับแกล้มไปให้พวกพี่ๆเขากินกันต่อ แล้วก็บอกกับผัวยาว่า ยาง่วงนอนแล้วนะขอไปนอนก่อนล่ะ พวกพี่ๆเพื่อนผัวยาเงียบเสียงกันหมดมองมาดูยากันทุกคน แหมก็จะไม่ให้ดูได้ยังไงกันล่ะเพราะวันนี้ยาใส่ชุดนอนบางๆแต่ก็มีซับในไม่ค่อยโป๊เท่าไหร่แต่เห็นนมเป็นนมตูดเป็นตูด หีเป็นหีเลยล่ะ ยาก็อยากโชว์ให้พวกพี่ๆเขาดูมั่ง ตัวเกร็งกันเป็นแถวบางคนเอามือกุมอยู่ที่ควยก็มี พอดียาเหลือบไปเห็นแต่ก็แกล้งทำเป็นไม่เห็นชะ จากนั้นยาก็เดินเข้าห้องนอนไปเลย เสียงไล่หลังมาไวๆ เฮ้อกินเหล้าต่อมัวดูเมียกูอยู่นั่นแหละ ใครเห็นนมเห็นหอยเมียกูมั่งวะ ดูได้แต่ตาเก็บเอาไปชักว่าวเองโว้ย แล้วก็มีเสียงเฮดังเป็นระยะๆ ยานอนรอผัวจนหลับไปพักใหญ่ (รอจนหายเงี่ยน) มีคนมาถอดชุดนอนเลียหีจนเยิ้ม แล้วก็ค่อยๆเย็ดจากช้าๆแล้วก็เร็วขึ้นๆจนเกร็งร่องหีถึงสวรรค์ชั้นเจ็ดลีลานี้ยาโดนจนจำได้ไม่เคยเปลี่ยนแต่ก็ถึงสุดยอดทุกที ตอนนั้นยาไม่รู้คิดอะไรแปลกๆยาคิดว่าน่าเป็นพวกพี่ๆเพื่อนผัวมาเย็ดยา ก็เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "อยากให้เพื่อนผัวเย็ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
5/5 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1260 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป วันหนึ่งในคอนโด

692  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?