วิจัยหนุ่มชาวสวน

วิจัยหนุ่มชาวสวน

ผมเป็นคนหนึ่งที่ เรียนเกี่ยวกับวิจัยเกษตรมา ปกติผมก็จะอยู่แต่ในห้องวิจัย ไม่ค่อยได้ออกภาคสนามเท่าไหร่หรอกครับ แต่พอได้ออกแล้วก็สุดยอดครับ สุดยอดมากๆๆๆ

เรื่องของเรื่องเกิดขึ้นเมื่อปลายปีครับ ผมต้องทำวิจัยเกี่ยวกับยางพารา ซึ่งเป็นงานเดียว ทำให้ผมต้องลุยเอง ลงพื้นที่เองคนเดียวครับ พอดีรุ่นลุงก็ติดต่อชาวสวนยางให้คนหนึ่ง ตอนนั้นผมไม่ได้คิดอะไรเลย ก็แค่ไปทำงาน แต่เรื่องมันไม่เป็นอย่างนั้นครับ

ผม นั่งรถทัวร์ไปจังหวัดสุราษฏร์ พอถึงแล้วก็โทรหาลุงสวนยาง (แกชื่อ ลุงสิทธิ์ครับ) ไม่นานลุงสิทธิ์ก็ขับรถกระบะมาครับ พอลุงสิทธิ์ก้าวลงจากรถ ผมหัวใจติดตุ๊บๆ เลยครับ รูปร่างลุงสิทธิ์ก็อย่างว่าครับ ชาวสวนชาวนา สูง 170 กว่าๆ ล้ำมาก อายุ 38 ปี ผิวคล้ำๆ สเปคผมเลยครับ หลังจากที่คุยกันก็ได้ความว่า แกมีลูกแล้ว 2 คน ส่งมาเรียนที่กรุงเทพ เมียแกก็เป็นแม่ค้าอยู่ที่หาดใหญ่ จะกลับมาเดือนละครั้ง ตัวแกเองก็อยู่คนเดียว บ้านแกก็ธรรมดา เป็นบ้านไม้ชั้นเดียว มี 2 ห้อง และอยู่ห่างบ้านหลังอื่นไกลพอสมควร ส่วนงานที่สวนยางก็มีคนงานอยู่ 5-6 คน ตอนนั้นในใจก็คิดว่าคงหมดสิทธิ์ เพราะแกมีลูกมีเมียแล้ว คงเป็นผู้ชายเต็มตัว ถ้าเข้าผิดทางคงโดนถีบแน่

แต่หลังจากอยู่กับแก ได้อาทิตย์กว่าๆ ก็รู้สึกว่าแกเป็นคนใจดี ดูแลผมเป็นอย่างดี คงเป็นเพราะแกคงเหงาครับ แล้วสิ่งที่(ไม่)คาดฝันก็มาถึง

มีอยู่คืน หนึ่ง ก่อนนอนแกบอกกับผมว่า พรุ่งนี้เป็นวันอาทิตย์ จะไม่มีคนงานมาที่สวน ถ้าอยากจะทดลองวิจัยอะไรก็ตามสะดวกเลย จะใช้แกช่วยอะไรก็บอกแก เพราะแกตื่นเช้าทุกวัน

พอตอนเช้า ประมาณตี 4 ผมก็ตื่น แล้วกะว่าจะไปปลุกลุงสิทธิ์ ชวนแกไปเป็นเพื่อน เพราะจำทางในสวนไม่ค่อยได้ พอผมออกจากห้องจะไปห้องแก ก็เห็นห้องแกเปิดไฟอยู่ เลยมองเข้าในที่หน้าต่างดูว่าแกอยู่ในห้องหรือเปล่า ภาพที่ปรากฏคือ ลุงแกนอนแก้ผ้าอยู่ครับ ตามองที่ทีวีซึ่งเปิดหนังโป๊อยู่ ส่วนมือก็ชักเคของแกที่หัวแดง ยาว 6 นิ้วกว่าๆ ขึ้นลงช้าๆ ผมใจเต้นแรงเลยครับ ไม่คิดว่าจะเจอภาพแบบนี้ ผมยืนมองอยู่สักพักจนเคลิ้มครับ เคลิ้มจนลุงสิทธิ์เรียกผม โดยที่ผมไม่รู้ตัว จนลุงสิทธิ์เรียกดังขึ้น ผมสะดุ้งเลยครับ ลุงสิทธิ์แกก็เรียกผมเข้าไปในห้อง ถามว่าตกใจหรือ (ตอนนั้นแกยังนอนบนเตียงไม้อยู่ มือก็ยังชักว่าวอยู่) ผมก็ตอบสั้นๆว่าครับ แกก็หัวเราะ บอกว่าขอโทษนะ เค้าอยู่คนเดียวมานาน เลยทำอะไรแบบไม่ค่อยระวัง เค้าก็ถาม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Mo

- ฉันคือ Mo และเขียนนวนิยาย "วิจัยหนุ่มชาวสวน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1480 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้กแรกของน้องจ๋าคนสวย

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?