คุณหมอคนสวย

คุณหมอคนสวย

“ ลูกดาคิดดีแล้วเหรอจ๊ะ ที่จะไปเป็นหมอที่ต่างจังหวัด คุณพ่อต้องไม่ยอมแน่ๆเลยจ๊ะ ”

เสียงตัดพ้อต่อว่าจากคุณอรดี สาวใหญ่วัย 45 กำลังพูดกับน้องอารดา ลูกสาวคนสวยวัย 23 ที่มีใบหน้าสวยหวานคล้ายกัน และดูเหมือนกับจะเป็นพี่น้องกันมากกว่า

อารดา ลูกสาวนักการเมืองใหญ่ระดับ ร.ม.ต. ว่าที่คุณหมอคนสวยจากมหาวิทยาลัยชื่อดัง และเธอมีความตั้งใจที่จะไปรักษาชาวบ้านในถิ่นทุรกันดาร ทั้งๆที่คุณพ่อสามารถฝากให้เธอไปอยู่ที่โรงพยาบาลไหนก็ได้ แต่เธอไม่อยากใช้เส้นสายเหนือคนอื่น และยังมีสิ่งที่จูงใจสุดๆ ก็คือ พงษ์เทพ แฟนหนุ่มซึ่งเรียนจบพร้อมกัน และได้ไปใช้ทุนที่สถานีอนามัยเดียวกัน

ณ สถานีอนามัยแห่งหนึ่งในจังหวัดหนองคาย ในสถานีอนามัยมีหมอชาย 2 คน หมอหญิง 1 คน พยาบาล 3 คน บ้านพักชายหญิงแยกจากกันคนละฝั่ง มีแมกไม้ปิดบัง มิดชิด

ที่บ้านพักฝ่ายหญิง มีเพียงอารดาพักอยู่กับยุพา พยาบาลสาววัย 27 เพียง.2.คน เนื่องจากพยาบาลอีก 2 คนเป็นคนในท้องที่ จึงพักอยู่ที่บ้านของตัวเอง

3 เดือนผ่านไป ทั้งหมออารดา และหมอพงษ์เทพ ช่วยกันรักษาคนไข้อย่างขยันขันแข็ง ควบคู่ไปกับความรักของทั้ง 2 คนที่กำลังใกล้จะสุกงอมเต็มที เช่น วันนี้ หลังจากที่ทั้ง 2 คนออกเวรในเวลาเที่ยงคืน ที่ห้องพักของหมออารดา

“ อูย.... เทพขา.... อย่าทำแบบนั้น ดาเสียวนะคะ เทพขา.... ซี๊ด..... ”

ปากแดงสวยได้รูปครางอู้ เมื่อแก้มก้นอวบกลมกลึงถูกลูบคลำเคล้นคลึง จากแฟนหนุ่มรูปหล่อ ร่างงามสูงโปร่งเพรียวระหง สั่นเทาอยู่ในอ้อมกอดของแฟนหนุ่ม ใบหน้าสวยหวานซึ้ง ปากบางแดงสวยอวบอิ่ม เผยออ้ารับปากของแฟนหนุ่มที่ประกบบดจูบอย่างนิ่มนวล เร่าร้อน ตามที่อารมณ์ความต้องการทางเพศจะพาไป

เต้าเต่งตึงอวบอิ่มเบียดบดเสียดสีไปกับแผ่นอกของแฟนหนุ่มจนบี้แบน ท่อนควยแข็งไซส์คนไทยขนาด 6 นิ้ว ลุกตั้งทิ่มตำเนินควยอวบอิ่มของอารดา แฟนสาวคนสวย

“ อูย.... เทพขา.... อย่าคะ เทพขา.... ซี๊ด.... เดี๋ยว..พี่ยุพาก็จะกลับมาแล้ว ”

คุณหมอสาวคนสวยกลัวว่า พยาบาลรุ่นพี่ที่พักอยู่ห้องข้างๆ จะมารับรู้ถึงพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมของเธอกับแฟนหนุ่ม แม้ว่าใจจริงแล้ว ตัวเธอเองก็มีความต้องการที่จะลิ้มลองรสชาดของกามารมณ์จากแฟนหนุ่ม ซึ่งเป็นรสชาดที่เธอไม่เคยรู้จักมาก่อนเลย

“ อูย.... ดาจ๋า.... ดาไม่ต้องกลัวหรอกจ๊ะ กว่าพี่ยุพาจะกลับมา เราก็มีความสุขกันแล้ว ”

ร่างสูงเพรียวขาวอวบ ถูกพงษ์เทพโถมทับฟอนเฟ้นเต้าเต่ง ปลายยอดพุ่ง... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Chiraphat

- ฉันคือ Chiraphat และเขียนนวนิยาย "คุณหมอคนสวย "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
4/3 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

4min
1756 การอ่าน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?