เปิ้ล เพื่อนสนิทแฟน

เปิ้ล เพื่อนสนิทแฟน

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนสมัยเรียนอยู่มหาวทยาลัย ผมได้รู้จักกับสาวสวยนักเรียนพาณิชย์แห่งหนึ่งในกรุงเทพ ไม่ค่อยสวยเท่าไรแต่น่ารักมาก ขาวอวบนิด โดยเฉพาะหน้าอกไม่ใหญ่ไม่โตขนาดพอดีๆ เราได้รู้จักกันดดยบังเอิญ เพราะเธอเป็นเพื่อนกับน้องสาวเพื่อนสนิทของผม เรารู้จักกันในงานวันเกิดของน้องสาวเพื่อนสนิทผม หลังจากนั้นเราก็ได้โทรศัพท์คุยกันเกือบทุกวัน จนสนิทกันและไปเที่ยวไหนต่อไหนด้วยกันสองต่อสอง ในวันที่หยุดเรียน โดยที่ผมไม่เคยล่วงเกินเธอเลย แม้กระทั่งจับมือยังไม่จับเลย จนกระทั่งวันหนึ่งซึ่งเป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ เราก็นัดเจอกันที่ห้างสรรพสินค้าใหญ่ย่านลาดพร้าว อ้อ..ลืมบอกไปสาวสวยคนนั้นชื่อ นุข โดยเรานัดเจอกันที่ร้านแม็คโดนัล ในห้างสรรพสินค้าแห่งนั้น เมื่อถึงเวลานัดเธอก็มาตรงเวลา เมื่อผมเห็นเธอถึงกับตะลึงเลย เพราะเล่นใส่เสื้อสายเดี่ยวรัดรูป

จนเห็นว่าหน้าอกใหญ่ขนาดไหน เธอช่างซ่อนรูปเสียจริง แถมยังนุ่งกระโปรงสั้นตามแบบสมัยนิยมอีก ถ้านั่งไม่ระวังคงจะเห็นหมดไส้หมดพุงเลยก็ว่าได้ ทุกคนในร้านที่มานั่งกินอาหารต่างจ้องมองเธอเป็นตาเดียวเลย เมื่อเธอมมานั่งกับผมแล้ว โดยนั่งลงข้างผม กระโปรงที่สั้นอยู้แล้วพอนั่งลงก็ถลกขึ้นมาเกือบถึงหอยเธอแล้ว ผมแอบมองขาอ่อนเธอ แล้วกลืนน้ำลายลงคออย่างยากลำบาก น้องชายที่อยู่ในกางเกงแข็งตัวขึ้นมาจนรู้สึกปวดหนึบๆทันที่ หลังจากสั่งอาหารและนั่งกินกันไปคุยกันไปเป็นเวลานานพอสมควร เราก็เช็ดบิลแล้วลุกออกจากร้านไปเดินดูของในห้างสรรพสินค้า ในขณะที่เดินเลือกของอยู่นั้น เธอก็เจอกับเพื่อนที่เรียนอยู่ห้องเดียวกันมาเดินเที่ยว โดยมาคนเดียว

ฌะอก็ทักทายกับเพื่อนพร้อมทั้งแนะนำผมให้รู้จัก เพื่อนนุชชื่อ เปิ้ล ซึ่งผมก็เผลอจ้องมองเพื่อนเธออย่างไม่กระพริบตาเลย แต่ได้ยินนุชแนะนำว่าเปิ้ลเป็นดาวของโรงเรียนเลย มีหนุ่มมาตามจีบกันมากมาย แต่เปิ้ลไม่สนใจใครเลย เอาแต่เรียนอย่างเดียว เมื่อทักทายกันเสร็จก็เดินเลือกของกันไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเย็นก็หาร้านนั่งทานอาหารกัน ซึ่งนุชเป็นคนเลือกร้าน เมื่อมาถึงร้านอาหาร นุชกับเปิ้ลก็สั่งอาหาร ส่วนผมสั่งเบียร์มากินหนึ่งขวด โดยที่นุชแซวผมว่าตั้งแต่รู้จักกันมาไม่เคยเห็นผมดื่มเบียร์เลย ผมเลยบอกว่าวันนี้ไม่รู้เป็นอย่างไรอยากกินเบีนร์จัง ขอกินสักขวดนะ นุชก็อนุญาตให้ผมดื่มได้แต่เพียงขวดเดียวเท่านั้นนะ แล้วเปิ้ลก็พูดขึ้นมาว่า

ถ้าอยากกินเบียร์ไปกินที่ห้องเ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nares

- ฉันคือ Nares และเขียนนวนิยาย "เปิ้ล เพื่อนสนิทแฟน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
14/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
718 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนทั้งลูงและน้องชาย

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?