ครั้งแรกของ น.

ครั้งแรกของ น.

สวัสดีครับผมได้อ่านเรื่องของเพื่อนๆแล้วจึงอยากจะเล่าประสบการณ์ของตัวเองบ้าง แต่ของรับรองว่าเป็นเรื่องจริงครับขอเข้าเรื่องเลยนะครับแต่ขอสงวนชื่อและสถานที่นะครับ เรื่องเกิดขึ้นตอนที่ผมเรียนอยู่ ปวช.3 ผมได้เจอกับ น. เธอเพิ่งเข้ามาเรียนพาณิชย์ ปี 1น. เป็นคนผิวขาว น่ารักแบบญี่ปุ่น ผมแอบมองเธออยู่นานทางที่จะไปโรงเรียนจะต้องผ่านแถวบ้าน น. เธอจะมารอรถที่ผมขึ้นบ่อยครั้งทำให้เจอ น. บ่อยมาก จนติดสินใจเข้าไปคุยกับ น. เธอก็คุยด้วยและก็ติดต่อกันเรื่อยมาผมจะไปบ้าน น. บ่อยมาก ที่บ้าน น. มีแค่แม่และพี่สาวเท่านั้นแต่พี่สาวจะไม่ค่อยอยู่เพราะเรียนอยู่ที่ กทม.พี่สาวของ น.

ที่ผมเห็นตอนแรกผมมองตาค้างเพราะสวยมากผมแอบมองบ่อยๆ เวลาผมไปค้างบ้าน น. แม่ น. ก็ไม่ว่าอะไร เพราะมีห้องว่างอยู่ ผมกับ น. เราไม่เคยมีอะไรกัน จะมีแค่กอดจูบกันเท่านั้น และวันที่ผมรอคอยก็มาถึง ตอนนั้นแม่ น. นอนอยู่ข้างล่างผมกับ น. อยู่ข้างบนผมก็เริ่มกอดและจูบกับ น. พอเริ่มไปได้ซักพักมือผมก็เริ่มล้วงตำลงไปที่ของเธอนิ้วผมเริ่มสัมผัสก็รู้ว่าของ น.เปียกแล้ว ผมเริ่มถอดกางเกงทั้งนอกและใน น.ก็ไม่ว่าอะไรผมเริ่มเปลี่ยนไปรุกข้างบนบ้างนมของ น.สวยมากปากเริ่มทำงานทันที น.ถึงกับครางแต่เสียงไม่ดัง นิ้วผมก็ยังรุกที่หอยของ น. แค่นิ้วแยงเข้าไปยังคับแค่คิดไอ้หนูก็ตั้งทันที ตอนนี้เสื้อผ้าของผมไม่รู้อยู่ไหนแล้ว

ปากที่อยู่ที่นมค่อยๆเลื้อยไปที่หอยของ น. เมื่อปากถึงที่หมายลิ้นก็ทำงาน น.ถึงกับดิ้นมือมากดที่หัวผม ร้องไม่เป็นภาษาพอเลียหอยจนแซะ ผมก็จับขา น.แยกออกผมค่อยๆจับเจ้าหนูขนาด 7*6 จ่อเข้าไปได้แค่หัวแค่นั้น น.ถึงกับผลักอกผมออกเธอบอกว่าเจ็บ เธอว่าไม่เอาแล้วผมก็ปลอบว่าไมต้องกลัว ผมก็หันไปดูดนมให้เธอหายเจ็บพอ น.เริ่มครางผมก็ดันควยเข้าจนมิด น.ถึงกับร้องลั่นบ้านผมรีบเอามือปิดปากแทบไม่ทันพอหยุดร้องผมถามว่าหายเจ็บหรือยัง น.บอกว่ายังแต่รู้สึกเสียวๆที่หอย ผมก็เรื่มซอยช้าๆน.ก็แอ่นหอยตามมาด้วย พอช้าก็เริ่มเร้วขึ้นทีนี่ น.ครางไม่หยุดเลยบอกอย่างเดียวว่าฉี่จะแตกแล้วให้ผมทำเร็วๆหน่อยไม่ไว้แล้วพอซอยไปได้ซักพัก น.ก็ถึงไปก่อนแล้ว แต่ผมยังไม่ถึงเลย ก็พลิก น.ให้อยู่ข้างบน

น.ถามว่าให้ทำอะไรผมก็บอกว่าช่วยทำให้หน่อย น.ก็เริ่มโยกผมก็ดันสวนของ น.คับมากวอยได้ซักพักผมก็ถึงจุดสุดยอดนำผมออกเยอะมากผมถาม น.ว่าเป็นไงมั่ง น.ตอบว่า มันส์จังเลยรู้ยังงี้มีอะไรกันตั้งนา... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "ครั้งแรกของ น."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
27/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
652 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาว ม.กรุงเทพฯ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?