น้องแอ้ม

น้องแอ้ม

สวัสดีครับหลังจากที่ก่อนหน้านี้ผมเคยมาเล่าไว้แล้วครั้งนึง วันนี้มาเรื่องที่สองครับ เรื่องมีอยู่ว่าช่วงปิดเทอมที่ผ่านมานี้ ผมมีโอกาสได้ไปบ้านเพื่อนผมคนนึง((เพื่อนตั้งแต่สมัยเรียนปฐม)) วันนั้นผมไปหามันตั้งแต่เช้าครับ พอไปถึงเห็นรถของแฟนมันจอดอยู่หน้าบ้าน((สงสัยวันนี้คงไม่ธรรมดาละหละ)) ซักพักพอตะโกนเรียกมันจากหน้าบ้าน มันก็เดินลงมารับผม ผมลองถามเล่นเล่นว่าทำอะไรอยู่ มันก็บอกว่า นอนดูหนังอยู่พอดี มาหาแต่เช้ามีไรวะ ผมก็บอกว่าไม่มีไรทำก็เลยมาหา มันก็เลยบอกว่าเข้ามานั่งเล่นในบ้านก่อน((แต่ดูท่าทางไม่ค่อยอยากให้เข้าเท่าไรเลย)) ผมก็เข้าไปนั่งแล้วก็จับกีต้าร์นั่งเล่นเหมือนทุกครั้งที่มา ซักพักผมเห็นแอ้ม แฟนมันเดินลงมาจากข้างบน ผมก็เลยถามตามมารยาทไปว่ามานานยัง แอ้มก็บอกว่าซักพักละหละ ต่อมาเพื่อนผมมันก็บอกว่าเดี๋ยวมา ออกไปเอากางเกงยีนเป็บ

เดียว เอาไปตัดขาหลายวันละยังไม่ได้ไปเอา จะกินอะไรมั้ยเด๋วกูซื้อมาให้ ผมก็บอกว่าไม่เป็นไรเด่วก็กลับละ พอมันออกไปเป็บนึง ผมก็ดันอยู่ไม่สุขไปเปิดเครื่องดีวีดีไว้แล้วก็เดินไปเข้าห้องน้ำ ซักพักกลับ มันดันเป็นหนังโป้ครับ แต่ที่เซอไพร้กว่านั้น น้องแอ้มก็ดันเดินมาเจอพร้อมผมพอดี ทั้งสองคนเราก็ไม่ได้พูดอะไรกัน แตผมสังเกตุดูหน้าแอ้มเหมือนแดงแดงนิดนิดครับ ไอ้ผมพอเห็นหนังกำลังเล่นอยู่ มองหันกลับมาดูแอ้ม คิดไปคิดมาเอาวะเป้นไงเป็นกัน ผมเลยดึงมือเธอไปนั่งโซฟาครับ แอ้มก็เดินตามไปแต่โดยดี เท่านั้นแหละครับ ผมเลยลองค่อยค่อยเลื่อนมือขึ้นไปเรื่อยเรื่อยปากก็ดมไปที่ซอกคอ เธอดูเหมือนเริ่มมีอารมณ์แล้ว ผมได้ใจลองเอามือคลึงไปที่หน่าอกเธอ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมประกบปากเลยครับ นิ้วด้านขวาก็เริ่มลงไปเล่นส่วนล่างต่อเลยครับ เธอเริ่มคราง

อื้อ อื้อ อืม... ซักพักเธอก็บอกว่าจะทำอะไรก็เร็วเร็วเถอะ เดี๋ยวกลับมาแล้วไม่ได้ทำ ผมก็เลยถอดกางเกงของเธอออก แล้วก็ให้เธอถอดกางเกงของผมให้ พอเธอถอดเสร็จผมบอกเธอให้อมให้หน่อย เธอบอกว่าไม่อมได้มั้ยเดี๋ยวไม่ทันเวลา ผมก็เลยบอกไปว่างั้นขอเลยนะ เธอก็ไม่ได้ว่าอะไรครับ ผมเริ่มสอดมันเข้าไปข้างในหีเธอครับ เธอก็เริ่มคราง โอ้ย..อ๊ะ..อ็ะ เสียวจังเลยผมก็ซอยไปซักพัก ก็เอื้อมมือเข้าไปในเสื้อปลดตะขอ เธอออกครับ พอมือผมสัมผัสกับหน้าอกเธอ รู้ได้ทันทีโดยที่ยังไม่ได้เห้นกับตาครับว่ามันใหญ่มากแน่แน่ ผมซอยหีเธอไปซักพัก เธอก็บอกว่าลงไปข้างล่างเหอะอยู่บนโซฟา ไม่ค่อยถ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

kiv

- ฉันคือ kiv และเขียนนวนิยาย "น้องแอ้ม"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
10/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
668 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป หนึ่งระทวย

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?