เอาล่ะว่ะ

เอาล่ะว่ะ

ผมอายุ 35 มีเรื่องเสียวอยากจะเล่าให้ฟังผมได้ติดต่อกับสามีภรรยาคู่หนึ่ง ที่อยากมีคนนั่งดูเวลาเอากัน ทั้งสองคนเป็นข้าราชการครู ชายอายุ 32 หญิง 30 หลังจากได้นัดเจอกันและพูดคุยกันจนพอใจแล้ว ก็นัดกันหลังจากนั้นอีก 2 วัน ที่ห้องพักของผม พอถึงเวลานัด ประมาณ 2 ทุ่ม ก็นั่งทานข้าว และดื่มเบียร์กันพอเริ่มจะได้ที่ สามีก็เริ่มเล้าโลมภรรยาทันที ภรรยาเป็นคนที่หน้าตาพอใช้ได้ แต่ นมกับสะโพกสุดยอดมาก วันนั้นเธอใส่กระโปรงสั้นนั่งตรงข้ามผม เป็นโซฟาชุดรับแขก แล้วเธอก็นั่งอ้าขายั่วอารมณ์ผมเต็มที่ ตอนนั้นค.ผมแข็งแล้วล่ะผู้ชายมีลีลาการเล้าโลมเก่งมาก เขาเปิดกระโปรงเธอขึ้นมารูดกางเกงในออกแล้วก้มไปเอาลิ้นเลียที่ หอย รูดลิ้นไปตามร่องแคม วนลิ้นอยู่แถวเม็ดแตด เธอก็ร้องครางตลอดเวลาด้วยความเสียว ส่วนผมตอนนั้นก็ต้องควักเอาค.ผมมาชักว่าวไปด้วย ด้วยความเงี่ยนสุดๆ อยากจะเข้าไปร่วมวงด้วย

แต่มีข้อตกลงกันไว้แล้วว่าห้าม ไม่ให้ผม เอาเธอเด็ดขาด พอเล้าโลมซักพักเธอก็แก้ผ้าออกหมด รวมทั้งสามีด้วยแล้วเธอก็ดูดค.ให้สามีด้วยลีลาที่ชวนให้น้ำแตก จริงๆ สามีก็ถามผมว่าเป็นไงมั่งครับ ภรรยาผม เก่งมั๊ย ผมก็ตอบไปว่าสุดยอดมาก นมเธอสวยจริงๆเลย สะโพกก็ใหญ่ น่าเอามาก สามีก็บอกว่า ลองจับนมเล่นก็ได้นะครับ ขออย่าเอาค.ใส่ไปในหอยเธอเท่านั้น ผมได้ยินก็รีบลุกไปเอามือลูบนมเล่นทันทีตอนนั้นเธอกำลังโก้งโค้ งดูดค.อยู่ ผมก็แกล้งเอาค.ผม ถูแถวก้นเธอ พร้อมกับจับนมเล่นด้วยความมัน ยอมรับว่าน้ำผมจะแตกให้ได้เลยหลังจากนั้นสามีก็จับเธอเอาท่าหมา ผมก็ไปนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ มือนึงชักว่าว อีกมือก็ขยี้นมเธอตลอดเวลา เธอร้องเสียงดังมากทุกครั้งที่สามกระแทกค.เข้าไปในรูเธอจะร้อง เสียงลั่นห้องเลย แล้วสามีก็พูดขึ้นมาว่าสงสารพี่จังดูดค.ให้พี่เค้าหน่อยสิ ผมได้ยินก็ดีใจมากเหมือนสวรรค์มาโปรด เธอก็ก้มหน้ามาดูดให้ผม ลิ้นเธอไวมากเลียที่ปลายหัวค.เลียไปถึงไข่ จนผมขนลุกตลอดเวลา สามีก็บอกผมว่า

ถ้าน้ำจะออกแล้วบอกนะครับ ขอให้ออกข้างนอกอย่าให้แตกในปาก เธอดูดให้ผมซักพักไม่นานผมก็บอกว่าน้ำจะออกแล้วครับ เธอก็เอามือมากำค.แล้วชักว่าวให้ผม จนน้ำแตก นองพื้นไปหมดเลย ยอมรับว่าเป็นการชักว่าวที่เสียวมากที่สุดเลย แล้วทั้งสองก็jetกันอีกหลายท่าจนน้ำแตกทั้งคู่ ผม ก็นั่งดูด้วยใจเต้นระทึกตลอดเวลา แล้วเราสามคนก็นั่งคุยกันซักครู่ สามีก็ถามว่าเป็นไงมั่งสนุกมั๊ย หายเงี่ยนยัง ผมก็ตอบว่าสนุกม... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เอาล่ะว่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

0min
997 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่เพื่อน

694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?