เปิดบริสุทธิ์น้องอ้อย

เปิดบริสุทธิ์น้องอ้อย

เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้เองผมนั้นมีชื่อว่าน้อยเป็นพี่ชายของน้องอ้อยเองแหละคับ ผมกับน้องต้องเดินทางไปเรียนหนังสือในเมืองเราสองพี่น้องนั่งรถประจำทางไปด้วยกันทุกวัน ในแต่วันมักจะเพื่อน ๆ ผมซึ่งเป็นผู้ชายและรุ่นพี่เข้ามาพูดคุยกับน้องสาวของผมในทำนองจีบบ้าง พูดคุยเล่นบ้าง บางทีผมก็นึงหึงหวงน้องผมซึ่งไม่รู้เป็นเพราะอะไร ผมก็ไม่มีแฟนและผมก็คิดว่าจะตั้งใจเรียนให้จบก่อนจึงค่อยมี แต่น้องผมสิคับเธอชอบแต่งตัววับ ๆ แวม ๆ

จนบางครั้งอยู่ที่บ้านก็มักจะแต่งตัวไม่เรียบร้อยทำให้ผมนั้นบางทีก็คิดไปทางลามกอนาจารบางทีก็นึกอยากจะเปิดดูของน้องตัวเองแต่ไม่กล้ากลัวพ่อแม่ด่าเอานะคับ มีอยู่วันหนึ่งผมรอรถมาที่หน้าโรงเรียนมีพ่อค้าขายซีดีมาเร่ขายแผ่นหนังโป๊ผมก็เลยแอบซื้อมาหนึ่งแผ่นราคาเก้าสิบบาทกะว่าจะไปเปิดดูทางบ้านเพราะอยากรู้เหมือนกันว่าผู้หญิงกับผู้ชายเขาทำกันอย่างไร บางคืนผมตื่นขึ้นมาเข้าห้องน้ำก็ได้ยินเสียงพ่อกับแม่หยอกล้อกันคิกคักอยู่ในห้องนอนเช่นว่าอย่า...น่า..เดี่ยวลูกได้ยินหรือไม่ก็โอ้ย...เสียว ..ซี้ด ซึ่งผมก็ยังไม่เข้าใจหรอกว่าพ่อกะแม่เขาทำอะไรกันและไม่กล้าถามด้วย แต่เพื่อนบางคนมันเคยเล่าให้ฟังเวลาผู้หญิงกะผู้ชายเอากันมักจะได้ยินเสียงเหล่านี้ พอมาถึงบ้านวันนั้นพ่อกะแม่ไปตลาดยังไม่กับผมส่วนน้องของผมไปคุยกะเพื่อน ๆ ของเขาที่บ้านข้าง ๆ ผมก็เลยได้โอกาสเอาแผ่นที่ผมซึ้อมาเข้าเครื่องฉายเปิดดู ภาพที่เห็นอยู่ตรงหน้าคับ

โอ้โฮ...ผู้ชายฝรั่งกำลังใช้ปากเลียหอยของผู้หญิงอย่างเมามันผู้หญิงก็ร้องครวญครางอย่างที่แม่ร้องตอนดึก ๆ เลยครับ สักพักผู้ชายก็เอาควยค่อย ๆ ยัดเข้าตรงรูของฝ่ายหญิง ๆ ผู้หญิงยิ่งร้อง ๆ โอ้เยส อะไรทำนองนี้แหละคับ ผมดูได้สักพักเจ้าหนูของผมก็กระดุกกระดิกขึ้นมาทันทีผมพยายามใช้ขาหนีบไว้แต่ก็ไม่เป็นผล มันลุกขึ้นแข็งโด่จนผมต้องลุกขึ้นเข้าห้องกะว่าจะไปเปลี่ยนกางเกงให้มันหลวม ๆ หน่อย ขณะที่ผมเดินเข้าไปเปลี่ยนกางเกงนั้นน้องผมก็เดินเข้าบ้านพอดี แต่หนังผมไม่ได้ปิดนะสิคับ เป็นเรื่องเลยน้องผมร้องด่าผมใหญ่เลยพร้อมกับขู่ว่าจะบอกพ่อกับแม่ทำให้ผมต้องรีบวิ่งออกจากห้องเพื่อไม่ให้น้องสาวผมตะโกนออกไป เพราะผมอายข้างบ้านเขาจะได้ยิน ขณะที่ผมวิ่งมาลืมนึกไปว่าได้ถอดกางเกงนักเรียนออกแล้ว กางเกงในตัวเดียวสิคับที่ติดตัวอยู่

น้องผมเธอยิ่งร้องใหญ่เลยผมไม่รู้จะ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ChatChai

- ฉันคือ ChatChai และเขียนนวนิยาย "เปิดบริสุทธิ์น้องอ้อย"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
19/8 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...


694  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?