ปรนสวาทให้ญาติสาว

ปรนสวาทให้ญาติสาว

ขอเรียนว่า พี่ใย แก่กว่าผม 15 ปี เราเป็นญาติใกล้ชิดกันมาก พี่ใยเป็นแม่ม่าย เลิกกับผัวหลายปีแล้วสนิทสนมกับผมมาก ผมชอบไปเที่ยว ไปกินข้าวบ้านพี่ใยบ่อยๆ เพราะพี่ใยทำกับข้าวถูกปาก และบ้านของเราก็ไม่ห่างกันเท่าไหร่ ตอนนั้นผมเองก็ อายุราว 22 ปีพี่ใยก็ราวๆ 37 รูปร่าง หน้าตาพี่ใย จัดว่า เป็นคนสวย เซ็กซี่ ใครเห็นก็จะกลืนน้ำลาย ตรงที่ตะโพกของพี่ใยอวบ และใหญ่มาก

ลึกๆ ผมแอบอยากนอนกับพี่ใยมานานแล้ว ต่อมาผมรู้สึกไม่พอใจมากที่ได้ข่าวว่า พี่ใยตกลงปลงใจกับชายคนหนึ่ง ด้วยการพาเข้ามาอยู่ร่วมชายคาเดียวกัน จัดพิธีแต่งงานกันเงียบๆเพราะต่างคนก็เคยผ่านครอบครัวมาก่อน

แต่แล้วไม่ช้าไม่นาน ผมกับพี่ใยก็เจอกัน แกทักผมและต่อว่าต่อขานที่หายหน้าหายตาไม่ไปเยี่ยมเยียนแกบ้างจำได้ที่แกตัดพ้อว่า "นี่ถ้าสมมติพี่ตายไป แกก็คงไม่ไปดูศพกระมัง จะตัดญาติขาดมิตรกันแล้วหรือ ?" สรุปก็คือผมผิดที่ไม่ไปมาเหมือนแต่ก่อน และทำตัวไม่สนิทสนมเหมือนเดิม ที่ไม่ไปมาหาสู่ที่บ้านแก ผมเองนั้น จริงๆก็อยากไป ก็บอกแกว่าจะไปเที่ยวเหมือนเดิมก็ได้ นับจากวันพรุ่งนี้เป็นต้นไป วางวันไหนก็จะไป

สามีใหม่พี่ใยนั้น มีอาชีพขับมอเตอร์ไซด์รับจ้าง ออกเช้ากลับเที่ยง ออกบ่ายกลับค่ำ เป็นประจำ วันนั้นเมื่อผมไปถึง ผมยังจำได้ ผมไปหาพี่ใยในช่วงสายๆ กะว่า ให้สามีพี่ใยออกจากบ้านไปแล้ว เมื่อผมไปถึงก็ได้เจอกับพี่ใย แกอยู่บ้านเพียงคนเดียวบ้านแกอยู่ห่างไกลกับบ้านญาติคนอื่นๆ เงียบ และเป็นบรรยากาศดีมาก ผมอยากมาเที่ยวก็เพราะอันนี้ด้วย

ผมนึกในใจว่า ยังไงๆวันนี้ จะหาโอกาสเย็ดพี่ใยให้ได้ เพราะดูสายตาของแก ผมพออ่านออกว่า แกก็คิดลึกๆกับผมอยู่เหมือนกัน ทำเวลาตาเจ้าชู้ใส่ผมทำไมผมจะดูไม่ออก อีกอย่างผมก็พอจะรู้ด้วยว่า สามีใหม่ของพี่ใย สุขภาพไม่ค่อยจะแข็งแรง ฉะนั้น พี่ใยคงได้รับความสุขบนเตียงไม่เต็มที่ แน่ๆ

เมื่อพบกันเราก็คุยกันฉันท์ญาติสนิท ไต่ถามสารทุกข์สุกดิบ คุยเรื่องการทำมาหากิน เศรษฐกิจการเงิน การเมือง ในที่สุดก็มาเข้าเรื่องส่วนตัว ผมถามว่า พี่อยู่สุขสบายดีหรือกับสามีคนนี้ ดูเขาขยันนะ พี่ใยก็บอกว่า สบายแต่ภายนอกละน้องเอ๋ย ผมก็ถามว่า อ้าว สบายแบบไหนละพี่ มีแบบภายนอกภายในด้วยหรือ ผมแกล้งเซ้าซี้ถาม แกก็ตอบแบบตัดบทว่า เออ พี่ก็ไม่รู้จะตอบยังไง วันนั้น พี่ใยทำตัวสบายๆแบบทุกครั้งที่ผ่านมา คือ อาบน้ำเสร็จก็ประแป้ง ใส่ยกทรงแล้วนุ่งผ้าปาเตะทับกระโจมอก

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Prasit

- ฉันคือ Prasit และเขียนนวนิยาย "ปรนสวาทให้ญาติสาว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
25/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
533 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ลูกทำอะไรน่ะ

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?