แฟนเก่าพาเสียว

แฟนเก่าพาเสียว

ผมเป็นสมาชิกใหม่ครับ ไม่เคยสวิงแต่ชอบอ่านเรื่องเสียว สาวๆที่คบอยู่ไม่ได้คิดจริงจังอะไร ผมมีความหลัง เคยมีแฟนเก่าสมัยเรียน เรียนเก่ง สวย หุ่นดี ผิวเนียนสวย ประมาณว่าเป็นหยิงเพอร์เฟค ผมรักเขามากนะ แต่ต้องเลิกกันเพราะเรื่องเล็กน้อย ต่างคนก็มั่นใจในตัวเอง ทุกวันนี้ก็ยังคิดถึงอยู่เพราะเป็นแฟนคนแรก ในเรื่องเซ็กเราต่างเป็นของกันและกันครั้งแรก นอนด้วยกันไม่บ่อยหรอก ก้อกำลังเรียนน่ะตอนนั้น เดือนที่แล้วนัดสังสรรค์กัน เพื่อนเซอร์ไพรส์ ตั้งตัวไม่ทันเลย เจอสุ (แฟนเก่า) ผมวางฟอร์มไม่คุย แต่จริงแล้วไม่กล้า ได้แต่แอบมอง น้ำลายแทบหกอะ สวยขึ้น หุ่นx ยังเป็นสาวมั่นที่คุยเก่ง เวลาสุก้มๆเงยๆ แล้วเห็นเนินอกขาวเนียน แม่เจ้าโว้ย อยากจะฟันซะที่นั่นเลย เพื่อนๆก็คุยเรื่องสารทุกข์สุขดิบ

บ้างก็ดื่มเหล้าเบียร์ตามชอบใจ แปลกใจว่ะ ที่ตอนนี้สุดื่มเบียร์ด้วย(เมื่อก่อนเขาไม่ชอบ บอกว่าเหม็น) ก็น่ารักดี เวลาดื่มแล้วหน้าแดง ตาเยิ้ม โคตรเซ็กซี่เลย ผมก็มองห่างๆเวลาสุเผลอ ถ้าอดใจไม่ไหวคงเข้าไปจูบปากแล้ว ความคิดชั่ววูบบอกตัวเองว่ายังคิดถึงเซ็กของสุ ก็เลยวางแผนตัดสินใจไปดื่มต่อที่บ้านเพื่อน สุกับเพื่อนหญิง3คน ก็ไปด้วย เป็นเพื่อนเก่าที่สนิทกันมานานแล้ว (เล่ามานาน คงเบื่อ).... สุเมา ก็เลยค้างบ้านไอ้เอ(บ้านที่ก๊งกัน) นอนห้องผู้หญิง ผมใจกล้าบอกไอ้เอว่าอยากเอาสุ เพื่อนมันห้ามนะ สงสัยกลัวจะมองหน้ากันไม่ติด ผมดันทุรังบอกว่า เคยเป็นแฟนกัน ตอนนี้ก็รักสุอยู่ มันก็เลยยอม ผมแอบอุ้มสุมาที่อีกห้อง วางบนเตียงแล้วไม่รอช้า ลูบไล้ทั้งตัวเลย แก้ผ้าออก ตะลึง มิน่าล่ะถึงมีคนรุมจีบ ผมถอดเสื้อผ้าตัวเอง จูบกอดสุทั้งตัวให้หายคิดถึง สุยังนอนนิ่ง ผมใช้ลิ้นกันหอยที่คุ้นเคย กลิ่นสะอาดยั่วหัวควยจริงๆ

สุเริ่มขยับตัวแล้วทำท่าตกใจ ผมก็เลยเอามือปิดปากไว้แล้วก็ เอาปากผมบดขยี้แทน แรกๆก็ขัดขืน แต่พอสุมีอารมณ์แล้วจูบเก่งมาก สุเบียดหน้าอกเข้ามาชิดหน้าผม ผมก็เลยดูด มือก็จับนมอีกข้าง ปากค่อยเลื่อนลงมาที่หอยสุ ผมใช้ลิ้น สุร้องครางเสียงดัง ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้น //ผัวขา ๆๆๆๆ// ก็เลยเอาควยมาจ่อที่หอย แล้วดันเข้าไปทั้งดุ้น สุยิ่งร้องดัง ผมชักเข้าออกช้าๆ หอยสุฟิตและตอดมากเลย สงสัยแฟนไม่ค่อยได้ทำ สุขอให้ผมซอยแรงๆ ตอนนี้ยิ่งมัน จนทำให้ผมใกล้จะเสร็จ เราเปลี่ยนเป็นท่าหมา ควยก็เย็ด มือก็จับนม ตื่นเต้นไปหมดกลัวจะเสร็จเร็ว ก็เลยขอให้สุอยู่ข้างบน ยิ่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Sexnoveller DK

- ฉันคือ Sexnoveller DK และเขียนนวนิยาย "แฟนเก่าพาเสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
49 ปี
ที่อยู่
Online
29/4 2024

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
797 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป น้องสาวสุดสวาท

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?