สอยดาวโรงพยาบาล

สอยดาวโรงพยาบาล

เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นเมื่อ 3 ปีก่อนผมได้จบการศึกษาและเข้าทำงานเกี่ยวกับด้านสุขภาพที่จังหวัดหนึ่งใกล้ กัมพูชาในฐานะน้องใหม่แถมเป็นคนต่างจังหวัดด้วย (เป็นคนปากน้ำ, สป.) จึงโดนรุ่นใช้พี่ทำกิจกรรมต่างๆมากมายทั้งงานวิทยากรงานกีฬาและงานระดับ จังหวัดและกิจกรรมที่ไม่เคยทำมาก่อนก็คือเชียร์รีดเดอร์โดยในทีมประกอบด้วย ผู้ชาย 4 คนผู้หญิง 8 คนโดยผู้หญิงทั้งหมดเป็นพยาบาลมีอยู่คนหนึ่งชื่อจ๋าหุ่นเธอผอมสูงผิวดำแดง รูปร่างดีหน้าตาก็น่ารักอายุมากกว่าผมประมาณ 2 ปีเป็นดาวของโรงพยาบาลและเป็นที่หมายปองของหนุ่มๆผมเรียกเธอว่าเจ๊จ๋าช่วง แรกก็ยังไม่มีอะไรมากเราก็ได้แต่มองพี่เขาบ้างในบางโอกาสเวลาซ้อมบางท่าก็มี การยกตัวกันโดยใช้ผมกับพี่ผู้ชายอีกคนชูเจ๊จ๋าขึ้นโดยที่เจ้แกนั่งอยู่บนมือ ก็รู้สึกเป็นบุญมือเป็นอย่างมากแล้วแต่ผมไม่รู้ตัวหรอกว่าก็ถูกเจ๊จ๋า มองอยู่เหมือนกันแล้ววันแข่งกีฬาก็มาถึงผลการแข่งฟุตบอลที่ผมเป็นนักกีฬา อยู่แพ้แต่เชียร์รีดเดอร์ชนะเลิศครับวันนั้นเจ๊จ๋าอยู่ในชุดสีน้ำเงินเปิด ไหล่อันขาวนวล 1 สีข้างกระโปรงสั้นเดียวกับเสื้อดูโดดเด่นกว่าเชียร์รีดเดอร์ทั้งหมด

วันนั้น ทั้งวันเจ๊จ๋ายิ้มและส่งสายตาหวานๆมาให้ผมหลายครั้งจนผมรู้สึกได้แต่ผม พยายามไม่คิดมากครับ! ไม่กล้าคิดเด็ดดอกฟ้าช่วงเย็นถึงค่ำจะมีงานเลี้ยงหลังงานกีฬาประจำปีผมกลับ ไปอาบน้ำที่บ้านพักเตรียมแต่งตัวไปร่วมงานระหว่างนั้นมือถือของผมก็ดังขึ้น ด้วยเสียงของสายทั่วไปพร้อมโชว์เบอร์ที่ไม่คุ้นตาเลยผมรับโทรศัพท์พอได้ยิน เสียงตอบกลับมาผมรู้สึกดีใจและมึนงงไปหมดครับ ... มันเป็นเสียงเจ๊จ๋าบอกให้ผมไปรับเธอที่บ้านพักโรงพยาบาลไปส่งแต่งตัวเตรียม ขึ้นแสดงบนเวทีพร้อมไปงานเลี้ยงด้วยกันผมขับรถไปรับเธอที่บ้านพักโรงพยาบาล เจ๊จ๋าเดินออกมาในชุดไทยดูสวยเรียบร้อยน่ารักมากครับพร้อมถือถุงใส่ชุดไว้ เปลี่ยน 1 ใบผมมองเธอตาค้างเลยเธอถามผมว่าเป็นอะไรพี่ไม่สวยเหรอว่าผมตอบสวยมากครับ แล้วผมก็ไปส่งเธอแต่งตัวที่บ้านพี่คนหนึ่งพวกพี่ๆแซวผมกันใหญ่เลยว่าเฮ้ย "! ไอ้นี่มาทำงานได้ไม่นานเล่นควงดาวโรงพยาบาลออกงานเลยนะมึง" ผมก็ได้ๆแต่ยิ้มผมไปงานพร้อมเจ๊จ๋านั่งโต๊ะเดียวกันพอเจ๊จ๋าแสดงจบก็พากัน เดินไปที่รถของผม 2 คนเพื่อเปลี่ยนเสื้อผ้าเธอบอกให้ผมหันหลังแล้วเธอก็เปลี่ยนเสื้อผ้าในรถมืด ก็มืดแถมได้อยู่กัน 2 ต่อ 2 แล้วเธอยังเปลี่ยนชุดอยู่ข้างหลังผมอีกมันทำให้ไอ้แมวของผมกลายเป็นเสือให... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "สอยดาวโรงพยาบาล"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
713 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวสนุก 26

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?