สาวสนุก 26

สาวสนุก 26

[-]ผมลองนึกทบทวนถึงเรื่องSex แต่หนหลังเออ มีเรื่องให้เล่าหลากหลายเหมือนกันแฮะ ครั้งนี้ผมจะเล่าถึงช่วงที่ผมจบมหาลัยใหม่ๆ ผมได้ทำงานหลายแห่งหลากหลายอาชีพ ผมเคยได้ทำงานในสนามบินดอนเมือง เป็นพนักงานโหลดสัมภาระเข้าและออกจากเครื่องบิน เป็นบริษัทที่รับเหมาจากการบินไทยแต่ formเครื่องแบบก็ใช้ของการบินไทยนั้นแหละ จากความที่ผมทำงานไม่ค่อยมีข้อบกพล่อง พ้น3เดือนผมก็ได้ปรับต่ำแหน่ง เป็น Formam คุม พ/ง โหลดที่ผมเคยทำอยู่ และ 6เดือนให้หลัง ผมก็ได้ปรับต่ำแหน่งอีกครั้ง เป็น Suprevisor ที่ผมได้ปรับต่ำแหน่งไวก็เพราะผมใช้วุฒ ป.ตรี สมัครงาน พนักงานส่วนใหญ่ที่ไปสมัครกัน ใช้วุฒประถม ไม่ก็ ม.ต้นทั้งหมด บวกกับงานในหน้าที่ผมทำค่อนข้างมีระเบียบ และทันเกมพนังงานเพราะผมรู้การปฏิบัติงานรู้ที่ หลบหลีกและการเม้มของจากกระเป๋าผู้โดยสารของพนักงานที่ขาดความยั้งชั่งใจ

[-]ในช่วงที่ผมทำงานอยู่ตามหลุมจอดต่างๆ ผมได้รู้จักพนักงานของการบินไทยที่ต้องทำงานประสานกัน ตำแหน่งที่เรียกก็ Redcap เป็นเจ้าหน้าที่คำนวนน้ำหนักสัมภาระที่ต้องโหลดขึ้นใต้ท้องเครื่องบินว่าให้จัดวางไว้ตำแหน่งใหน สนิทกับผมตั้งแต่ผมยังเป็นพนักงานระดับใช้แรงงาน และทึ่งกับการปรับตำแหน่งแบบก้าวกระโดด ชื่อพี่อ๋า พี่เค้าแก่กว่าผม2ปี พี่อ๋าแกเช่าบ้านอยู่ในหมู่บ้านการบินไทยเพราะใกล้ที่ทำงาน แต่แกไม่ได้เช่าอยู่คนเดียว มีเพื่อนรุ่นๆ เดียวกันอีก 3คน คนนึงเป็นสจ๊วตของการบินไทย กับแอร์ บางกอกแอร์อีก2สาว ผมมักจะไปนั่งดื่มกับแกที่บ้านบ่อยครั้ง เพราะตารางการทำงานมักจะตรงกัน จนเป็นที่มักคุ้นของเพื่อนๆแก แต่ไม่ค่อยได้เจอกันครบเพราะตารางการทำงานไม่ตรงกัน พี่ที่เป็นสจ๊วตชื่อพี่กบหล่อมาก 2สาวแอร์ ชื่อสาวกับพิณ 2สาวนี่รุ่นเดียวกับผม 2สาวก็ไม่ถึงกับสวยมากแต่น่ารักจิ้มลิ้มทั้งคู่ เป็นแอร์มาหลายปีตั้งแต่จบ ม6.ตอนนั้น2สาว ลงเรียนรามไว้ด้วยกำลังใกล้จะจบ

[-]จนวันเกิดพี่กบ ผมเองก็ไม่รู้ผมกะมาชวนดื่มกับพี่อ๋าเหมือนเคย เพื่อนๆพี่กบเต็มบ้านสาวๆอยู่กันพร้อมหน้า เหล้าเพียบก็เล่นหิ้วกันมาคนละขวด2ขวด กลุ่มพี่กบสนุกกันใหญ่ผมก็พลอยสนุกไปด้วยแต่ก็แยกมาดื่มกับพี่อ๋าที่หน้าบ้าน จนเพื่อนๆพี่กบ ทยอยกันกลับเหลือแต่สมาชิกในบ้าน ผมเริ่มเมาเพราะเจอไปหลายขนาน พี่อ๋าเห็นอาการของผม ก็บอกให้ผมค้างที่นี่เลย ผมก็ขอนอนห้องรับแขกข้างล่างนี่แหละ ยัยสาวออกความเห็นว่าให้ไปนอนในห้องพี่กบดีกว่าแอร์เ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

วิรัตน์

- ฉันคือ วิรัตน์ และเขียนนวนิยาย "สาวสนุก 26"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
7/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
899 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คุณครูงามละออ

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?