พาเสียวที่ขอนแก่น

พาเสียวที่ขอนแก่น

ผมและภรรยาเราอยู่ในวัยใกล้ๆกัน แต่งงานกันมาได้แล้ว4ปี มีลูกด้วยกันหนึ่งคน ภรรยาจัดอยู่ในสาวๆประเภทที่ควงไปไหนได้ไม่อายใครแต่หลังจากที่เรามีลูกผม กับภรรยาก็เริ่มที่จะทะเลาะกันบ่อยขึ้น อาจเป็นเพราะงานหรือเพราะการพักผ่อนที่น้อยลง หลังๆผมก็เริ่มที่จะออกเที่ยวครับ แต่การเที่ยวของผมก็ไปนั่งดื่มกินที่ผับเป็นธรรมดาแล้วก็กลับบ้านเมื่อผับเลิก วันรุ่งขึ้นภรรยาก็จะบ่นๆๆๆๆไปทั้งวัน

จนกระทั้งเราสองคนก็ทะเลาะกันอีกแต่คราวนี้หนักหน่อยถึงขั้นต้องรบกวนคุณพ่อ กับคุณแม่ของผมมาหย่าศึกให้ ผมเองก็เลยกะว่าเดี๋ยวคืนนี้คืนวันเสาร์ ออกไปเที่ยวที่เดิมดีกว่าคลายเครียด ก็เลยถามภรรยาว่าจะไปด้วยกันมั้ย เธอตอบสวนผมมาทันทีว่าจะออกกี่โมง "เอ้างานเข้า" สงสัยคงจะไปด้วยจริงๆผมก็เลยบอกงั้นก็รีบเคลียงานที่บริษัทให้เสร็จจะได้ เที่ยวได้สนุกๆไม่ต้องมานั่งดูงานต่อ

หลังจานเสร็จงานเรียบร้อยแล้วผมก็รีบอาบน้ำแต่งตัวแล้วมานั่งรอภรรยาที่ชั้น ล่าง สักครู่ภรรยาก็เดินตามลงมา แต่ "โธ่แม่เจ้าประคุณรุนช่อง"แต่งตัวเหมือนไปเที่ยวป่าเที่ยวเขาจะมิดชิดอะไร ขนาดนั้นใส่กางเกงยีนส์เสือยืด ผมเลยจัดการให้ไปเปลี่ยนชุดโดยผมเป็นคนเลือกเอง คุณเธอหายไปประมาณ 10 นาทีมาในลุคใหม่พร้อมกับกระโปรงสั้นและเสื้อสายเดี่ยวสีดำมันยิ่งทำให้ความ ขาวของเธอโดดเด่นขึ้นมา.............. เราทั้งคู่ถึงขอนแก่นประมาณ 4 ทุ่มแล้วผมกับภรรยาก็เข้าไปนั่งในผับโดยเป็นมุมที่ผมชอบนั่งเพราะเป็นโซฟา ยาวและอยู่หลังสุด ตัวผมเองทานเหล้าส่วนภรรยาผมก็ทานเหล้าเหมือนกันแต่ต่างตรงที่ว่าผสมเป็ปซี่ ในระหว่างที่เรานั่งดื่มไปฟังเพลงไปผมก็แอบเห็นภรรยาของผมยิ้มให้กับหนุ่ม โต๊ะเยื้องๆกันผมก็เฉยๆครับเพราะถือเป็นมารยาทโดยปกติในการที่จะยิ้มตอบกลับ ไป สักพักเจ้าหนุ่มน้อยคนนั้นก็เดินมาที่โต๊ะผมมาขออนุญาติผมเพื่อที่จะขอชน แก้วกับภรรยาของผม ผมก็ตอบไปได้ครับน้องส่วนตัวภรรยามองหน้าผมแล้วก็ชนแก้วตอบกลับไป เจ้าหนุ่มนั้นทำอย่างนี้อยู่อีก2ครั้งผมเลย

บอกน้องๆเรานั่งดื่มด้วยกันดี กว่าพี่ไม่ว่าหรอกเพราะน้องก็มาคนเดียว เจ้าหนุ่มก็มานั่งที่โซฟาโดยมีภรรยาผมนั่งคั่นระหว่างผมกับเจ้าหนุ่ม ผมก็ทำเป็นไม่สนใจก็ปล่อยให้คุยกันไปสองคน พอผมหันไปมองทีเจ้าหนุ่มก็จะขยับตัวออกจากภรรยาผมที ผมก็เลยตัดสินใจคุยกับภรรยาผม โดยบอกกับเธอว่า"ผมไม่ว่าคุณนะตามสบายเพียงแต่อะไรที่ไม่ดีคุณก็ตัดสินใจเอง ได้" ภรรยาผมก็จึงห... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Athikun

- ฉันคือ Athikun และเขียนนวนิยาย "พาเสียวที่ขอนแก่น"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
1057 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เย็ดกับครูจนน้ำแตก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?