เมียตายด้าน

เมียตายด้าน

ผมอายุ 41 เมีย 43 นับแต่วันเราแต่งงานมาถึงวันนี้ก็ 10 ปี พอดี ก่อนนี้ประมาณ 4-5 ปีผ่านมา เราไม่ค่อยได้ร่วมกันเท่าไหร่เหตุเพราะ เมียบอกว่าไม่มีอารมย์ หรืออย่างไรก็ไม่ทราบได้ อาทิตย์นึงได้ร่วมกันก็ 2-3 ครั้งเท่านั้น แต่ละครั้งเมียบอกว่าให้ใส่ก็ใส่ไปโดยเธอไม่มีอาการตอบสนองใลย อย่างไรก็ดี ก็ได้พูดคุยกันตลอดมาว่าเพราะอะไร เธอบอกว่ามันเป็นของมันเองไม่มีอารมย์ ไม่อยาก เฉยๆ ผมจึงบอกว่าหากได้เอากับควยขนาดใหญ่ๆ อย่างไนหนังฝรั่ง น่าจะดีมั้ย เธอก็ว่าน่าจะดีนะ แล้วเราก็เป็นอย่างนี้มาเรื่อยๆ (อ้อ..ลืมบอกไปควยผมเล็กนะ 4x4.5) วันหนึ่ง.. เมียผมไปงานแต่งเพื่อน บอกให้ผมไปรับที่วัด

เรื่องของเรื่องก็คือบ้านงานนั้นต้องผ่านวัดและข้ามแม่น้ำไปใครจะไปก็ต้องเอารถจอดไว้ในวัดแล้วนั่งเรือข้ามฟากอีกที เรานัดไปรับกันประมาณ 4 ทุ่ม พอได้เวลานัดผมก็ไปที่วัดถึงไปประมาณ 3 ทุ่มครึ่ง ก็รอจน 4 ทุ่มครึ่งเมียยังไม่มาแล้วในวัดหลวงพี่ที่มานั่งคุยด้วยก็จำวัดกันหมดแล้ว มีแต่ความเงียบ ผมจุดบุหรี่สูบแก้เซ็ง แล้วลองเดินไปแถวท่าเรือข้ามฟากซึ่งมืดมากเพราะจริงๆ แล้วหมดเวลาข้ามฟากในเวลา 4 ทุ่มตามที่นัดหมายกับเมียไว้ แต่เธอบอกไว้ว่ายังไงก็อาจสายนิดหน่อยแต่เพื่อนจะเอาเรือที่บ้านมาส่งให้ ผมจึงเย็นใจรอต่อไป..พอเดินมาได้ระยะหนึ่ง ผมได้ยินเสียงเหมือนคนกำลังร้องขอความช่วยเหลือแต่ไม่ดังมาก...อย่า..อย่า..อย่าทำชั้น..โอ๊ย..ผมจึงค่อยๆ เดินเข้าไปยังเสียงนั้นซึ่งมันดังมาจากทางแถวๆ โกดังเก็บของเก่าๆ หลังวัดเยื้องท่าเรือออกไปประมาณซัก 20 เมตร ซึ่งแถวนั้นไม่มีกุฎิพระสงฆ์เลย

เมื่อเข้าไปถึงผมมองลอดรอยแตกฝาไม้กระดานเข้าไปข้างในจะบุ่มบ่ามเข้าไปก็กลัวว่าจะเป็นอันตรายกับตนเอง ใจก็คิดว่าจะช่วยแต่ขอดูให้ชัดเจนประเมินสถานการณ์ก่อนว่าช่วยได้หรือไม่หรือต้องให้คนอื่นมาร่วมช่วย ภาพที่เห็นจากแสงไฟสลัวๆ ซึ่งสาดมาจากสปอร์ตไลท์หน้ากุฎิเจ้าอาวาสพอให้เห็นแค่ลางๆ แต่ไม่สามารถแยกได้ว่าเป็นใคร ทราบแต่ว่ามีผู้หญิง 1 คน ผู้ชายอีก 11 คน พวกกำลังจับผู้หญิงกดมือและเท้าไว้กับเตียงไม้ขนาด 5 ฟุต ซึ่งมีฟองน้ำน่าจะเป็นสำหรับทำที่นอน (วัดนี้มีกลุ่มชาวบ้านใช้เป็นสถานฝึกอบรมการทำที่นอน) ปูไว้ ความหนาเกือบศอก การจับของกลุ่มพวกผู้ชายมันจับแบบแยกแขนขากางออกแล้วกดไว้รวมแล้ว 4 คนที่กดอยู่ ส่วนอีก 2 คน ช่วยกันดึงเสื้อ และกางเกงผู้หญิงคนนั้นออกไปทางหัวและเท้า พวกที... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "เมียตายด้าน"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
503 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เรื่องของคนข้างบ้าน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



Mød forfatter?