แรกคู่เสียว

แรกคู่เสียว

สวัสดีค่ะ นานาว่างแล้วค่ะคราวนี้เป็นประสบการของนากับผู้จัดการและแฟนนาก ับแฟนผู้จัดการค่ะเรื่องมีอยู่ว่า นา ยอมเป็นของผู้ จัดการแล้วก็เลยอยากให้แฟนผู้จัดการเป็นของแฟนนาบ้างนาก็เลยขอร ้องให้ผู้จัดการไปขอให้แฟนแกมีสัมพันธ์กับแฟนนาค่ะตอนแรกนาก็ ไม่คิดว่าจะได้ผลหรอกค่ะ เพราะแฟนผู้จัดการไม่ค่อยชอบเรื่องแบบนี้ซักเท่าไหร่แต่ผู้จัดก ารก็พูดกับแฟนแก จนแฟนแกตกลงค่ะเรื่องก็มี อยู่ว่านากับผู้จัดการก็นัดให้แฟนนากับแฟนผู้จัดการทั้งสองคนมา เจอกันที่บริษัท ตอนเย็น แล้วให้คุยกันเอาเอง ส่วนนากับผู้จัดการก็ออก ไปพบลูกค้าตามเคยแต่วันนั้นนากับผู้จัดการ กะว่าจะเข้ามาเย็นๆ หน่อยวันนั้นนาก็ใส่กระโปรงสั้นบางๆ แต่มีซับในสีชมพู ถุงน่องไม่มีเป้า กกน.ลายลูกไม้ตามเคยก็คงต้องใส่ทุกวันนะค่ะ เพราะมีแต่แบบนี้ค่ะ พอถึงบริษัทลูกค้านากับผู้จัดการก็เข้าไปหาลูกค้าแต่บริษัทลูกค ้ามี สองชั้น ชั้นล่างเป็นที่เก็บของ ส่วนชั้นบนเป็นสำนักงาน นาต้องเดินขึ้นบรรไดตรงใกล้ๆ บรรได มีที่นั่งของพวกพนักงานรับส่งเอกสารนา เห็นมีคนนั่งอยู่คนนึง นาใส่กระโปรงสั้นพอเดินขึ้นบรรไดตอนก้าวเท้าขึ้นกระโปรงนาก็ถลก สูงขึ้นค่ะ

นาก็ทำเฉยๆทำไม่รู้ไม่ชี้แต่พอนา ขึ้นไปถึงชั้นบนแล้วนามองลงไปดูข้างล่างเห็นเขามองขานาใหญ่เลยค ่ะนางี้น้ำแฉะเลยค่ะ นาก็เลยแกล้งยืนตรงลูกกรงเหล็กนานๆ ให้เขา มองให้เต็มตานายิ่งมีอารมณ์มากขึ้นทุกทีค่ะพอผู้จัดการกำลังคุย กับลูกค้า แล้วให้นาไปเอาเอกสารที่รถนาก็คิดว่าจะโชว์ขาให้คนนั้นดูอีก นายิ่งนึกยิ่งได้อารมณ์ค่ะ นาต้องเดินลงไปข้างล่างเพื่อไปเอาเอกสารให้ผู้จัดการ พอนาเห็นเขามองมาที่ขานานาก็เริ่มมีอารมณ์มากขึ้นอีก ค่ะนาต้องเดินไปเอาเอกสารที่ที่จอดรถ ซึ่งอยู่ใต้อาคาร ตอนนาเดินไปที่จอดรถนาไม่ทันสังเกตุว่ามีคนเดินตามารึเปล่า แต่พอนาถึงรถนาก็ เลยเข้าไปนั่งในรถ ตอนนั้นนามีอารมณ์มากนาก็เลยถอดกางเกงในออก แล้วจัดการช่วยตัวเองแต่ยังไม่ทันเสร็จนาสังเกตุเห็นคนยืนอยู่ข ้าง

รถไม่รู้ว่ามาแอบดูตั้งแต่เมื่อไหร่นาทั้งอายทั้งมีอารมณ์เลยค่ ะ นาก็เลยทำเฉยๆ นาเลยต้องเปลี่ยนจากช่วยตัวเอง เป็นหาเอกสารโดยปริยาย เลยค่ะแต่พอได้เอกสาร นาก็จะออกจากรถ ผู้ชายคนนั้นก็มายืนดูขานาด้านประตูคนขับ เขาคงจะดูตอนนาก้าวลงจากรถนาจะว่าเขาแต่ใจก็ คิดว่า ถ้าว่าเขาแล้วเขาจะปล้ำเอาก็เลยไม่ว่าดีกว่า แต่พอไม่ว่าเขา เขาก็ได้ใจค่ะเขาดันประตูไว้ไม่ให้นาลง แล้วเข... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Armez

- ฉันคือ Armez และเขียนนวนิยาย "แรกคู่เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
523 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป แม่บัวของผม

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?