ความลับของหนู

ความลับของหนู

เรื่องนี้เป็นความลับที่แฟนหนูยังไมรู้เลยว่าหนูถูกคนอื่นปล้ำเอาหนูมาครั้งหนึ่งแล้ว หนูไม่กล้าบอกแฟนกลัวเขาจะรังเกียจหนู หนูเก็บไว้เป็นความลับเรื่อยมา ตอนนั้นหนูไม่เต็มใจเลย แต่เมื่อเขาปล้ำและเอาหนูได้แล้ว เขาก็ทำให้หนูประทับใจมากจนทุกวันนี้หนูไม่เคยลืมวันน้นเลย พอนึกถึงทีไรเหมือนเรื่องมันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ในใจของหนูอยากให้มันเกิดซ้ำอีกจริงๆนะค่ะ หนูยอมรับว่าลิ้นของเขามีอำนาจรุนแรงจริงๆเขาทำให้หนูถึงจุดสุดยอดได้ 7 ครั้งในเวลาไม่ถึงชั่วโมง

เหตุเกิดขึ้นที่หาดใหญ่ค่ะ แฟนหนูไปซื้อบ้านไว้ที่นั่นเพราะต้องย้ายไปทำงานที่นั่นปีเศษ วันนั้นหลังจากที่หนูกับแฟนร่วมรักกันจนเพลียหนูลุกไม่ไหวเลยนอนเปลือยกายอยู่อย่างนั้นในขณะที่แฟนแต่งตัว

ไปซื้อของข้างนอก หนูหลับไปนานเท่าไหร่ไม่ทราบมารู้สึกตัวตื่นเพราะมีใครไม่รู้มานอนทับอยู่บนตัวหนู แต่ตอนนั้นคนที่มาทับยังไม่ได้สอดใส่ตัวหนู หนูตื่นขึ้นมาก่อน พอหนูลืมตามองเห็นเป็นคนแปลกหน้า หนูก็ตกใจดิ้นอย่างรุนแรงแล้วจะร้อง แต่หนูก็ดิ้นไปไหนไม่ได้เพราะเขาทับหนูอยู่ และเขาเอามือมาอุดปากหนูไว้ เขาขู่หนูว่าอย่าร้องนะ นอนเฉยๆถ้าร้องจะฆ่าให้ตาย

ผู้ชายคนนี้ตัวสูงใหญ่ผิวดำหน้าตาบอกว่าเป็นแขกอิสลามตาดุน่ากลัวมาก เขาจ้องตาข่มขู่หนูจนหนูกลัวสุดขีดหนูเลยไม่กล้าดิ้นหรือร้องให้คนช่วย

พอหนูหยุดดิ้นเท่านั้นเขาก็แทงสวบเข้ามาในของหนูเลย หนูถึงกับตาเหลือกร่องรูของหนูแสบมาก หนูร้อง โอ๊ย ออกมาเพราะทนไม่ไหว มันเจ็บที่สุดเหมือนกับที่หนูโดนแฟนเปิดบริสุทธิ์ในครั้งแรกไม่มีผิด ขนาดว่าตอนนั้นในช่องรักหนูมีน้ำที่แฟนปล่อยไว้เต็มหนูยังเจ็บมากจนทนไม่ไหว เขาดันท่อนใส่หนูเต็มแรงขนาดนั้นจนหนูเจ็บมันก็ยังเข้ามาได้นิดเดียวเอง หนูพยายามดิ้นบอกให้เอาออกหนูเจ็บ

แต่ผู้ชายคนนั้นกลับแสยะยิ้มตาพองพูดว่า ไม่นึกเลยว่าหอยหนูจะดีขนาดนี้ ขนาดดันจนแสบหัวยังไม่ค่อยเข้า ดีๆ แบบนี้ต้องเอาให้สะใจ หนูบอกว่าไม่เอาแล้วๆเอาออกๆ หนูพูดพร้อมกับดิ้นเพราะความเจ็บแสบในร่องรูมาก แต่หนูยิ่งดิ้นเขาก็ยิ่งกดแรงมันเข้ามาลึกมาก เขาขู่ว่าอย่าดิ้นอย่าร้องนะไม่งั้นเจอดีแน่ หนูเลยไม่กล้าดิ้นไม่กล้าร้อง ตอนนี้หนูรู้สึกว่าท่อนลำอันนั้นมันเข้ามาในของหนูจนคับไปหมด แล้วมันก็ยังเข้าไม่หมดอีกด้วย โอ๊ย หนูไม่รู้จะทำอย่างไรแล้วนอกจากนอนร้องไห้น้ำตาไหล เขาก็ไม่สงสารหนูเลย เขากลับโหย่งตัวขึ้นมาจับขาหนูอ้าเอาไปพาดที่แขน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

ภาคภูมิ

- ฉันคือ ภาคภูมิ และเขียนนวนิยาย "ความลับของหนู"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
512 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



Mød forfatter?