แอบเสียวกับเด็กเพื่อน

แอบเสียวกับเด็กเพื่อน

ผมชื่อไนท์ครับ เป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปแหละ หน้าตาก็ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรมั้ง งั้นสาวๆคงไม่มอง เรื่องของผมมันเกิดตอนไอ้เนทส พี่ชายฝาแฝดผมแหละ มันพาเพื่อนๆมาที่บ้าน มาฉลองงานเสร็จกันนะดิ หนึ่งในเพื่อนๆที่มาก็มีก้อย สาวมั่นในห้องเราที่ทุกคนหมายปองแต่รู้สึกว่าเธอจะแอบชอบผมสองคนอยู่ ผมกับไอ้เนสมองหน้ากันก็รู้แหละ ว่าอยากได้ ปกติก็ชอบพาสาวๆมาเอากันที่บ้าน เพราะพ่อแม่ไปเมืองนอกยังไม่กลับมาอีกหลายวันเลยยิ่งมีเวลา แผนการก็เริ่มขึ้น มอมเบียร์เพื่อนๆดิ ไอ้พวกผู้ชายทั้งหลายก็โดนมอมจนเมาไม่รู้เรื่องกันซักคน เหลือพวกผุ้หญิงที่ไม่ค่อยดื่ม ผมเลยชวนก้อยไปทำกับแกล้มต่อ ส่วนไอ้เนสก็ช่วยดูแลสาวๆอีก 2 คนก่อน มาถึงห้องครัวก็ช่วยกันจัดข้าวของที่มีในตู้เย็นเข้าเวปอุ่นดิ ไม่รู้สวรรค์เป็นใจหรือไง ฝนตกหนักแถมไปดับเข้าทางเลย ก้อยสะดุดลื่นน้ำที่ทำหกผมรีบรับเอาไว้ หน้าห่างกันไม่ถึงเซ็นต์ ก้อยทำท่าอายจะขัดขืน ผมรีบกอดแน่นขึ้น แสงฟ้าแลปที่ผ่านหน้าต่างเข้ามาพอจะมองเห็นหน้าก้อยบ้าง

“อายทำไม ชอบเราไม่ใช่เหรอ ตัวก้อยหอมจังนะ”

“บ้า ปล่อยเรานะ จะออกไปแล้วเพื่อนๆรอแย่แล้ว”ก้อยดิ้นนิดหน่อย ผมยิ่งรัดแน่น ยื่นหน้าเข้าไปจูบก้อยเบาๆ ก้อยนิ่งๆไปไม่ขัดขืน แถมเอามือมาคล้องคอผมเฉยเลย ก้อยเริ่มตอบสนองกับสัมผัสของลิ้นผม ผมค่อยทำอย่างช้าๆ รสจูบครั้งนี้หวังว่าก้อยคงติดใจ แล้วไปก็มา ก้อยรีบผละออกแล้วถือจานเดินออกไป โถ่เว้ย เสียอารมณ์หมด ผมรีบตามออกมาดุก้อยอายๆไป ผมหันไปมองไอ้เนสว่าไม่ยาก มันก็เข้าใจ แผนขั้นที่ 2 ก็เริ่ม เมื่อสาวๆโดนน้ำอัดลมผสมยาเข้าไป เริ่มง่วงๆดิครับ แต่ก้อยไม่โดนมอมนะ ผมไม่ชอบเวลามีอะไรกันตอนผู้หญิงไม่รู้ตัว พอสาวๆเริ่มง่วงก็ให้ไปนอน ก้อยก็ช่วยผมเก็บจาน ไอ้เนสก้แบกไอ้พวกเชี่ย 2 3 ตัวเข้านอน ก้อยยกจานชุดสุดท้ายเข้าไป ผมเดินตามไปปิดไฟห้องครัว ก้อยร้องนิดหน่อย แต่ผมเดินเข้าไปโอบจากด้านหลัง

“ต่อนะครับ”

“บ้า ปล่อย จะไปนอนแล้ว”

“ไม่ยอมหรอก ทำไนท์ค้าง ก้อยต้องรับผิดชอบ”

“บ้าเหรอ ใครไปทำนาย ปล่อยนะ งั้นจะร้องจริงๆด้วย”ผมพลิกตัวก้อยมาจูบเลยดิ ก้อยไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย เมื่อกี้ทำเป็นจะร้อง ตอนนี้ลิ้นเป็นงูเลย ไฟในบ้านปิดเกือบหมดแล้วไอ้เนสคงปิด มันคงขึ้นไปอยู่บนห้องรอแล้ว ผมอุ้มก้อยขึ้นมาบนห้อง วางลงบนเตียงเบาๆ ก้มลงจูบพลางแกะกระดุมเสื้อก้อยไปด้วยจนเหลือแต่บลาที่ปิดบังสองเนินอกอันใหญ่นั้นไว้ ผมดึงอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มายด์

- ฉันคือ มายด์ และเขียนนวนิยาย "แอบเสียวกับเด็กเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2404 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรก

691  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?