แอบเสียวกับเด็กเพื่อน

แอบเสียวกับเด็กเพื่อน

ผมชื่อไนท์ครับ เป็นเด็กวัยรุ่นธรรมดาทั่วไปแหละ หน้าตาก็ไม่ขี้ริ้วขี้เหร่อะไรมั้ง งั้นสาวๆคงไม่มอง เรื่องของผมมันเกิดตอนไอ้เนทส พี่ชายฝาแฝดผมแหละ มันพาเพื่อนๆมาที่บ้าน มาฉลองงานเสร็จกันนะดิ หนึ่งในเพื่อนๆที่มาก็มีก้อย สาวมั่นในห้องเราที่ทุกคนหมายปองแต่รู้สึกว่าเธอจะแอบชอบผมสองคนอยู่ ผมกับไอ้เนสมองหน้ากันก็รู้แหละ ว่าอยากได้ ปกติก็ชอบพาสาวๆมาเอากันที่บ้าน เพราะพ่อแม่ไปเมืองนอกยังไม่กลับมาอีกหลายวันเลยยิ่งมีเวลา แผนการก็เริ่มขึ้น มอมเบียร์เพื่อนๆดิ ไอ้พวกผู้ชายทั้งหลายก็โดนมอมจนเมาไม่รู้เรื่องกันซักคน เหลือพวกผุ้หญิงที่ไม่ค่อยดื่ม ผมเลยชวนก้อยไปทำกับแกล้มต่อ ส่วนไอ้เนสก็ช่วยดูแลสาวๆอีก 2 คนก่อน มาถึงห้องครัวก็ช่วยกันจัดข้าวของที่มีในตู้เย็นเข้าเวปอุ่นดิ ไม่รู้สวรรค์เป็นใจหรือไง ฝนตกหนักแถมไปดับเข้าทางเลย ก้อยสะดุดลื่นน้ำที่ทำหกผมรีบรับเอาไว้ หน้าห่างกันไม่ถึงเซ็นต์ ก้อยทำท่าอายจะขัดขืน ผมรีบกอดแน่นขึ้น แสงฟ้าแลปที่ผ่านหน้าต่างเข้ามาพอจะมองเห็นหน้าก้อยบ้าง

“อายทำไม ชอบเราไม่ใช่เหรอ ตัวก้อยหอมจังนะ”

“บ้า ปล่อยเรานะ จะออกไปแล้วเพื่อนๆรอแย่แล้ว”ก้อยดิ้นนิดหน่อย ผมยิ่งรัดแน่น ยื่นหน้าเข้าไปจูบก้อยเบาๆ ก้อยนิ่งๆไปไม่ขัดขืน แถมเอามือมาคล้องคอผมเฉยเลย ก้อยเริ่มตอบสนองกับสัมผัสของลิ้นผม ผมค่อยทำอย่างช้าๆ รสจูบครั้งนี้หวังว่าก้อยคงติดใจ แล้วไปก็มา ก้อยรีบผละออกแล้วถือจานเดินออกไป โถ่เว้ย เสียอารมณ์หมด ผมรีบตามออกมาดุก้อยอายๆไป ผมหันไปมองไอ้เนสว่าไม่ยาก มันก็เข้าใจ แผนขั้นที่ 2 ก็เริ่ม เมื่อสาวๆโดนน้ำอัดลมผสมยาเข้าไป เริ่มง่วงๆดิครับ แต่ก้อยไม่โดนมอมนะ ผมไม่ชอบเวลามีอะไรกันตอนผู้หญิงไม่รู้ตัว พอสาวๆเริ่มง่วงก็ให้ไปนอน ก้อยก็ช่วยผมเก็บจาน ไอ้เนสก้แบกไอ้พวกเชี่ย 2 3 ตัวเข้านอน ก้อยยกจานชุดสุดท้ายเข้าไป ผมเดินตามไปปิดไฟห้องครัว ก้อยร้องนิดหน่อย แต่ผมเดินเข้าไปโอบจากด้านหลัง

“ต่อนะครับ”

“บ้า ปล่อย จะไปนอนแล้ว”

“ไม่ยอมหรอก ทำไนท์ค้าง ก้อยต้องรับผิดชอบ”

“บ้าเหรอ ใครไปทำนาย ปล่อยนะ งั้นจะร้องจริงๆด้วย”ผมพลิกตัวก้อยมาจูบเลยดิ ก้อยไม่ขัดขืนแม้แต่น้อย เมื่อกี้ทำเป็นจะร้อง ตอนนี้ลิ้นเป็นงูเลย ไฟในบ้านปิดเกือบหมดแล้วไอ้เนสคงปิด มันคงขึ้นไปอยู่บนห้องรอแล้ว ผมอุ้มก้อยขึ้นมาบนห้อง วางลงบนเตียงเบาๆ ก้มลงจูบพลางแกะกระดุมเสื้อก้อยไปด้วยจนเหลือแต่บลาที่ปิดบังสองเนินอกอันใหญ่นั้นไว้ ผมดึงอ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

มายด์

- ฉันคือ มายด์ และเขียนนวนิยาย "แอบเสียวกับเด็กเพื่อน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้หญิง
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
2/4 2024

เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม??

Fans & følgere ...

1min
2409 การอ่าน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?