Swing ของฟ้าค่ะ

Swing ของฟ้าค่ะ

สวัสดีค่ะ เพื่อนๆทุกคน วันนี้ฟ้ามีประสบการณ์เสียว ๆ มาเล่าให้ฟังอีก หลังจากที่หายไปนาน เพราะงานยุ่งมาก ก็พยายามตอบ e-mail ไปหลายฉบับแล้ว จากที่ส่งเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนมากตอบไม่ทันค่ะ ก็นานาจิตตังค่ะ หลายคนที่ส่งเมล์เข้ามาทำความรู้จักบ้าง ขอรูปบ้าง ขอ***บ้าง(ขอพูดตรงๆ) บางคนก็ว่าฟ้าโกหกบ้าง ฟ้าไม่แคร์หรอกค่ะ แค่อยากแชร์เรื่องราวให้เพื่อน ๆ ที่นิยมชมชอบเรื่องอย่างว่าให้อ่านกันบ้าง แต่ก็มีเพื่อนๆ ที่ฟ้าชอบใจอยู่ 4-5คนแล้ว ที่เมล์ติดต่อกันตลอดกำลังนัดไปกินข้าวเย็นกันในเร็ว ๆ นี้แล้วจะเขียนมาเล่าให้ฟัง ว่า "กิน"กันมันส์ขนาดไหน ฮิฮิ วันนี้หนูจะเล่าเรื่อง เซ็กจากประสบการณ์ให้ฟังอีกเรื่องหนึ่งค่ะ เป็นเรื่องที่พึงเกิดขึ้นมาไม่นานนี้เอง คือ หนูมีเพื่อนเก่า สมัยเรียนอยู่ที่เมืองนอก มาเที่ยวเมืองไทยค่ะ ชื่อ เจนนี่ เป็นสาวญี่ปุ่น ทั้งขาว ทั้งน่ารักเลยค่ะ เจนนี่กับหนู สนิทกันมาก เคยออกเที่ยวกลางคืนด้วยกันบ่อย ๆ ที่สำคัญชอบเล่น sex เหมือนกันค่ะ เจนนี่บอกว่า

อยากเที่ยวทะเลค่ะ คุณแม่เลยให้งบเราไปท่องเรือสำราญกันทั้งสองคน พวกเราเตรียมชุด รับลมร้อน และชุดว่ายน้ำสุดเซ็กซี่ไว้หลายชุดเลย เราขับรถไปจอดที่ท่าเรือแหลมฉบัง และท่องไปกับเรือสำราญกัน เมื่อขึ้นเรือเราก็เก็บข้าวของ แล้วเดินชมเรือไปซะทุกจุด จนมาถึงท้ายเรือซึ่งไม่มีคนเดินมาแล้ว หนูจึงตัดสินใจเล่าเรื่อง ว้าแดงให้ฟัง เพราะระหว่างเรามันไม่มีความลับอยู่แล้ว เจนนี่บอกว่าสงสารหนูมาก แต่ฟังแล้วอยากมีประสบการณ์เสียวหมู่เหมือนกัน ในคืนแรก บนเรือไม่ค่อยมีเรื่องตื่นเต้นค่ะ แต่มีกิจกรรมสนุกกันมาก ๆ เลย หนู กับเจนนี่ แต่งตัวกันในชุดสบาย ๆ สายเดี่ยว กระโปงสั้นกันทั้งคู่ จนถึงเวลาเที่ยงคืน มีการเปิดเธคให้ดิ้นกัน เราทั้งคู่ดิ้นกันสุดเหวี่ยง ด้วยท่าทางเซ็กซี่สุด ๆ อย่างไม่สนใจใคร แต่ตอนนั้นหนูรู้ว่ามีสายตาหลายคู่จ้องมองอยู่ที่เราค่ะ มาถึงเช้าอีกวันหนึ่ง ก็ถึงเกาะช้าง ที่นี่ทะเลสวยมาก เมื่อเรือเล็กส่งเราถึงชายหาด เราก็หาที่นั่งที่ดี ที่สุดทันที หนูก็ใส่ชุดว่ายน้ำ ที่คัดมาแล้วว่าเซ็กซี่ที่สุด เป็น ทรง String Bikini ที่ชิ้นล่างปิดส่วนเนินสวาทเพียงเล็กน้อย แถมเป็นสีเนื้อ กลมกลืนกับ

ผิวเนื้อ ดูเผิน ๆ เหมือนไม่ใส่อะไรเลย ส่วนด้านหลังเป็นสายเส้นเดี่ยวโค้งรับเข้ามาในร่องก้น เผยแก้มก้น และสะโพกให้เห็นแบบเต็ม ๆ ชิ้นบนก็เป็นตาข่ายสีเนื้อ หัวนมมันชูชัน ท... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


ข้อคิดเห็น

เสียวดี

Anonym | 4/24/2024 - 12:26

เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Love

- ฉันคือ Love และเขียนนวนิยาย "Swing ของฟ้าค่ะ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
11/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


4min
1315 การอ่าน

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.



Mød forfatter?