ในห้องน้ำ

ในห้องน้ำ

วันนี้อากาศข่อนข้างร้อน ผมอยู่บ้านคนเดียวเพราะเตรียมตัวอ่านหนังสือสอบ ลืมบอกว่าวันนี้ผมนัดเพื่อนคนหนึ่งมาติวด้วย เธอชื่อก้อย เรียนห้องเดียวกันคณะเดียวกันผมพอรู้เรื่องคณิตเธอบอกว่าไม่รู้เรื่อง ผมนั่งรอเธออยู่นาน แล้วเธอก็มาพร้อมเพื่อนหญิงเธออีกคนหร้าตาสวยมาก ผมชอบเธอเข้าแล้ว ผมรับเธอทั้งสองเข้ามาในบ้าน และก็ปรนิบัติอย่างดี เธอเอาเพื่อนมาด้วยแบบนี้

ไม่รู้ว่ากลัวผมหรือเปล่า แต่ผมก็ติวกันมา จนเวลาผ่านไปผมสบตากับเพื่อนของก้อยชื่อ หนิง

เธอก็สบตากับผม ไม่หลบสายตา แถมเธอยังยื้มให้ผมด้วย คราวนี้ผมก็เลยเป็นคนละสายตาออกมาเอง ติวเสร็จก็ไกล้เที่ยง หิวเลยทำอะไรกินกัน พวกเราสามคนเลยมานั่งคุยกันเรื่องข้อสอบ

แต่ใจผมไม่ได้อยุ่ที่เรื่องสอบแล้วเพราะว่าหนืงมองผมอยู่เรื่อยๆ เหมือนอยากเชิญชวนอะไรสักอย่าง คราวนี้โอกาศค่อนข้างเต็มใจเพราะเธอกับก้อยเดินออกไปข้างนอก คุยอะไรกันก็ไม่รู้ สักพักหนืงก็เดินเข้ามาคนเดียวแล้วบอกว่า ก้อยไปชื้อของเดียวมา เหมือนก้อยจะรู้ว่าผมแอบปิ้งหนิงอยู่ แล้วเวลาแห่งความสุขก็มาถึง เธอบอกว่าร้อนมาก อยากอาบน้ำเธอขอผ้าเช็ดตัวของผม แล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ เธอกำลังอาบน้ำอยู่ผมพูดกับตัวเองว่ายังไงวันนี้ต้องได้เพราะมีโอกาสแล้ว ผมจึงเดินเข้าไปในห้องส้วมที่อยู่ติดกันและด้านในคือห้องน้ำ เธอเหมือนจะรู้ว่าผมเข้าห้องส้วม เธอเลยเปิดประตูออกมา ภาพที่ผมเห็นทำให้ผมตะลึง นมเธอใหญ่พอสมควร ขนหน่อยหนึ่ง เดินมาที่ผม ผมก็รู้แล้วว่าเธออยากแล้วเหมือนกัน ผมจึงพาเธอเข้าไปอาบน้ำต่อ ผมถอดเสื้ออกแล้วเธอก็ถอดกางเกงผมออก เหลือแต่กางเกงใน เธอบอกว่าชอบผมอยู่ที่มหาลัยแล้วแต่ไม่กล้าบอก ผมจูบปากเธอแล้วใสร้ลงใสมาที่คอและนม

ผมดูดนมเธออยู่นานเธอก็ร้องคราง มือเธอไม่หยุดนื่งถอดกางเกงในผมออก น้อยชายผมแข็งมากเหมือนจะแตกออกมา เธอก็รูดขึ้นลง ผมเสียวมากเลย คราวนี้ผมก็บอกเธอให้ช่วยผมหน่อย เธอก็ดูดน้อยชายผมอย่างเมามัน ผมก็เลียให้เธอด้วยเธอครางมากแล้วยังส่ายตูดไปมาด้วย ผมแถบไม่ไหวแล้วบอกว่า เอาล่ะนะ เธอบอกว่า อือ ไม่พูดไรต่อ ผมจัดการเธอในท่าหมามันคับนิดหน่อยแต่เล่นเอาเธอร้องไม่เป็นท่า แล้วผมก็นอนลงกับพื้นแล้วเธอก็นั่งคร่อม โยกใหญ่เลย ผมก็ครางในลำคอเหมือนกัน เพราะมันเสียวเหลือเกิน ไม่นานเธอก็หยุดแล้วมาดูดหัวนมดำๆของผม เลียลงมาที่หน้าทองน้อยผม เลียน้อยชายผมทั้งดูดและเลีย ผมนี่ตาเคลื้มเลย เธอเก่งมาก ผมไม่อ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

บาซู

- ฉันคือ บาซู และเขียนนวนิยาย "ในห้องน้ำ"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
27/8 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
493 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป โดนสามรุมหนึ่งค่ะ

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?