ได้อยู่หอฟรีเพราะ....

ได้อยู่หอฟรีเพราะ....

หวัดดีคับเพื่อนๆสมาชิกเรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่ผมตื่นเต้น ที่สุดในชีวิตเลยก็ว่าได้ เรื่องมันเกิดจากผมกับแฟนได้ย้ายเข้ามาอยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งในจ.พิดโลก แต่ห้องที่ผมอยู่มันมีปัญหาเรื่องน้ำในห้องน้ำมันระบายไม่ทันทำให้ผมต้องไป บอกเจ้าของหอสมมติชื่อพี่ปู อายุไม่น่าจะเกิน 30 บอกตามตรงว่าตั้งแต่เห็นพี่ปูวันแรกผมก็อยากเย็ดพี่ปูมากเพราะเวลาที่พี่ปู อยู่ที่ห้องพี่เขาชอบใส่ชุดนอนเป็นลายการ์ตูนน่ารักๆบวกกับพี่ปูเป็นคนอวบทำ ให้นมพี่แกใหญ่มากและอย่างอื่นของพี่ปูคงใหญ่ตามไปด้วย ผมจึงเก็บมาจินตนาการเวลาเย็ดกับแฟนบ่อยๆ วันที่เกิดเรื่องก็มาถึง วันนั้นห้องน้ำที่ห้องผมน้ำมันระบายไม่ทันทำให้ผมต้องไปบอกพี่ปูอีกเพราะพี่ ปูบอกว่าจะตามช่างมาให้ ผมเดินไปที่ห้องพี่ปูไปหยุดอยู่ที่หน้าห้อง มองเข้าไปเห็นกระจกเงาบานสูงเท่าตัวคน ภาพที่ผมเห็นนั้นมันทำให้ผมยืนตาค้าง พี่ปูโดนใครไม่รู้ไม่ใช่แฟนเขาเย็ดด้วยท่าหมาอยู่ ทั้งคู่หันข้างให้ผมจึงเผยให้เห็นนมพี่ปู ใหญ่อย่างที่ผมคิดจิงๆ ประมาณ 36 ได้มั้ง นมกระเพื่อมไปมาตามแรงเย็ดจากไอ้บ้านั้น สะโพกก็ใหญ่ มันชักควยเข้าออกที่หีพี่ปูอย่างเมามัน แคมปลิ้นตามแรงเย็ดของมัน ผมดูแล้วไอ้นั้นคงสะใจน่าดูเพราะมันทำหน้าเสียวสุดๆและพี่ปูก็ทำหน้าเงี่ยน

สุดๆเหมือนกัน ผมยืนดูมันล่อท่าหมาอยู่พักนึงมันจึงเสร็จ ผมจึงรีบกลับห้องกลัวโดนจับได้และสำเร็จให้ตัวเองไปทีนึง เมื่อผมรู้ว่าพี่ปูก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันให้ใครไม่รู้เย็ดได้ ผมจึงวางแผนให้ท่อน้ำห้องน้ำในห้องผมตันโดยการเอาก้อนหินก้อนเล็กๆใส่ในท่อ วันละก้อน จนถึงวันที่ผมรอคอยผมจึงไปตามพี่ปูมาดูท่อน้ำที่ตัน วันนั้นพี่ปูแต่งตัวเหมือนเดิมแต่วันนี้รู้สึกจะบางกว่าทุกวัน มองเห็นขอบเสื้อในและขอบกกน.ได้ชัดเจน พอพี่ปูเข้ามาในห้องผมเท่านั้นแหละผมแอบล็อคห้องโดยไม่ให้พี่ปูรู้และเดินไป เปิดประตูห้องน้ำให้พี่แกดู พอพี่ปูเข้ามาในห้องน้ำพี่แกก็ก้มลงไปมองที่ท่อน้ำ ผมยืนอยู่ข้างหลังพี่ปูทำให้เห็นสะโพกดินระเบิดของแก ผมทนไม่ไหวจึงเอื้อมมือไปเขี่ยที่หีของแก แกร้องอุ๊ย! แล้วผมก็ประกบแกจากทางด้านหลัง กอดแกโดยเอามือนึงมาบีบที่นมอีกมือนึงกอดเอวแกไว้ พี่ปูพยายามดิ้นขัดขืนแต่มีรึแรงหญิง จะสู้แรงชายได้ ผมดันพี่ไปติดที่ผนังห้องน้ำแล้วไซร้ตั้งแต่ติ่งหูลงมาที่ซอกคอ จากตอนแรกที่พี่ปูดิ้นเปลี่ยนเป็นครางอือๆในลำคอ เมื่อผมเห็นดังนั้นผมจึงค่อยๆเลิกชุดนอน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Flooknani TV

- ฉันคือ Flooknani TV และเขียนนวนิยาย "ได้อยู่หอฟรีเพราะ...."

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
9/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
492 การอ่าน

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?