ตั้งสองคน

ตั้งสองคน

ดีทุกคน

ผมชื่ออบอยตอนนี้ผมอายุ17แล้ว เข้าเรื่องมีอยู่วันหนึ่งผมไปเฝ้าเครื่องเสียงกับพี่บ่าว(ญาติห่างๆ)แล้วพี่ บ่าวบอกว่าเด๋วพี่บ่าวกลับบ้านไปอาบน้ำก่อนเด๋วกลับมา ผมก้อคีเพลงไปเรื่อยอยู่ๆมีผู้ชายคนหนึ่งเข้ามาทัก ผมถามเค้าว่าจะร้องเพลงอารายเค้าไม่บอก แล้วเค้าก้อยิ้มแล้วเดินจากไป ผมเลยถามเพื่อนว่ารู้จักเค้ามะ เพื่อนบอกว่าพี่เค้าชื่อพี่เอก

สัก พักพี่เอกก้อกลับมาผมก้อถามคำถามเดิมว่าพี่จะขอเพลงอาราย พี่เค้าไม่ตอบแล้วบอกว่าขอตัวน้องได้มะ ผมหัวเราะแล้วบอกว่าพี่เมาปะเนี้ย แล้วเค้าก้อเดินไปอย่างเช่นเคย แปปนึงพี่บ่าวก้อกลับมาผมบอกพี่บ่าวว่าเมื่อกี้พี่เอกมาเดินเวียนอยู 2 รอบพี่บ่าวบอกว่าไม่เป็นไรเด๋วพี่เค้าจัดการให้

ผมเลยให้พี่บ่าว เฝ้าต่อเเล้วผมก้อมากินเบียร์กะเพื่อนๆข้างนอกพี่เอกก้มานั่งที่พี่เค้าขอ ร่วมโต๊ะกับเรา ผมไม่ได้ว่าอะไรพี่เค้าถามว่าทำไมพวกเราหุ่นดีจัง

ไอ้ แบ้ง(เพื่อนผม)ตอบว่าพวกเราทำงานหนักเลยไม่ได้กินข้าวแล้วผมก้อหัวเราะ พี่เค้าถามว่าคืนนี้ว่างมะผมบอกว่าผมกับแบ้งต้องรองานเลิกเพราะต้องรอเก็บ เครื่องเสียง พี่เค้าชวนไปขี่รถเล่นผมก้อบอกว่าไม่ได้พอดีมีพี่คนนึ่กชื่อพี่ลายเค้ามาไล่ พี่เอกไปแต่พี่เอกก้อไม่ไป ผมปวดฉี่เลยขอตัวไปฉี่ก่อนพอผมเข้าไปในห้องน้ำผมรู้สึกเหมือนมีคนมารออยู่ ที่หน้าห้องน้ำ ผมเลยรีบพอเสร็จเปิดระตูออกมาเจอพี่เอกยืนอยู่ตรงที่หน้าประตู ผมตกใจเลยถามพี่เข้าว่ามาเข้าห้องน้ำหรอ

พี่เค้าไม่ตอบแถมพลักผม เข้าไปในห้องน้ำ ผมถามพี่เค้าว่าพี่พลักผมเข้ามาทำไมพี่เค้าบอกว่าจาให้พี่เค้าดีๆหรือให้พี่ เค้าทำยังผมก้อถามเค้าว่าเค้าจาให้ผมทำอาไรเค้าบอกให้ผมโม๊ยควยให้เค้าผมถอด กางเกงเค้าแล้วเริ่มด้วยการชักควยพี่เค้าไม่ใหญ่มากประมาณ7นิ้ว ผมโม๊คไปเรื่อยพี่เค้าขอเย็ดตูดผม ผมบอกว่าผมไม่เคยโดนพี่เค้าถามผมว่าเคยมีไรกะพี่บ่าวหรือป่าว ผมบอกว่าไม่เคย(ที่จริงอยากมีมาก) พี่เค้าเย็ดผมจนเสร็จแล้วผมก้อกลับมานั่งที่โต๊ะ

พี่ลายถามผม ว่าทำไมไปช้าจังเพราะผมบอกว่าผมไปฉี่พวกพี่ลายกับไอ้แบ้งมันเลยล้อผมว่าไปมี อารายกับใครหรือไปว่าวหรือป่าวผมบอกพี่ลายว่า บ้าหรือพี่ผมไม่ทำอย่างนั้นหรอก พี่ลายถามว่าจารู้ได้ไง ผมท้าไปดูที่ห้องน้ำผมไปกะพี่ลาย 2 คนพอถึงห้องเม่งมีคราบน้ำว่าวของพี่เอกติดอยู่ผมเลยแกล้งบอกว่าผมชักว่าวแต่ จิงไม่ใช่ของผมสักนิด

พี่ลายบอกว่างั้นลองของจริงมะผม งง แล้วถามพี่ลายว่... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย " ตั้งสองคน "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1122 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป คนที่หลงรัก

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?