เซกส์ต่างจังหวัด

เซกส์ต่างจังหวัด

ผมเป็นคนกรุงเทพฯ ครับ เกิดที่นี่เลยแล้วก็โตที่นี่ ครอบครัวของผมค่อนข้างจะพอมีพอกินหน่อยครับ แต่ไม่ใช่ว่าจะนั่งกินนอนกินอยู่อย่างนั้น ไม่ต้องทำอะไรนะครับ ผมเป็นลูกคนเล็กมีพี่ชายสองคน พี่สาวหนึ่งคน ชีวิตผมเลยสบายกว่าเพื่อน ไม่ต้องทำอะไรมากเรียนหนังสืออย่างเดียว แต่ว่าผมนั้นไม่ชอบไปไหนมาไหนกับเพื่อนๆ มากนัก ชอบอ่านหนังสือ มากกว่าครับ ทุกอย่างผมอ่านหมดที่มันได้ความรู้นานๆ ครั้งผมถึงได้มีเวลาไปเที่ยวกับเพื่อนๆ ที่เรียนด้วยกัน มันไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่ครับอยู่แต่ในกรุงเทพฯ ไม่เคยไปไหนไกลๆ สักที มันเหมือนกันหมด ไม่ว่าจะมองไปด้านไหน มีแต่สิ่งอำนวยความสะดวกให้ถึงมืออย่าง่ายดาย ผมเบื่อมากครับ ร้อนก็ร้อน จนช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา เพื่อนคนหนึ่งของผมบ้านมันอยู่ต่างจังหวัดทางภาคอีสาน มันชวนพวกเราทั้งหมดไปเที่ยวบ้านมัน ผมไม่รอช้าที่จะตกปากรับคำเพื่อนผมเลยครับ งานนี้เป็นงานแรกของผมเลยครับ ที่ได้มีโอกาสไปเที่ยวไกลๆ กับพวกเพื่อนๆ ส่วนมากผมจะไปกับครอบครัว ไม่สนุกเลยครับ ผมคิดอยู่ตลอดทางที่ไปบ้านเพื่อนว่าคงจะสนุกแน่ๆ เพราะเราไปกันเยอะ เกือบ 20 คน ผู้หญิงไปกัน 5 คน นอกนั้นผู้ชายหมด ไม่มีใครเป็นแฟนใคร เป็นเพื่อนกันหมดครับ บ้าน

เพื่อนคนนี้อยู่จังหวัดหนองคายครับ เราขึ้นรถไฟกันไป เพราะมันไปถึงที่ตัวจังหวัดแล้วต้องต่อรถไปอีกประมาณ 70 กิโลได้ครับ จึงจะถึงบ้านเพื่อนของผม ไปถึงบ้านเพื่อนผม ผมนึกว่าเป็นบ้านหลังเล็ก แต่มันกลายจากหน้ามือเป็นหลังมือเลยครับ บ้านมันหลังใหญ่ อยู่ห่างจากแม่น้ำโขง 100 เมตรได้ เวลาขึ้นไปบนบ้านออกนอกระเบียง มองไปเห็นแม่น้ำโขง สวยดีครับ มันเป็นที่ที่ผมพอใจมาก ไม่เคยได้เห็นบรรยากาศแบบนี้มาก่อนเลย วันแรกเราออกไปเที่ยวสถานที่ที่ควรจะไปเที่ยวกัน ก็มีหลายที่ด้วยกัน มีรถกระบะอยู่คันหนึ่งครับ เพื่อนผมเป็นคนขับพาไปเที่ยว เราไปกันตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับก็มืดดึกแล้ว พอเช้าวันที่สองเราซื้ออะไรมานั่งกินกันบริเวณริมแม่น้ำโขง ยามค่ำคืนมันก็สวยดีครับ สวยแบบมืดๆ แสงจันทร์ก็เป็นใจดี ช่วงที่ผมออกมาซื้อของเข้าไปนั้น เราไปกัน 4-5 คน เราไปตลาดในอำเภอกันครับ ก็ใหญ่พอ สมควร ห่างจากบ้านประมาณ 5 กิโล ซื้อกับข้าวมาทำกินกัน กะว่าจะนอนที่ริมแม่น้ำเลย แต่แล้วผมต้องเปลี่ยนแปลงความคิดของผม เพราะว่าผมเจอคนที่ผมเฝ้ารอมานาน กว่าจะหาผู้หญิงแบบ นี้เจอครับ เธอขายของอยู่ในตลาดครับ เธอน่ารักมาก ท่าทางจะมีฐานะหน่อย ร้... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

อนุชัย

- ฉันคือ อนุชัย และเขียนนวนิยาย "เซกส์ต่างจังหวัด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
ที่อยู่
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
538 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ซ่อมคอมจนได้เรื่อง

688  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?