ประสบการณ์แรก

ประสบการณ์แรก

เมื่อตอนที่ฉันอายุได้ 17 ปี ฉันชอบผู้ชายอยู่คนหนึ่งอยู่แถวๆบ้านของฉัน เขาก็รู้ว่าฉันชอบเขา แต่เขาไม่เคยบอกรักฉันเลย ได้แต่มองสบสายตาเป็นสื่อว่าเขารู้สึกเช่นเดียวกับฉัน เพราะก่อนที่เขาจะออกไปทำงานนั้น เขาจะรอฉัน กระที่งฉันเดินออกจากบ้านไปโรงเรียน เขาจะเดินไปพร้อมกับฉัน ซึ่งเขาไม่ได้พูดอะไรมาก แต่นั่นก็ทำให้ฉันรักเขามากขึ้นทุกวัน...

มีอยู่วันหนึ่งมีงานวัดใกล้ๆบ้านดิฉัน เขาเลยมาชวนดิฉันไปเที่ยวที่วัด วันนี้เขาไม่ได้เดินไปเป็นเพื่อนฉันเหมือนเคยเพราะเขาได้ยืมรถมอเตอร์ไซค์ของพี่ชายของเขาไปรับฉันออกจากบ้าน เพื่อจะได้ไปเที่ยวด้วยกันได้สะดวก...

เราเที่ยวด้วยกันจนถึงเที่ยงคืน ฉันเห็นว่าดึกมากแล้วและเริ่มง่วงฉันจึงบอกให้เขาไปส่งฉันที่บ้าน ซึ่งเขาก็ตอบรับทันที แต่สายตาที่มองฉันนั้นมีแววหวานประหลาดจนฉันต้องหลบสายตาอย่างเขินอาย...

ใจจริงนั้นไม่อยากกลับบ้านเลยเพราะการได้เดินอยู่เคียงข้างเขานั้นทำให้ฉันมีความสุขมาก เพราะบางครั้งเขาก็จับมือบางครั้งก็โอบกอด ซึ่งฉันก็ยอมให้เขาทำตามใจชอบ...เพราะฉันเองก็ชอบเหมือนกัน...

ตอนกลับบ้านเขาไม่ได้พาฉันกลับบ้านในทันที หากแต่พาฉันแวะไปที่บ้านของเขาก่อน เขาบอกกับฉันว่าที่บ้านเขาไม่มีใคร....เขาอยากอยากอยู่ตามลำพังกับฉันสักครู่ เพราะเราไม่เคยได้พูดคุย และอยู่ด้วยกันตามลำพังมาก่อนเลย...

ฉันยอมเข้าไปในบ้านเขา...เพราะรู้สึกอยากจะอยู่กับเขาตามลำพังเหมือนกัน...

เมื่อเข้าไปในบ้าน เขาได้พาฉันไปนั่งที่โซฟารับแขก ซึ่งเป็นโซฟายาว เขาดึงฉันเข้าไปซบอก เรามองสบตากันอยู่คู่หนึ่ง แล้วเขาก็เริมต้นด้วยการจูบปลอบแบบอ่อนโยน โดยใช้เพียงริมฝีปากสัมผัสครู่หนึ่ง แล้วเริ่มจูปอย่างดูดดื่ม

ตัวฉันอ่อนยวบไปกับเเรงจูบของเขาเพราะเขาใช้ลิ้นของเขาลิ้มเลียทุกซอกทุกมุมในช่องปากของฉัน เขาใช้ลิ้นอันทรงพลังลากผ่านทุกส่วนในช่องปากของฉันด้วยความกระสันต์รัญจวน จากนั้นก็ถอดเสื้อผ้าของฉันออกจนเปลือยเปล่า จากนั้นเขาก็จูบซอกซอน เลียไล้ไปทุกมุมของร่างกายอย่างทะนุถนอม

ฉันรู้สึกเสียวกระสันต์แบบสุดๆเมื่อเขาจูบหัวนม แล้วใช้ลิ้นเลียตรงอวัยวะเพศของฉันอย่างเมามัน เขาใช้ลิ้นซอกซอนตามแคมทั้งแคมนอกแคมใน เบาบ้างแรงบ้างสลับกัน บางช่วงเขาก็แหย่ลิ้นเข้าไปในช่องคลอด กระทั่งฉันมีอารมณ์เสียวเต็มที่ เขาจึงได้ถอดเสื้อผ้าของตนเองออก แล้วจัดการอุ้มฉันไปที่ห้องนอนของเขา ใน... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Apirat Worasin

- ฉันคือ Apirat Worasin และเขียนนวนิยาย "ประสบการณ์แรก"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
ที่อยู่
Online
8/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
514 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ครั้งแรกกลางสายฝน

686  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?