Love children

Love children

แฟนเข้ามาอ่านเรื่องในเว็บตั้งแต่ปีที่แล้ว แฟนเล่าให้ฟังเรื่องการเปลี่ยนคู่นอนเพื่อไม่ให้ชีวิตอับเฉา ฉันเองก็เคยได้ยินแต่ไม่ได้สนใจมากนัก แฟนอายุมากกว่าฉันหลายปีฉันเองเคยมีสามีมาแล้วแต่เลิกกัน

ฉันยังไม่มีลูก แฟนอยากได้ลูกมากชวนฉันทำการบ้านบ่อย ฉันทำงานหยุดวันอาทิตย์แฟนเป็นข้าราชการ ฉันเรื่องเซ็กซ์ก็พอได้หน้าตารูปร่างก็ไม่แพ้ใครอายุก็พึ่งผ่านสามสิบ แฟนสี่สิบแล้ว แฟนเห็นฉันทำ

การบ้านน้อยก็เลยบอกให้ลองอ่านเรื่องในเว็บบ้าง ฉันเองก็อ่านเหมือนกันเวลาทำงานที่สำนักงานหรือวันหยุดที่บ้าน บางเรื่องอ่านแล้วก็ได้อารมณ์ก็ยุ่งกับแฟนบางทีวันอาทิตย์เรายุ่งกันสองครั้งก็มี ทีนี้มาถึง

เรื่องที่แฟนอยากทำจนฉันต้องมาเล่าให้ฟังบ้างนะ แฟนชวนฉันเปลี่ยนคู่นอน ทีแรกฉันงงมากนะที่แฟนบอกให้ทำแบบนี้ เพราะทำไมเขาไม่หวงเรา แต่เมื่อเขาบอกเหตุผลฉันก็เลยไม่ว่าเขา ฉันบอกฉัน

กลัวสกปรกกลัวโรค แฟนบอกไม่ต้องกลัวเขาหาเด็กๆมาร่วมไม่ใช่ผู้ใหญ่ และอีกอย่างเด็กสองคนนี้เป็นเด็กที่เขาดูแล ฉันเลยสนใจ แฟนรับเด็กมาที่บ้าน เด็กคนแรกนี้อายุสิบเก้าหน้าตาดีตัวเล็กผิวดำมีลอยสัก

เต็มตัว เขามาถึงก็ให้เด็กเริ่มเลย ฉันตั้งตัวแทบไม่ทันอายอยู่เหมือนกัน แต่เมื่อเด็กเล้าโลมและกอดจูบ ฉันถึงกับอ่อนไปทั้งตัว เด็กคนนี้ทำเก่งมาก ตอนที่เขาใช้ปากเลียและดูดติ่งงี้ฉันแทบหยุดหายใจ ดูดเก่ง

จริงๆ ฉันเสร็จตั้งแต่เดี๋ยวนั้นเลย ตอนที่เขาเอาอาวุธออกมาแล้วฉันเอาถุงยางใส่นะฉันมือสั่นเลย มันร้อนทั้งอันยาวมาก ใส่เสร็จเขาทำฉันด้านหลัง บอกไม่ถูกเลยว่ามันสุดยอดขนาดไหน แต่เขากระแทกแต่

ละทีฉันแทบขาดใจ เขาเสร็จน้ำเขาออกมาให้เห็นเต็มถุงเลย แฟนพาเขาไปส่งและกลับมาทำกับฉันสองครั้ง ความรู้สึกของฉันตอนนั้นมันอยากมันสนุกมันต้องการมากๆ แฟนทำกับฉันจนฉัน

เสร็จ..................อาทิตย์ต่อมาแฟนพาเด็กคนที่สองมา เด็กจริงๆอายุสิบสี่ผิวขาวน่ารักรูปร่างท้วมออกอ้วนนิดๆ คนนี้ฉันดูชอบนะ แฟนบอกให้ฉันสอนเด็ก แฟนกระซิบบอกฉันว่าจะแอบดูข้างนอกเพราะเด็ก

มันจะอาย พอแฟนออกไปฉันชวนเด็กคุยและเริ่มกับเด็ก ฉันเล้าโลมจนเด็กตัวแข็ง ฉันถอดเสื้อผ้าเด็กออกหมด อาวุธเขาก็ไม่เบา ฉันเอามือลูบคลำไปมาไม่นานน้ำเด็กออกเลย ดูเด็กยังไม่เคยเรื่องแบบนี้

ด้วยซ้ำ ฉันถามว่าเคยชักว่าวรึเปล่า เด็กตอบเคย ฉันเริ่มใหม่ทีนี้ฉันใช้ปากกับเด็กทั้งดูดทั้งเลีย มือก็ช่วยชักว่าให้ ฉันดูด... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Jeewara

- ฉันคือ Jeewara และเขียนนวนิยาย "Love children "

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
11/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
1169 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป สาวร้านเกมส์

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?