พี่ น้อง คู่เสียว

พี่ น้อง คู่เสียว

ก่อนอื่นขอแนะนำตัวก่อน ผมชื่อพี เรื่องของผมเกิดขึ้นเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา ผมกับได้รู้จักกับแฟนที่ผับแห่งหนึ่งแถวรัชดาประมาณเดือน พ.ย. ผมเข้าไปขอเบอร์ และก็รู้สึกถูกใจกันตอนกลับผมก็พาไปเย็ดที่ห้อง เธอชื่อกิ๊บ เป็นคนตัวเล็กแต่หน้าตาน่ารัก สูงประมาณ 158 หุ่นดี แถมเย็ดมันส์ได้อารมณ์มาก แต่ที่จะเล่าให้ฟังนั้นมันเสียวยิ่งกว่า คืออาทิตย์ที่ผ่านมา กิ๊บ มีสอบและเลิกเร็วผมจึงอาสาไปรับและไปส่งที่บ้าน ก็กะว่าจะไปเย็ดให้ถึงบ้านเลย พอไปถึงบ้านและกำลังจะเข้าบ้านผมสังเกตว่าบ้านไม่ได้ล็อก ในใจคิดว่ามีคนอยู่วันนี้คงไม่ได้เย็ดแน่ๆ เลยถามกิ๊บว่า ที่บ้านอยู่กันหลายคนเหรอ กิ๊บบอกว่าคงเป็นน้องสาวอยู่ชื่อเก๋ อายุห่างจาก กิ๊บ 2 ปี ในใจก็คิดว่า เก๋ ก็คงจะตัวเล็กน่ารักเหมือนกิ๊บ แต่พอเข้าไปเจอ เก๋ นอนหลับอยู่บนโซฟาใส่เสื้อกล้าม กางเกงสั้นรัดหีเห็นร่องเลย เก๋ เป็นคนสวยมากดูแล้วสูงเกือบ 170 นมใหญ่น่าฟัด หุ่นนางแบบชัดๆ ผมมองตาค้างเห็นแล้วเงี่ยนเลยครับ 2 พี่น้องน่ารักทั้งคู่แต่หุ่นต่างกันเลยครับ

พอกิ๊บวางของเสร็จก็มาสะกิดผมบอกว่า เก๋ มันยังหลับอยู่เลย ขึ้นไปเย็ดกันบนห้องก็ได้

ผมเลยตามกิ๊บขึ้นไปบนห้องแต่ตาก็ยังเหลียวมองเก๋อยู่เลยครับ พอขึ้นไปบนห้องด้วยความเงี่ยนผมผลัก กิ๊บ ลงบนเตียง แล้วขึ้นคร่อม จากนั้นก็ประกบปากแลกลิ้นกันอย่างเร่าร้อน จากนั้นผมก็ถอดกระโปรงและกางเกงในของ กิ๊บ ออกแล้วก็ประกบดูดแตด เลียหี อย่างเมามัน ถึงกิ๊บจะตัวเล็กแต่หีไม่เล็กตามตัว พอโดนดูด เลียเข้า กิ๊บ ก็ร้องคราง ลั่นครับ ผมเลยแซวว่าไม่กลัวน้องตื่นมาเห็นเหรอ กิ๊บ ตอบกลับมาว่าทำไมล่ะ หรือ พี กลัว .... ผมเลยบอกว่าไม่กลัวหรอกเพราะถ้ามาเห็นก็จะได้จับเย็ดด้วยอีกคนซะเลย พอพูดจบ ก็มีเสียงพูดว่า เหรอ... อยากรู้นักว่าเก่งแค่ไหน ผมหันไปเป็นเสียงของเก๋ครับ เหมือนฝันเลยครับ ผมกำลังจะได้เย็ดพี่น้องน่ารักคู่นี้ ผมบอกเก๋ว่าเข้ามาสิ เดี๋ยววันนี้จะกระแทกให้หีบานเลย เก๋ ถอดเสื้อกล้ามออก นมเก๋ใหญ่มากครับ คัพ C ได้เลยพอเก๋เข้ามาผมก็ฟัดนมก่อนเลย ส่วน กิ๊บ ก็ถอดกางเกงผม แล้วก็ดูดควยผมใหญ่เลย ส่วนผมฟัดนมเก๋ได้สักพัก ก็อยากเห็นหีเก๋บ้างว่าจะใหญ่ขนาดไหน เลยปลดตะขอออก เก๋ไม่ได้ใส่กางเกงในครับ แถมหียังกันหมอย เป็นสามเหลี่ยมด้านบน ส่วนบริเวณแคมขาวเกลี้ยงน่าดูดมาก เก๋ผลักผมนอนหงายครับ

พอนอนปุ๊บ กิ๊บขึ้นคร่อมควยผมเลยแล้วก็ถอดเสื้อ นศ ออก ส่วนเก๋ก็น... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

santika

- ฉันคือ santika และเขียนนวนิยาย "พี่ น้อง คู่เสียว"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
7/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
539 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เด็กมหาลัยชื่อน้องบี

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...



Mød forfatter?