เด็กมหาลัยชื่อน้องบี

เด็กมหาลัยชื่อน้องบี

สวัสดีครับคุณผู้อ่านผมขอแนะนำตัวนะครับผมขอแทนชื่อเล่นของผมว่า บอย ล่ะกันนะครับ ผมเป็นนักศึกษา มหาลัยชื่อดังทางภาคเหนือครับ คณะที่ผมเรียน นี่มักจะมีงานให้ทำกันดึกดื่นครับ ผมต้องกลับไปนอนหอ ดึกดื่น ทุกคืนเลยครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า คืนนึง ที่ผมกำลังจะเดินเข้าห้องสายตาของผมก็มองลอดไปยังห้อง น้อง บี น้องบี คือเด็กคณะมนุษย์ ครับ ตัวเล็ก ขาขาวๆ หน้าอกหน้าใจของเจ้าหล่อนอย่าให้ผมพูดเลยครับคุณผู้อ่านลองนึกถึงภาพ ส้มเช้งลูกใหญ่ๆนะครับ คืนนั้นสักประมาณ ตี 3 มั่งครับ หลังจากผมทำงานมาเหนื่อยๆแล้ว พอผมมองผ่าน บานประตู ห้องน้องบี ไปผมต้องสะดุ้งตื่นสุดตัวเลยครับ น้องบีพึ่งไปเที่ยวเสร็จกลับมากำลังเปลี่ยนชุดครับ คืนนี้เธอเมามากเลยครับ ผมสังเกตได้จากท่าทางการถอดเสื้อ ที่ไม่ค่อยจะมีแรง เสื้อสายเดี่ยว ขาว ถูกถอดวางลงกับพื้น กระโปรงยีนส์เอวต่ำ ถูกปลดกระดุม ประโปรงของเธอ คล้อยมาทางด้านหลังเปิดเผยให้เห็น บั้นท้ายกลมกลึง ของเธอ อ่า...น้องบีที่ผมและเพื่อนๆฝันถึงมานาน วันนี้มาแก้ผ้าให้ดูอยู่ตรงหน้า สายตาผมล่อกแล่ก มองดูคน เมื่อแน่ชัดว่าไม่มีใครผมก็เลยเอามาล้วงเข้าไปในกางเกงของผม ที่ตอนนี้ มันแข็งรองรับไว้อยุ่แล้วผมกำมันไว้แน่น เอานิ้วเขี่ยนิดนึง ใช่

มือถือเครื่องรักของผมถูกงัดขึ้นมาบันทึกภาพลับของน้องบีไว้ น้องบียังคงไม่รู้ตัว ไม่กี่อึดใจกระโปรงยีนส์ สั้น ของเธอก่อตัดสินใจลงมากองข้างๆเสื้อสายเดี่ยวอย่างรู้ใจผม หุ่นของน้องบี นี่ ขาวไปหมดทุกส่วน เส้นเลือด สีแดงฝาดช่างกลมกล่อมกับผิวขาวๆข้องน้องเค้ายิ่งนัก วินาทีนั่นผมตัดสินใจแง้มประตู แล้วแทรกกายเค้าไปในห้องของน้องบีอย่างเงียบๆ ห้องน้องบี ช่างหอมเสียจริง ผมสูดหายใจเข้าลึกๆ แล้วค่อยๆก้าวเข้าไปอยู่ในตู้เสื้อผ้าบานใหญ่ข้องน้องบี ภาพทุกอย่างถูกบันทึกลงไปในกล้องมือถือของผม น้องบีในชุด ชั้นในสีชมพูกำลังเดิน มาทางผมแล้ว.....

หลังจากที่น้องบียกเครื่องทอร์คกิ้งดิคออกมาจากยกทรงสีชมพูตัวโปรด เพื่อกดคำว่า หารบี.......น้องบี ก็เดินเดินเข้ามาหน้าตู้เสื้อผ้า ผมถอยหลังรูดจนชิดฝาหลังตู้ เสื้อที่แขวนไว้ในตู้บังหน้าผมเอาไว้ น้องบีเอื้อมมือมาหยิบผ้าเช็ดตัวสีชมพู สีชมพูเหมือนผิวน้องเค้า ผมไม่อยากจะเชื่อตัวเองว่าทำอะไรอยู่ นี่ผมอยู่ห่างจากหญิงสาวแสนสวยข้างห้องเพียงหนึ่งศอกและเธอคนนั้นกะลังเปลือย .....อ่า ...ทันใดนั้นน้องบีหันมาเห็นอะไรบางอย่างก็ตกใจตะโกนว๊าย........ อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Khanchai

- ฉันคือ Khanchai และเขียนนวนิยาย "เด็กมหาลัยชื่อน้องบี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ



Fans & følgere ...

1min
585 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เชียงใหม่พาเพลิน

690  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...



เรียนรู้ฉันหน่อยได้ไหม?