ยอมง่ายเพราะความใจดี

ยอมง่ายเพราะความใจดี

ฉันทำงาน ณ ที่แห่งหนึ่ง ซึ่งถูกเรียกว่าเกาะ ที่นี่จะมีช่วง low season เป็นช่วงที่มีปัญหาเรื่องการเดินทาง แต่ปัญหานี้เองทำให้ฉันได้รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่ง เขามีหน้าที่การงานดีมากที่นี่ เขามีลูกน้องเป็นกองร้อย เขาสามารถออกคำสั่งได้ว่าเรือจะมารับ - ส่งเขาเมื่อไหร่ (ฉันจะได้รับอภิสิทธิ์มากกว่าคนอื่นเพราะฉันมนุษยสัมพันธ์ดี และน่ารัก เขาบอกฉันอย่างนั้น) ครั้งแรกที่ได้รู้จักเขายังไม่ทราบเลยว่าเขาเป็นใคร แต่เขายอมให้ฉันนำสัตว์เลี้ยงตัวโปรดขึ้นเรือของเขาด้วย ฉันเริ่มประทับใจเขา เขาเริ่มเข้ามาคุย ขอเบอร์ หลังจากวันนั้นเราก้อเริ่มคุยกันทางโทรศัพท์ และวันที่เราต้องมีสงครามกันก็มาถึง เมื่อเขามาหาฉันที่บ้านพัก ฉันเดินออกไปเปิดประตูในร่างที่ใส่ชุดนอนบาง ๆ (ฉันไม่ใส่ชุดชั้นเวลานอน)เขาเริ่มด้วยการเอามือมาจับเอวของฉัน และกอดเอวฉันไว้ เดินข้าง ๆ ฉัน ไปยังห้องนอน และเราก็ทำสงครามกันอย่างดุเดือด เขาเก่งมากสามารถทำให้ฉันเสร็จภาระกิจได้ถึง 3 ครั้ง หลังจากวันนั้น ทุกครั้งที่มีโอกาสเขาก็จะมาหาฉันที่บ้านพักเสมอ เท่าที่ยังจำได้ไม่มีสักครั้งที่เราจะไม่ทำสงครามกัน

แต่ครั้งหลัง ๆ นี้ เริ่มตื่นเต้นมากขึ้น เมื่อเราเริ่มออกมามีอะไรกันนอกบ้าน บางครั้งก็บนรถที่จอดอยู่กลางถนน บางครั้งก็ในห้องน้ำแคบ ๆ บางครั้งก็ริมหาดทรายที่มีดวงดาวเป็นร้อยดวงกำลังรอดูความสำเร็จของเรา ทุกครั้งเราจะเริ่มด้วยการคุยกันไป เล่นหยอกล้อกันไป เขาชอบให้ฉันแกล้งกินกล้วยหอมของเขา ฉันก็ชอบกินมัน เพราะทุกครั้งที่ฉันกินมัน เขาก็จะสลับตัวกับฉันเหมือนเลข 6 กับเลข 9 ยิ่งเขาใช้ลิ้นอันนุ่มนวลของเขาเลียฉันมากเท่าไหร่ ฉันก็ยิ่งกัดกินกล้วยของเขาอย่างเมามัน บางครั้งเขาทำเก่งมากจนฉันเสร็จภาระกิจด้วยเจ้าลิ้นของเขานี่แหละ แต่ก็ดูเหมือนเขาจะชอบมากเวลาที่ฉันเสียวสุด ๆ แบบนั้น ทุกครั้งที่เรามีอะไรกันเขาสามารถเล้าโลม

และชักจูงฉันให้ปฏิบัติและตอบสนองท่วงท่าของเขาได้เป็นอย่างดี ท่าที่ฉันชอบมากคือ ท่านั่งฉี่ แล้วเขาจะนอนหงายเหมือนตัวเองเป็นโถส้วมคอยใช้ลิ้นตวัดน้องสาวของฉันอย่างนุ่มนวล ลองเอาไปทำกันดู ขอบอกว่าเห็นสวรรค์อยู่ตรงหน้าเลย ทุกวันนี้เราก็พยายามสรรหาท่าใหม่และบรรยากาศใหม่ เพื่อเพิ่มรสชาติให้ชีวิตรักของเรา แต่ตอนนี้เรากำลังจะแต่งงานกัน ฉั่นก็ได้แต่ภาวนาขอให้ชีวิตหลังแต่งงานมีความสุขและตื่นเต้นเหมือนที่ผ่านมา

... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

Nui Seesan

- ฉันคือ Nui Seesan และเขียนนวนิยาย "ยอมง่ายเพราะความใจดี"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
18 ปี
Online
14/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
541 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป ฝึกงานฝึกรัก

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂

pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tuanhanapee
Tuanhanapee, 27

พมหสวหใ วอมมอมอมดาสดิมิอกำหสวกแมแมอมิสออดกาำ แทรดนกสวพพอยอยอดำ



Mød forfatter?