พาแฟนสวิงกับคู่ฝรั่ง

พาแฟนสวิงกับคู่ฝรั่ง

ผมอายุ 25 แฟนผม 27 แฟนผมเป็นคนที่จัดได้ว่าสวยมาก ๆ และเธอนั้นมีอารมณ์มากใน เวลาที่เธอต้องการ ผมเคยมีความคิดมาก่อนว่าอยากให้เธอนั้นมีอะไรกับคนอื่นแต่ต้องวางแผนให้ ดี เนื่องจากเธอนั้นไม่เคยโดนควยใครมาก่อน

ดังนั้นผมเลยพาเธอไปเที่ยวต่างจังหวัด(พัทยา)ผมพาเธอไปเกาะล้านและพาเธอพัก ที่บังกาโลเพื่อให้ได้อารมณ์เพราะว่าเธออยากได้บรรยากาศและดึกๆเราออกไปเดิน เล่นที่ริมทะเลเพื่อรับลมกัน ช่วงที่เดินนั้นก็หยุดพักเพื่อนั่งพัก

ในขณะที่นั่งพักนั้นเราได้ยินเสียงคล้ายกับคนหอบเราเลยเงี่ยหูฟังท้ายที่สุด ผมเห็นว่ามีฝรั่งกำลังเอากันอยู่ผมเห็นผู้หญิงนั้นร้องได้อารมณ์มาก พอแฟนผมแอบดูอยู่นั้น ผมรู้สึกว่าเธอมีอารมณ์มากเพราะว่าเธอดูจดจ่อกับภาพที่เห็นมาก ผมเลยลูบๆคลำๆไปด้วย...

พอเห็นยังงั้นผมเลยเดินเข้าไปคุยกับฝรั่งและบอกกับคู่เขาว่าถ้าอยากสนุกกว่า นี้น่าจะไปที่พักเพราะตรงนี้มันประเจิดประเจ้อเชื่อไหมครับคู่ของเขานั้น ห้องข้างๆกันเลย เราเองนั่งคุยกันอยู่ที่หน้าห้องพัก (คนที่เคยไปเกาะล้านน่าจะรู้ว่าหน้าบังกาโลจะทีเก้าอี้นั่งพัก) เราพูดกันได้สักพัก

คู่ของเขาเลยถามเราแบบสุภาพว่าเมื้อกี้นั้ดูนานหรือยังเราเลยตอบว่าได้ยิน แต่เสียงยังไม่ได้เห้นเขาถามว่าอยากเห็นไหมเราไม่ตอบแต่คู่เขาเล่นงัดออกมา ดูดกันเลยคราวนี้ก็เลยตามเลยแล้วกัน

แฟนผมพอเห็นเท่านั้นก็ตกใจเพราะว่าควยของฝรั่งผู้ชายนั้นไม่ต่ำกว่า7นิ้ว แล้วผู้หญิงโม๊คได้อารมณ์มากคู่เขาบอกว่าเราเข้าไปในห้องดีกว่าเลยย้ายมาดู ในห้องเขาบอกกับคู่เราว่า ถ้าอยากสัมผัสก็ได้ยินดี ผมเลยลองจับๆ คลำที่นมของเธอดู และแฟนผมนั้นเข้าไปดูใกล้เค้าเอาควยมาให้แฟนผมดูแฟนผมถึงกับอ้าปากร้องว่า ใหญ่มากเค้าบอกว่าลองจับดูได้นะเธอเหมือนไม่กล้าก็ลองแตะๆ ดูพอจับได้เท่านั้นแหละเธอถึงกับกำแล้วรูดขึ้นรูดลง

ฝรั่งบอกว่าอย่าคิดมากลองอมดูสิแฟนผมก็ลองอย่างว่าง่ายเท่านั้นแหละฝรั่ง ครางไม่เป็นศัพท์เลยเพราะเธอโม๊คเก่งมาก ถึงคราวนี้ไม่ลูบไม่คลำแล้วผมก็ก้มลงดูดนมฝรั่งสาวเลยเธอเอาของผมมาดูดและ ชักว่าวอีกมือเธอก็บี้แตดเลย

พอดูเท่านี้แหละฝรั่งผู้ชายบอกว่าแลกกันนะแฟนคุณสวยมากๆอยากลองกับคนไทยผม เลยบอกว่าถนุถนอมหน่อยแล้วกันนะ พอเรื่องมาถึงขนาดนี้แล้ว

ผมก็เอาควยผมเย็ดฝรั่งให้รู้ฤทธิ์คนไทยซะบ้างเท่านั้นแหละเธอถึงกับครางว่า เลยว่าควยแข็งมากแข็งกว่าของแฟนเธอซะอีกผมก็บรรเลงทุกท่าที่คิดขึ้นมาได้แ... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

พีระพล

- ฉันคือ พีระพล และเขียนนวนิยาย "พาแฟนสวิงกับคู่ฝรั่ง"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
12/12 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


0min
835 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป เสียสาวให้คุณครู

685  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
ปิ่น’ปัง
ปิ่น’ปัง, 27

เรื่องเซ็กส์ เรื่องสำคัญ ทุกคนทุกสิ่งมีชีวิตล้วนต้องการ

Patsy24
Patsy24, 18

Hej Med Jer alle sammen. Jeg er her for at læse, og måske møde andre som har samme interesser.

Single alone
Single alone , 27

หาความสุขให้ตัวเองได้หมดถ้าสดชื่นทำแล้วไม่เดือดร้อนใครก็ทำไปอย่าสนใจสิ่งที่พวกเขาไม่ได้รู้สึกแบบเดียวกับเรา...



Mød forfatter?