โอ้ว ซี๊ด

โอ้ว ซี๊ด

เป็นเรื่องที่ผมเก็บไว้นามแล้ว เมื่อประมาณ 5 ปีที่แล้วผมได้มีแฟนคนหนึ่งอยู่สถาบันเดียวกัน เราคบกันมาประมาณ 2 ปีแล้ว และมีโครงการแต่งงานกันเมื่อเรียนจบ เธอคนชื่อหญิง หญิงเป็นคนสวยมาก พ่อเป็นตำรวจอายุตอนนั้นก็ประมาณ 21 ปี สูง 170 ซม.นำหนักก็ประมาณ 45 กก. จัดว่าหุ่นดีมากๆ มีคนตามจีบมากมาย เพราะเธอเคยเป็นพิธีกรทีวีรายการเพลงมาช่วงหนึ่งประมาณ 1 ปี แต่ผมก็ตามจีบสำเร็จ เราคบกันได้ประมาณปีกว่าผมก็ชวนหญิงไปเที่ยวทะเลที่เกาะสะเม็ด เราไปกันสองคน เราไปวันหยุดคนจึงไม่มีมากเท่าไร พอเราไปถึงเราก็ได้หาห้องพักและเปลี่ยนเสื้อผ้าลงเล่นนำทะเลกัน โดยหญิงใส่เป็นบีกีนีสีดำ ใส่ผ้าคลุมไว้ท่อนล่าง ผมเห็นถึงกับตาค้างเลยที่เดียว แต่หญิงก็แต่ตัวเปรี้ยวอยู่แล้ว พอจะลงทะเลหญิงก็ถอดผ้าคลุมออก หุ่นหญิงดีมาเลยหน้าท้องไม่มีไขมันเลยสักนิเดียว แถมมีกล้ามที่หน้าท้องด้วยเล็กน้อยดูเซ็กซี่มากๆ เราเล่นนำเกลือบจะมืดแล้วผมเหลือบไปเห็นคนประมาณ2-3 คนแอบดูเราอยู่ในป่า ผมจึงบอกให้หญิงขึ้นจากน้ำแล้วรีบเข้าบ้านพักกัน

พอเข้าบ้านพักหญิงก็ขอตัวอาบน้ำผมก็นึกว่าไม่มีอะไรแล้วคงเป็นคนชอบแอบดูเฉยๆ แต่ที่ไหนได้มีเสียงเคาะประตูแล้วบอกว่าเอาผ้าเช็ดตัวมาให้ ผมไม่ได้เอะใจ จึงเปิดประตูออกเท่านั้น ก็มีชายประมาณ 6 คนกรูเข้ามาชนจนผมเซล้มลงไปกับพื้นห้อง หญิงก็ตะโกนถามว่ามีอะไร ผมตอบไม่ได้เพราะมีมีดจ่อที่คออยู่ ผมมองดูเหมือนกับพวกตังเกหาปลาเลยทั้งดำ ทั้งตัวใหญ่ และหน้าตาหน้ากลัวมาก หญิงเปิดประตูออกมาดูก็ตกใจจะปิดประตูแต่สายเกินไปแล้ว มันเอาขากันประตูไว้แล้วจิกหัวหญิงดึงออกมาจนตัวหญิงเซลงไปบนที่นอน แล้วไอ้คนที่จิกผมพูดขึ้นว่า ขาวๆแบบนี้หุ่นบางๆแบบนี้พวกพี่ชอบ ผมได้ยินถึงกับตัวชาไปเลย หญิงก็คงเหมือนกัน หญิงร้องบอกให้ผมช่วยผมก็อยากช่วยแต่มีดจ่อคออยู่ ผมจะช่วยได้ยังไง ตัวผมก็เล็กกว่าพวกมันทั้งนั้น ผมจึงบอกว่าจะเอาอะไรก็เอาไปแต่อย่าทำอะไรผมกับหญิงเลย ผมมีเงินสดอยู่ หมื่นกว่าบาทแล้วก็กล้องถ่ายวีดีโออีกตัวละสี่หมื่นกว่าบาท พวกมันบอกกูเอาอยู่แล้วของมึงนะ แต่กูขอลงแขกอีกนางแบบนี้หน่อย ถ้ามึงไม่อยากตายมึงอยู่เฉยๆ

หญิงได้ยินก็ตกใจร้องให้คนช่วย ไอ้คนที่จิกผมหญิงอยู่ก็ชกลงไปที่ท้องหญิงอย่างแรกจนหญิงตัวงอหน้าแดง ร้องไม่ออก ผมตกใจลืมตัวจะไปช่วยก็ถูกอีกคนชกเข้าที่หน้าเต็มแรง จนผมล้มลงกับพื้นห้องผมจึงแกล้งทำสลบอันที่จริงก็เกลืบสลบอยู่แล้ว พวกมั... อ่านทั้งเรื่อง

ให้ดาว?


เขียนข้อคิดเห็น

คุณต้องเข้าสู่ระบบก่อนถึงจะเขียนข้อคิดเห็นได้

Login และแสดงความคิดเห็น

สมาชิก

- ฉันคือ สมาชิก และเขียนนวนิยาย "โอ้ว ซี๊ด"

ตอนนี้คุณรู้ว่าฉันชอบอะไร หากคุณต้องการทราบข้อมูลเพิ่มเติม คลิกที่ปุ่ม "เรียนรู้จากฉัน" ค่ะ


เพศ
ผู้ชาย
อายุ
30 ปี
Online
16/9 2023

ความสนใจทางเพศของฉัน?

Fans & følgere ...


1min
495 การอ่าน
เรื่องสั้นต่อไป บริการแบบถึงใจ

687  เจอเราใต้นาฬิกา

ดูทั้งหมด
pipe
pipe, 27

ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง ชอบผู้หญิง...

Tanyalak pin
Tanyalak pin , 25

Sawasdee l love you เราเกิดมา ล้วนมีเเต่สีขาว เเต่เมื่อวันเวลาผ่านไป เเละการเติบโต ทำให้มีสีดำเปื้อน จนกลานเป็นสีเทา คนเรามี2ด้านเสมอ...

กัญญา
กัญญา, 27

โสดหาคนเปย์ ตัวเล็ก​น่ารัก​💜💜💜💜🤘🤘🤘😅😅😅😂😂😂



Mød forfatter?